Seokjin toàn thân trần trụi. Cậu nằm trên giường, dạng hai chân ra, để lộ bộ vị bí mật của mình rồi nhẹ nhàng bao lấy người kia.
"Anh muốn tôi làm hay chính mình làm?"
Sự lớn mật của cậu không làm hắn ngạc nhiên cho lắm. Hắn chăm chú nhìn mật huyệt phấn hồng, nơi mà hắn trước đây rất khinh thường nhưng không hiểu sao lúc này lại bị khoái cảm dẫn dụ. Hắn tách hai chân cậu ra, muốn nhanh chóng tiến vào hưởng thụ.
Seokjin ngay tức thì khép chân lại "Anh không có làm với đàn ông trước đây sao?"
"Có ý tứ gì?"
Namjoon tuyệt không nghĩ cậu sẽ đổi ý ngay lúc này, không cho hắn được thỏa mãn, rõ ràng vừa rồi còn rất hợp tác mà. Hơn nữa, hạ thân hắn trướng lớn vậy, nếu không được giải phóng thì e rằng đêm nay sẽ khó an giấc, mà cho dù hắn có đi tìm nữ nhân khác thì cũng không thể dập tắt dục hỏa mà Seokjin đã châm ngòi cho hắn được.
"Bôi trơn, là bôi trơn đó. Đàn ông không thể tự mình tiết ra chất lỏng để bôi trơn như phụ nữ."
Seokjin lấy một bình thuốc bôi trơn đưa cho Namjoon. Hắn nhanh chóng thoa một chút lên tay, tựa như sắp phải mát xa cho trẻ con. Hắn chạm vào cặp mông xinh đẹp của cậu rồi từ từ đưa một ngón tay tham nhập vào động huyệt tối tư mật của người kia.
"A...a...a..."
Seokjin rên lên một tiếng, vừa đau đớn lại vừa tràn đầy khoái cảm, càng trêu chọc đến tính dục của người đàn ông phía trên cậu. Hắn lặp lại hành động, tiến sâu vào trong, đến khi chạm được đến điểm nhạy cảm đó thì sắc mặt cậu bỗng nhiên trướng hồng, thân thể run rẩy. Namjoon chạm vào nơi đó thêm vài lần nữa, Seokjin lúc này đã xụi lơ, chỉ còn có thể rên rỉ với những hơi thở đứt quãng.
Không nhịn được nữa, Namjoon thô bạo tách hai chân cậu ra, một hơi xông vào. Cảm giác bị mật huyệt chật chội nuốt lấy khiến hắn phải toàn thân run rẩy. Cho tới bây giờ, hắn cũng chưa từng trải nghiệm qua loại tình huống này, tựa hồ bị những trận cao triều đánh úp liên hồi mà kiên đĩnh* của hắn lại ngạnh, lại nhiệt, căn bản vẫn chưa phát tiết được.
Rất thoải mái, hắn không nghĩ cơ thể một người đàn ông lại có thể cho mình mỹ vị tuyệt vời đến như vậy. Seokjin bị hắn cường chế bất ngờ nên để bật vài tiếng rên rỉ. Namjoon cúi đầu, áp môi mình lên môi cậu rồi đặt lên đó một nụ hôn nóng bỏng.
Đầu lưỡi ngọt ngào của cậu khuấy động khuông miệng hắn, Hai tay cậu bấu víu vào cánh tay vạm vỡ của hắn, cử động theo nhịp điệu cuồng dã khiến hắn có thể nhìn rõ ràng một hình ảnh vô cùng yêu mị. Lúc này, ngoại trừ người đang nằm trong lòng mình ra thì hắn không quan tâm đến bất cứ thứ gì nữa.
Ở nụ hôn cuối cùng, Namjoon mạnh mã đâm vào thật sâu bên trong Seokjin, giải phóng dục vọng rồi mới ngã phịch lên cơ thể cậu.
Rất kinh người......
Đang lúc Namjoon định ôm Seokjin, hôn thêm vài cái nữa thì cậu đã đẩy hắn ra rồi bước xuống giường, bắt cầu cầm khăn giấy, vệ sinh thân thể rồi mặc lại quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin] Thế Thân Tình Lang
FanfictionGốc: An Tá x Tào Dư Văn Mười năm trước, cậu vì yêu nguyện trả giá hết thảy, dù nhiệm vụ bất khả thi - sinh một đứa con cũng chấp nhận. Ai ngờ sự trả giá lớn lao đó chỉ đổi được sự vô tình của người nọ. Tâm vỡ nát, cậu bỏ rơi tài phú trước mắt, một m...