Chương 5

115 25 0
                                    

"Có lẽ là anh ta đã quên mất điều đó? Con nghĩ thế. " Ta nhấp một ngụm nước trước khi đáp lại câu hỏi của Công tước.

Đôi mày của Công tước nheo lại khi nghe lời nói của ta.

"Hôm nay con hãy nghỉ ngơi đi. Đừng chạy lung tung nữa. "

Công tước ném một câu nhắc nhở cho ta sau đó quay người bước ra ngoài.

Ta nhìn theo bóng lưng Ngài ấy. Khỏi nói cũng biết Ngài ta đang định đi đâu.

Trong nguyên tác, tuy không được đề cập đến quá nhiều nhưng có một chi tiết cho thấy Công tước Ethelbert rất thương Nolan. Đó là khi Nolan bị các nam chính đuổi giết, Công tước đã cho người âm thầm hộ tống cậu trốn đi.

Điều nãy cũng đã được em gái mách trước cho ta. Em ấy đã luôn miệng nói nhà Ethelbert thật đáng thương, căn bản là ta cũng không quan tâm lắm, nhưng khi bản thân đang ở trong căn nhà này, ta còn có thể ngó lơ sao?

Có lẽ từ đây đến hết ngày ta sẽ chẳng được ra ngoài đâu. Chỉ nằm trong phòng và ngủ thì đương nhiên sẽ rất nhàm chán nên ta đã yêu cầu Mirin đem đến cho ta thêm vài quyển sách.

Học thức là vũ khí mà.

Sau một lúc chờ đợi thì cô hầu tóc đỏ cũng đã tới. Ngoài sách ra, cô còn đem đến nột vài món ăn nhẹ.

"Phu nhân sợ Ngài sẽ đói nên đã nhờ thần đem đồ ăn nhẹ đến cho Ngài. "

Thành thật mà nói, ta không thích đồ ngọt cho lắm, không tới mức ghét. Chỉ là ta bị bệnh đau dạ dày. Nên phải kiêng ngọt.

"Cứ để đó đi. "

Theo lệnh của ta, Mirin đặt những món chứa đường lấp lánh qua một bên và đứng bên cạnh quan sát ta. Khi đang đọc sách kiếm thuật ta nhớ ra một điều và quay sang hỏi Mirin

"Mirin, ban sáng là ai đưa ta về phòng? "

Cũng không để ta đợi lâu, cô nàng lập tức trả lời.

"Thưa thiếu gia, là Đội trưởng Hindersin đồng thời cũng là người được chỉ định hộ tống Ngài cho chuyến đi sắp tới"

Hindersin? Tên nghe quen quen nhỉ?

Hindersin... Hindersin Campania?

"Là nhà Campania? "

"Vâng, Đội trưởng là con trai cả của nhà Nam tước Campania."

Nhà Nam tước Campania là chủ quản của một hội thương nhân nhỏ, khá có tiếng nói trong thế giới ngầm.

Hindersin Campania là người thừa kế toàn bộ tài sản của nhà Campania. Mới chỉ 21 tuổi mà đã lãnh đạo được cả một đội quân. Ngoài ra anh ta cũng có quan hệ trên mức trung bình với những thành viên Hoàng tộc. Cũng nhờ đó mà nhà Nam tước được thơm lây.

Hindersin được nhắc đến ngay từ đầu game, khi nữ chính Lilith đang trên đường đến trường học thì gặp phải thổ phỉ.

Vừa vặn Hindersin cũng đang hộ tống anh em nhà Ethelbert đến trường nên "tiện tay" cứu giúp, từ đó tạo được ấn tượng tốt trong lòng nữ chính.

Với tài kiếm pháp tài ba và năng lực ma pháp mạnh mẽ, cũng chẳng lấy gì làm lạ khi anh được tuyển vào quân đội Hoàng gia. Sau đó, đuổi giết Nolan.

Đối với vị thiếu gia mà bản thân từng phục vụ, Hindersin lại không hề có một chút cảm giác xót thương nào.

Chỉ mỗi việc Nolan năm lần bảy lượt tiếp cận Lilith cũng đủ khiến cho Hindersin nổi máu muốn đập chết tên chủ nhân này rồi.

Mà nguyên nhân không chỉ có một. Ngoài việc hay trêu hoa ghẹo bướm, phung phí tài sản thì Nolan còn được cái thói ăn cắp vặt.

Thân là một thiếu gia Công tước mà thấy gì lạ mắt thì sẽ âm thầm lấy đi. Âm thầm không được thì trực tiếp cho người tới cướp.

Tính cách Nolan một phần là do bẩm sinh phần còn lại thì là do thiếu thốn tình cảm gia đình, thiếu sự quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ của cha mẹ nên đã hình thành nên một tên vô lại.

Đương nhiên, phần bẩm sinh là nhiều hơn, ta sẽ không nói đỡ giúp tên này đâu. Dù cho hắn có quá khứ đáng thương thế nào đi chăng nữa, thì đó cũng không phải là cái cớ để hắn làm tổn thương người khác.

Hindersin là một người tốt hay nói khó nghe hơn thì là một quân cờ tốt.

Tài lãnh đạo xuất chúng, kĩ năng kiếm thuật trời phú và khả năng điều khiển ma pháp nhuần nhuyễn. Cũng không phải vô duyên vô cớ mà nhà sản xuất buff nhân vật này lố tới vậy.

Trong tương lai sẽ có một cuộc hỗn chiến được gọi là "Hậu chiến tranh nguyên tố". Nói cách khác là Chiến tranh nguyên tố lần thứ hai. Xảy ra giữa hai đại lục lớn nhất là Quang quốc và Hắc quốc.

Tại cuộc chiến đó, Hindersin đóng vai trò rất quan trọng chính là bảo vệ nữ chính Lilith khi nàng sử dụng ma pháp. Cũng chính vì thế nên Hindersin phải có sức mạnh. Mặc dù sau đó anh ta đã ra đi vì kiệt sức nhưng đã thu hút được một lượng fan girl đông đảo.

Tốt hơn hết nếu còn muốn sống thì không nên trở thành kẻ thù với Hindersin. Bây giờ ta chỉ mới gặp anh ta lần đầu, nhưng chắc chắn anh ấy đã nghe đến những biệt danh huy hoàng của con trai nhà Công tước Ethelbert. Ta nên cẩn thận hơn vào lần gặp mặt tiếp theo.

Ta rời khỏi dòng ký ức khi Mirin lên tiếng gọi.

Ta đáp lại qua loa tiếng gọi của cô nàng, sau đó lại vùi đầu trong sách. 

Khi đọc xong cũng đã gần tối, ta vươn tay dãn cơ thì lại cảm thấy bụng đau nhói.

'Thôi xong, lúc chiều đọc hăng quá quên dùng bữa. Chắc lại đau dạ dày rồi'

Ta ôm bụng gục mặt xuống bàn. Có vẻ Mirin đã quá chán khi phải đứng cạnh một người đang đọc sách nên đã đi ra ngoài.

Nằm trên bàn một lúc lâu cũng chẳng thấy cô nàng trở lại. Ta đành phải dùng hết sức bình sinh mà đứng dậy, một tay chống bàn, tay còn lại giữ chặt bụng.

Mới đứng lên thì trước mắt đã tối sầm xuống, Nolan mất thăng bằng mà loạng choạng vài bước, chật vật một lúc cũng tới được giường.

Những thứ này không phải là lần đầu tiên Nolan trả qua. Khi còn ở thế giới cũ, một ngày đều tăng ca đến hai, ba giờ sáng. Cũng chẳng ăn lấy miếng cơm nào nên mới bị bệnh dạ đay. Dù cho bác sĩ dặn đi dặn lại là phải ăn đúng bữa, nhưng để kiếm kế sinh nhai Nolan đều bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ ấy.

Hạnh phúc duy nhất của anh là cô em gái nhỏ, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của em thì bao nhiêu mệt mỏi trong một ngày đều tan biến hết.

Bây giờ anh phải ở đây, vậy còn cô em gái bé bỏng của anh thì sao? Mong mọi người ở cô nhi viện niệm tình cũ chăm sóc con bé một chút.

Nolan thiếp đi lúc nào không hay, ở khóe mắt còn vương lại vài giọt nước mắt đang lặng lẽ rơi xuống... 

-End chương 5-

Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ