Chương 12

120 22 1
                                    

Nay sinh nhật Team nên tặng mọi người một chap 4k chữ đọc cho đã mắt nhă.

Happy birthday Perfect Life Dark Team
__________

"Khoan đã, nhưng chuyện đó đâu liên quan gì đến việc Con Rồng đâu? "

Mirin chỉ cười hì hì không thèm trả lời Nolan.

"... "

Phản rồi, phản hết rồi!

Nhưng chuyện gì tới cũng phải tới. Sớm muộn gì cũng chết, thà thử còn hơn không.

Theo những thông tin Nolan có được thì khi nữ chính gặp Rồng thì nó đang trong tình trạng hấp hối do đói khát và những vết thương chằng chịt trên người khiến nó trở nên hung bạo.

Do Nolan không có năng lực Chữ Lành nên trước hết phải thỏa mãn chiếc bụng đang kêu gào của chú Rồng Con đã.
__________

Vì lí do địa hình gồ ghề gập ghềnh, hơn nữa hang Lockmacht còn nằm trên một núi nên cả đoàn chỉ có thể đi bộ đến đó.

Nói là cả đoàn cho sang mồm thế thôi, chứ thực chất Nolan chỉ dẫn theo Hindersin, Mirin và hai cận vệ khác để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Trên đường đi Hindersin đã báo cáo cho Nolan về cậu bé bí ẩn hai người gặp vào ngày đầu tiên tới đây, do mấy ngày trước Hindersin chạy tới chạy lui để tìm kiếm thông tin nên cậu cũng không gặp anh nhiều.

Tưởng chừng đã có thông tin gì quý giá lắm, nhưng thứ Nolan nhận được chỉ là một câu nói: "Cậu ta như chưa từng tồn tại. "

Nolan: " Chưa từng tồn tại? Ý người là sao? "

Hindersin đáp: "Thưa Thiếu gia, sau khi nhận lệnh của Ngài thần đã ngay lập tức trở lại con hẻm kia. Tuy nhiên kì lạ là chẳng có cái hẻm nào ở đấy cả. Thần đã nghĩ rằng mình đi nhầm đường, nhưng vòng đi vòng lại mấy lần vẫn không thấy gì cả. "

Nolan vừa đi vừa nghe những gì Hindersin nói, không có ý định đáp lại.

Thấy cậu không có ý kiến gì, anh nói tiếp: "Thần cũng đã hỏi nhừng người dân xung quanh, họ bảo rằng ở đấy vốn không có cái hẻm nào cả hơn nữa họ cũng không nhìn thấy ai giống như cậu bé kia ở quanh đó..."

"... Cứ như thể việc chúng ta trải qua chỉ là một giấc mơ vậy. "

Anh kết lời, khuôn mặt hơi lộ vẻ hoang mang nhìn về phía Nolan đang đi bên cạnh.

Từ những gì Hindersin nói, không thể phủ nhận rằng những việc cả hai đã trải qua đúng là kì lạ. Tuy nhiên, Nolan biết đó không phải mơ. Nó chính xác đã xảy ra và cậu suýt mất mạng vì nó.

Bây giờ điều tra thêm cũng không có tác dụng gì nữa. Cậu sẽ tìm hiểu về nó sau.

Nolan khẽ liếc mắt về phía năm chiếc bao lớn để trên chiếc xe gỗ được hai chàng cận vệ kéo theo phía sau.

Năng lực làm việc của những người này tốt đấy chứ. Nếu là người khác thì chắc sẽ hỏi cậu cần mấy cái bao tải này để làm gì rồi.

Đây là đống thức ăn do Mirin chuẩn bị, đối với người bình thường thì chắc có lẽ sẽ đủ để ăn trong vòng hai tháng. Nhưng cậu biết, nó là không đủ đối với một chú Rồng con.

Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ