Chương 7

83 4 2
                                    

Nhắc tới chuyện này, người Taehyung như bị lửa đốt. Là tại người này đã hại papa nó. Vừa mới sinh baby, papa cần phải tĩnh dưỡng nghỉ ngơi. Còn người đàn ông trước mặt nó, sau khi cống hiến một chút công vào công sự tạo ra em bé thì biến mất vô ảnh vô tung. Cho tới giờ mới chịu xuất hiện, hắn rốt cuộc là muốn làm gì chứ?

Nó có chết cũng không mở cửa, còn mắng chửi những lời cực kì khó nghe. Hai người, một lớn một nhỏ giằng co trước cửa nhà. Namjoon dùng sức giật cửa trong khi Taehyung giận dữ hét lên "Ông nói nhỏ thôi!"

Ngay tức thì, tiếng trẻ con khóc liền từ trong nhà truyền ra. Namjoon ngây người còn Taehyung thì hối hả chạy vào, một chốc lại chạy ra mở cửa vì nó sợ hắn không nhẫn nại gõ cửa lần nữa. Nó ôm trong tay một đứa bé, nhẹ giọng dỗ dành "Baby ngoan, baby không khóc."

Namjoon sửng sốt nhìn cả hai. Đứa bé kia, ánh mắt lẫn bộ dạng đều y hệt Seokjin. Cổ họng hắn đang có thứ gì đó chắn ngang, nghẹn cứng. Hắn không dám tin, vừa chia tay một năm mà cậu đã có thể cùng người phụ nữ khác sinh con đẻ cái, tạo lập gia đình.

"Đây là trẻ con người ta nhờ trông giúp sao?" Hắn hỏi với chất giọng hoàn toàn không tin tưởng.

Taehyung liếc mắt nhìn hắn "Không phải. Đây là em trai ruột của tôi. Ông không thấy em ấy với ba tôi rất giống nhau sao?"

"Ba nhóc không...không phải đồng tính luyến ái sao?" Hắn hầu như không thể chấp nhận lời Taehyung nói nên lời nói vô ý thốt ra.

Taehyung lạnh lùng nói "Nếu ba đã muốn sinh thì nhất định có thể sinh."

Namjoon lùi về sau vài bước. Hắn trước nay đều nghĩ Seokjin chỉ có hứng thú với đàn ông, hoàn toàn không ngờ phụ nữ cũng có thể thu hút sự chú ý của cậu.

Taehyung thấy hắn có biểu hiện như thế thì tiếp tục nói, càng cường điệu, đả kích hơn "Tôi và em trai tôi là cùng cha cùng mẹ a."

"Mẹ nhóc không phải đã chết rồi?" Namjoon mơ hồ nhớ đến lời nói của đám thiết kế sư trước đây.

Taehyung trừng mắt liếc hắn "Mẹ tôi còn sống, còn rất khỏe nữa là đằng khác, bằng không làm sao có thể sinh baby chứ? Em trai tôi vừa mới chào đời, thật đáng yêu đúng không? Siêu giống papa, càng nhìn càng thấy giống nha."

Namjoon càng lúc càng lùi về sau, đến khi lưng hắn chạm đến bức tường phía sau mới dừng lại. Taehyung ôm đứa nhỏ tiến đến "Như thế nào? Ông rất kinh ngạc phải không? Chú Namjoon à, sự việc đã như thế rồi, chú có còn muốn dắt tôi đến biển Ca-ri-bê chơi không? Còn muốn mua điện thoại cho tôi không? Papa bây giờ đã bồi mụ mụ đi tìm bác sĩ rồi. Ông có thể ở đây đợi xem cảnh gia đình chúng tôi cả nhà đoàn viên cũng được."

Namjoon chạy đi, không quay đầu lại. Taehyung khinh thường đá vào cánh cửa. Tên đàn ông khốn nạn này căn bản không xứng là cha đẻ của nó. Nó cũng không muốn loại hỗn đãn này có thêm một thời khắc nào chạm đến papa của nó nữa.

Nếu là một người đàn ông chân chính thì phải kiên trì chờ đợi sự tha thứ của Seokjin, vậy mà hắn lại nhận thua nhanh như vậy. Hừ, loại đàn ông không có ý chí phấn đấu như hắn không xứng với papa nó chút nào.

[Namjin] Thế Thân Tình LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ