Chương 4

84 1 0
                                    

"Chó chết!"

Bao nhiêu nước lạnh xối vào người cũng không đủ, Namjoon bèn dùng đến nước đá tạt qua khiến toàn thân hắn phát run, nhưng là hạ thể của hắn vẫn ngạnh, vẫn nhiệt. Sau khi tức giận rống to. Hắn khoác áo vào mình, phóng đến ga-ra, ngồi vào xe hơi rồi lái đi.

Chiếc xe lăn bánh trên đường đến biệt thự. Trong quãng thời gian đó, hắn thực sự rất muốn trở lại, nếu không không phải là đúng ý Seokjin quá sao? Tâm tình tuy vậy nhưng tính dục hắn lại kêu gào, đòi hỏi đươc thỏa mãn. Hắn nhiều lần tự hỏi chính mình: Cùng hỗn trướng kia lên giường lần nữa thì hắn có tổn thất gì? Chẳng tổn thất gì cả, chỉ hơi tổn thương một chút lòng tự trọng đàn ông thôi, nhưng hắn sẽ được bồi thường tất cả khi cả hai ở trên giường, hơn nữa đây là do cậu chủ động yêu cầu, coi như là cậu tự cúi đầu chịu thua vậy.

Cho dù tự tôn bị tổn thương một chút, nhưng được ở trên giường hành hạ Seokjin, nhìn thấy hết bộ dạng vô sỉ, lả lơi của cậu ta, vừa được trả thù vừa được hưởng thụ, có thể nói là nhất tiễn hạ song điêu, không có gì là không tốt cả.

Hắn dùng những lập luận này để tự thuyết phục bản thân cho đến tận lúc lái xe đến trước biệt thự. Hắn mở cửa rồi nhanh chạy lên lầu. Đại bộ phận căn nhà đã được trang hoàng lại rất tỉ mỉ. Hắn nắm lấy chốt cửa, hình ảnh đập vào mắt hoàn toàn vượt xa những gì hắn đã tưởng tượng từ nãy đến giờ.

Phòng ngủ của hắn tựa như phòng ngủ của các bậc đế vương, hoa lệ huyễn mục, mà ở trung tâm là một cái giường thật lớn với tấm trải giường màu cà phê điềm đạm. Mà quan trọng hơn chính là con người đang nằm trên đó, Seokjin, lúc này thân trên chỉ mặc một cái áo sơ mi thật mỏng manh.

Nhìn thấy hắn xuất hiện vậy mà phản ứng của cậu lại rất thản nhiên, giống như đã dự liệu được hết mọi chuyện. Thái độ đó khiến Namjoon tức giận cắn răng, hiện hắn rất muốn nghoảnh mặt đi chỗ khác để Seokjin biết hắn không phải là người dễ bị người khác xỏ mũi như vậy.

"Namjoon..."

Thanh âm này làm cho tất cả ý nghĩ chống cự còn sót lại của Namjoon trôi tuột đi hết. Giọng nói của cậu nói trắng ra là chẳng có điểm kiều mỵ gì nhưng mà, nó lại hơi khàn khàn, chỉ bằng điểm ấy thôi đã khiến khố hạ của hắn cương cứng. Hai chân cậu khép lại, giọng nói ngọt ngào, nhè nhẹ tựa như một thiếu nữ mới lớn. Nếu đàn ông bình thường phát ra loại âm thanh này, nhất định hắn sẽ ói mửa đến chết nhưng mà thoát ra từ cái miệng nho nhỏ xinh xắn kia thì lại là chuyện khác.

"Bác sĩ Namjoon à..., ngực tôi khó chịu quá, anh không phải đã nói sẽ giúp tôi kiểm tra sao? Tôi chờ anh lâu rồi."

"Bác Sĩ Namjoon?" Hắn do dự suy nghĩ một chút, sau mới phát hiện rằng cậu là đang muốn cùng hắn chơi trò giả làm diễn viên a. Thanh âm khờ dại của cậu thực sự rất có uy lực làm cho người ta mềm lòng "Mau đến đây đi, bác sĩ à..."

Đôi chân của hắn không tự chủ mà hướng giường đi tới. Ngồi ở bên giường, Seokjin ngẩng đầu, cười với hắn. Nụ cười nhẹ nhàng, khoan khoái giống như một cô hái ngây thơ không biết đường đời hiểm ác. Cậu ra sức lôi kéo tay hắn, đặt nó lên bờ ngực lộ ra dưới lớp áo sơ mi mỏng manh.

[Namjin] Thế Thân Tình LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ