Nolan bị cấm túc trong phòng một tuần liền. Trong khoảng thời gian đó, tin tức từ ngục giam cũng được truyền đến.
Nolan cầm trong tay xấp tài liệu về nữ cướp do Đội cận vệ đưa tới.
"Ả cướp kia tên Sarah Kerrigan, là trại trưởng trại thổ phỉ số 3." Mirin vừa nói vừa rót trà cho Nolan, "Cô ta là con gái trưởng trong một gia đình nghèo, trong nhà còn có 6 anh em khác. Cha mẹ trọng nam khinh nữ. Không có tiền nên đi làm cướp, dần dà bị nhiễm thói giết chóc của mấy tên thổ phỉ khác, một trận thành danh lên làm trại trưởng. "
Chỉ vài câu nói đã kể ra hết một đời người. Nolan bỏ tài liệu xuống, dùng đôi tay có vết thương vừa kết vảy nâng tách trà còn đang bốc khói lên, thổi thổi hai cái.
"Nhưng theo ta biết thì mấy băng nhóm kiểu này thường sẽ không đụng vào giới Quý tộc phải không? "
Quý tộc đương nhiên khó chơi hơn dân thường. Chưa kể đến việc lúc nào cũng có cận vệ đi theo, một đứa con út của gia đình Quý tộc nghèo nào đó chỉ cần ra ngoài một đêm thôi thì bên Hoàng gia đã lập tức gióng trống khua chiêng đi tìm rồi. Còn giai cấp thấp hơn thì dù biến mất hơn một tháng thì họ cũng chẳng thèm liếc mắt đến.
Nên nếu thật sự muốn cướp của giết người thì chạm đến Quý tộc xem như đưa đầu lên bàn chém.
"Thật ra lần này chạm mặt chúng ta là vô ý thôi. Mục tiêu thật sự của bọn chúng là một nhóm thương nhân, nhưng họ đi đến gần bìa rừng thì gặp đất lở nên vòng đường khác. " Mirin cầm lấy tách trà từ tay Nolan, "Tay ngài còn chưa lành hẳn đâu, ít đụng đồ đi ạ. "
Giọng y như mẹ già dạy con.
Nolan cũng lười so đo, ở chung với nhau một tháng xem như cũng quen tính nhau rồi.
Đúng lúc đó bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa. Người đến là Hindersin.
"Thiếu gia, thần vào được không ạ? "
Nolan đồng ý. Hindersin bước vào, trên khuôn mặt hiện rõ "có chuyện muốn nói nhưng không biết có nên nói hay không".
" Có vấn đề gì à? " Nolan nhìn phát biết ngay nên lên tiếng hỏi.
Hindersin mấp máy miệng hai lần, cuối cùng cũng nói ra.
Nghe dứt câu, Nolan còn chưa tiêu hóa được thì Mirin đã thay cậu trả lời: "Gì cơ? Con ả đó dám yêu cầu gặp Thiếu gia? "
Nguyên văn là: "Ta không có cái mẹ gì để nói với các ngươi hết, muốn ta nôn thông tin thì gọi thằng nhóc đẹp trai kia qua đây. "
Nolan không tài nào hiểu được việc "gặp trai đẹp" và "nôn thông tin" có liên hệ gì với nhau. Nhân lúc Mirin đang trao đổi với Hindersin thì cậu lén lút cầm lại tách trà đã nguội một phần được đặt trên bàn.
"Vậy ngài có muốn gặp không ạ? "
Hindersin lách qua nàng hầu tóc đỏ, đứng phía trước Nolan.
Cậu nhấp một ngụm trà, nâng mắt: "Gặp thôi, ngại gì không gặp. "
Hindersin mang Nolan đi trong tiếng chửi mắng thầm lặng của Mirin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái Đầu
Historia CortaTác phẩm: Muốn Làm Anh Hùng Thì Phải Dùng Cái Đầu Tác giả: Nitto Hinato/Perfect Life Dark Team Thể loại: Fantasy, action, xuyên không, trọng sinh Tình trạng: Đang tiến hành... Mở đầu: Tôi đã xuyên không vào một tựa game máu chó nhất mọi thời đại. Đ...