Nhìn dáng vẻ của mọi người xung quanh thì chắc là họ biết hết cả rồi. Đó là lời giải thích vô cùng hợp lí cho mọi hành động của họ lúc sáng.
Bác sĩ kê cho ta một đơn thuốc giảm đau và bổ sung máu. Ông nói với ta:
"Trong khoảng thời gian sắp tới thiếu gia sẽ phải chịu những cơn đau xuất phát từ trong tâm trí của Ngài, nó ảnh hưởng đến toàn bộ các giác quan nên Ngài có thể sẽ đau đầu hoặc tức ngực."
Ông dừng một lát rồi tiếp tục, "Thần không thể làm những cơn đau ấy biến mất nhưng thần sẽ cố gắng giảm đau cho thiếu gia hết mức có thể.Cơ thể của thiếu gia vẫn đang cố gắng chống lại căn bệnh nên sẽ ảnh hưởng đến vùng nội tạng và hình thành những tụ máu gây thổ huyết. Thần sẽ kê những đơn thuốc giúp bổ sung máu cho thiếu gia. "
Ta vẫn rất bình tĩnh để nghe bác sĩ nói. Hoặc chí ít là ta cố tỏ ra bình tĩnh.
Thật ra, ta không quan tâm đến căn bệnh này lắm. Mặc dù là bệnh không thuốc chữa nhưng không phải là không có cách chữa.
Nolan đã tìm được cách trị bệnh. Bệnh Saperl thuộc hệ bóng đêm (Hắc) nên nó có thể chữa bởi một người hệ ánh sáng (Quang).
Hệ Quang là hệ hiếm, 300 năm mới có một người xuất hiện. Vừa khéo, năm mà nữ chính Lilith sinh ra là tròn 300 năm kể từ khi người Quang cuối cùng mất.
Ngay sau khi biết điều đó, Nolan đã không ngừng truy đuổi Lilith để chữa khỏi bệnh cho bản thân nhưng lần tiếp cận nào cũng bị các nam chính phá đám.
Ông bà ta có câu "Thua keo này ta bày keo khác". Sau hàng ngàn lần theo đuổi nữ chính thất bại, Nolan lại tìm ra cách mới.
Lửa sinh ánh sáng
Ánh sáng sinh vạn vậtNolan đã đọc được dòng chữ này trong cuốn sách Khải Huyền Nguyên Tố.
Từ hơn một tỷ năm về trước, con người đã bắt đầu sinh sống với những loài vật kì bí được gọi là Tinh Linh. Chúng có nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau và mỗi màu đại diện cho một nguyên tố:
Bạch là Kim
Lục là Mộc
Lam là Thủy
Đỏ là Hỏa
Nâu là ThổĐây là ngũ hành, ngoài ra con người đã tìm ra thêm hai nguyên tố hiếm: khi sử dụng nguyên tố Hỏa trong bóng tối, họ phát hiện có một luồng sáng phát ra được đặt tên là nguyên tố Quang và đã có một số người sử dụng được nguyên tố này.
Và cũng cùng lúc đó, bóng tối được ánh sáng đẩy lùi đã tạo nên nguyên tố Hắc.
Hai nguyên tố này có tính tương khắc rất sâu. Tuy nhiên, vào thời ấy họ không hề để ý điều này mà vẫn chung sống hạnh phúc với nhau.
Cho đến khi có một phần nhỏ người sử dụng nguyên tố Hắc đứng lên tạo phản. Nó dẫn đến Chiến tranh nguyên tố huyền thoại và làm cho các bộ tộc phân thành các nhóm có cùng nguyên tố để sống với nhau. Điều đó dẫn đến việc các Tinh Linh bị săn bắt không thương tiếc, đặc biệt là Tinh Linh hệ Hỏa vì họ tin rằng Tinh Linh hệ Hỏa sẽ dẫn đường cho người hệ Quang đến chỗ của họ.
Bệnh Saperl cần người hệ Quang nhưng Nolan lại không có được nên cậu quyết định chuyển mục tiêu sang Tinh Linh hệ Hỏa. Mặc dù đã tìm thấy một con rồng nhưng câu còn chưa kịp làm gì đã bị nghiền xương thành tro chết tại chỗ.
Về phần tìm người hệ Quang để chữa bệnh thì ta bác bỏ hoàn toàn, ta không muốn có kết cục giống như Nolan trong nguyên tác. Vậy nên, ta sẽ chuyển đến cách thứ hai - nhờ con rồng.
Ta thừa biết con rồng đó ở đâu nhưng quan trọng hơn hết là làm sao để nó tin tưởng và đưa Lilith đến giúp ta. Đó là một việc hoàn toàn có thể nhưng ta cần phải kiên nhẫn hết mức
Trong game, sau khi Nolan bị các nam chính xử tử thì Lilith đã tới tìm con rồng. Lúc đầu nó rất cảnh giác với cô nhưng sau nhiều lần trò chuyện thì nó đã mở lòng và cùng cô kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn nên việc ta cần làm duy nhất là nói chuyện với nó, cho nó ăn hoặc đại loại thế.
Trong lúc ta vẫn đang chìm trong làn suy nghĩ thì công tước đang khá bối rối, có lẽ là vì ta đã ngồi ngẩn ra một khoảng thời gian.
"Con vẫn ổn chứ, Nolan? "
Ông ấy hỏi ta.
"Con ổn." Ta có chút giật mình vì Công tước đột ngột lên tiếng, "Cha không cần lo lắng suy nghĩ về người thừa kế nữa rồi nhỉ? "
Khuôn mặt của Công tước trông có vẻ khá ngỡ ngàng, bấy lâu này ông luôn suy nghĩ xem nên để ta hay đứa em không cùng huyết thông của ta thừa kế gia tộc. Đơn giản là do Nolan không có chút năng lực nào cả, đến cả nữ hầu còn có thể bắt nạt cậu ta kia mà.
Thành thật mà nói, ta cóc thèm quan tâm việc thừa kế hay gì gì đó. Ta chỉ muốn kết thân với con rồng để nó gọi Lilith giúp ta sau đó giả chết rồi tìm cách về thế giới thật mà thôi.
Lúc này, phu nhân cất tiếng, giọng bà run rẩy và tràn đầy sự hoảng loạn:
"Không đâu Nolan. Cha và mẹ sẽ cố hết sức để chữa bệnh cho con nên con đừng suy nghĩ điều như thế nữa! "
"Nói dễ hơn làm thưa mẹ, nếu hai người nghĩ thực sự có cách chữa thì cứ việc. " Làm ơn đừng nghĩ tới vì nó thật sự có đó! "Con chỉ muốn những ngày tháng cuối đời của con trôi qua một cách êm đềm mà thôi. "
Căn phòng bỗng chốc im lặng.
"Sự việc ngày hôm nay, con mong sẽ không có ai để lọt ra ngoài."
Ta nhìn những người đang đứng trong phòng.
"Con không muốn là bia ngắm cho bọn phản quốc. Bây giờ con mệt rồi, mời mọi người ra ngoài giùm cho. "
Sau đó, ta nằm xuống và kéo chăn lên. Nếu muốn làm một việc gì đó thì trước hết phải có sức khỏe đã!
-End chương 2-
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái Đầu
Short StoryTác phẩm: Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái Đầu Tác giả: Nitto Hinato/Perfect Life Dark Team Thể loại: Fantasy, action, xuyên không, trọng sinh Tình trạng: Đang tiến hành... Mở đầu: Tôi đã xuyên không vào một tựa game máu chó nhất mọi thời đại. Đ...