Hindersin cầm một túi tiền vàng trong tay, lòng vẫn còn lâng lâng.Ban nãy đột nhiên cậu Thiếu Gia yếu đuối bệnh tật mang đến 'phần thưởng' này, kèm lời nói, "Anh cầm lấy này, tiêu xài cẩn thận nhé."
Đống tiền vàng đó là một phần lớn tài sản hiện tại của Nolan nên cậu mới nói như vậy. Mặc dù mạng sống của cậu giá trị hơn thế nhưng hiện kim có hạn thì phải chịu thôi.
Ngoài Hindersin thì vẫn còn một người may mắn được chạm vào ngân khố riêng của Nolan. Không ai khác chính là nữ hầu Mirin.
Lí do là vì Mirin đã tâm sự rất nhiều với Law khiến cho cậu bé hiểu được Nolan đã giúp cậu rất nhiều. Để trả ơn, Law đã sẵn sàng cho đi giọt máu đầu tim của mình, kí khế ước với Nolan. Cũng nhờ đó, Nolan đã lấy được Iron Heart một cách suôn sẻ.
Nolan vẫn cảm thấy những chuyện này xảy ra quá mức dễ dàng, như là có một thế lực nào đó đang hối thúc nó diễn ra vậy.
Nhưng cậu cũng không nghĩ quá nhiều bởi vì Iron Heart đã lấy đi toàn lực chú ý của cậu.
Iron Heart - Trái Tim Sắt Đá. Đúng như tên, thứ này có thể giúp cậu giảm đi những nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Trong 26 năm cuộc đời, đây là lần đầu Nolan cảm thấy hạnh phúc đến như vậy. Chỉ cần có món quà từ Thần Linh này, cậu sẽ không cần lo về những cơn đau mỗi lần nôn ra máu nữa. Một tín hiệu rất tốt.
Đoàn của Nolan đang tất bật thu dọn đồ để quay trở lại dinh Công tước. Tuy trong lòng mọi người đều có một dấu chấm hỏi to đùng nhưng sau cùng vẫn là không ai dám nói ra.
Những món đồ cuối cùng đã được thu xếp xong, cả đoàn lại tiếp tục lên đường. Khi xe ngựa đã đi đến cổng làng Nolan vẫn còn cảm thấy những ánh nhìn đến từ người dân Punyeli. Đã lâu lắm rồi mới có người sống sót rời khỏi nơi này...
Nolan cũng không quan tâm lắm mà dứt khoát ôm lấy Law dựa vào thành xe ngủ một giấc ngon lành.
_____Keng! Rầm!
Chưa ngủ được bao lâu Nolan đã bị đánh thức bởi những tiếng động ồn ào bên ngoài.
Cậu hé rèm xe, mắt vẫn còn díu vào nhau hỏi người đang đứng ở ngoài, "Này anh, có chuyện gì đã xảy ra sao? "
"Ồ vâng, thưa chàng quý tử. " Có một giọng nói lạ lẫm đáp lại, cộng với đó là một thanh kiếm lao đến.
Nolan vừa tỉnh giấc còn lớ mớ nhưng bản năng sống khiến cậu bất giác lùi ra sau, đầu va vào cạnh thùng xe ngựa. Cơn đau đến từ đỉnh đầu khiến cậu tỉnh táo hơn.
Cậu nhìn người đàn ông trước mặt, là một gã trung niên ăn mặt xuề xòa, trên tay còn cầm một thanh đoản kiếm.
Bên ngoài lại truyền đến âm thanh ầm ĩ hơn.
"Bảo vệ Thiếu gia! "
"Phòng thủ đi!! "
Chà, có lẽ ta đã gặp phải thổ phỉ rồi nhỉ?
'Law, trốn đi. '
Nolan đã từng nghe những người dân ở Punyeli nói với nhau rằng trong khu rừng này có một nhóm thổ phỉ lấy giết người làm niềm vui. Bọn chúng thường tấn công những hội nhóm trông có vẻ giàu có đi ngang qua con đường này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái Đầu
ContoTác phẩm: Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái Đầu Tác giả: Nitto Hinato/Perfect Life Dark Team Thể loại: Fantasy, action, xuyên không, trọng sinh Tình trạng: Đang tiến hành... Mở đầu: Tôi đã xuyên không vào một tựa game máu chó nhất mọi thời đại. Đ...