"Đừng về với người phụ nữ đó nữa, theo tôi cùng một chỗ đi, theo tôi cùng một chỗ." Hắn vừa lặp lại hai lần 'theo tôi cùng một chỗ' vừa ôm thật chặt lấy Seokjin. Chỉ cần cậu gật đầu đồng ý, hắn nguyện ý sẽ chịu đựng sự khiêu khích của Taehyung.
"Tôi sẽ không để ý tới mấy lời vô giáo dục của thằng nhóc quỷ đó, Jin, theo tôi cùng một chỗ. 'Cầu' cậu theo tôi cùng một chỗ."
Rất khó tin chuyện Namjoon nói ra chữ 'cầu' a. Đối với hắn mà nói, đây là từ ngữ dành cho những kẻ yếu thế. Hắn chưa bao giờ cầu quá người khác, hôm nay là lần đầu tiên.
"Tôi không có nữ nhân." Seokjin đơn giản đáp.
"Nhưng Taehyung nói..."
"Tôi biết nó nói cái gì. Tôi không có nữ nhân nhưng đứa nhỏ này là con của tôi, thật sự. Tôi cũng không định cùng bất kì ai nuôi dưỡng nó."
Vừa nghe không có người thứ ba, Namjoon cũng hơi hơi tin tưởng "Jin, một khi đã không có ai xen vào, cậu theo tôi cùng một chỗ, được không? Chỉ cần cậu muốn, tất cả tôi đều có thể cho cậu, cho dù cậu muốn có ngôi sao ở trên trời, tôi cũng sẽ hái xuống cho cậu."
Seokjin lộ ra một tia cười khinh phiêu, nụ cười rất ngắn liền bay mất "Namjoon, anh là người trưởng thành, nên biết trên đời này không có thứ gì lưỡng toàn kì mỹ. Tôi cho tới bây giờ cũng không định yêu một tên hỗn đản cao ngạo như anh, cũng không định ở bên anh cho tới cuối đời."
Lời cự tuyệt của cậu rất khó nghe, sự bất mãn bị đè nén một tuần nay được dịp bùng nổ. Namjoon tức giận ngồi dậy "Seokjin, cậu rốt cuộc xem tôi là cái gì? Tôi là người đàn ông thành công nhất trên thế giới này, tôi đã thấp giọng cầu xin cậu, cậu còn muốn như thế nào?"
Seokjin hít một hơi "Cho dù anh tức giận cũng vậy. Tôi đã tự thề với chính mình rằng tôi sẽ không yêu thương bất cứ kẻ nào nữa. Cho dù có người yêu tôi, tôi cũng không thể đáp lại người ta, đây là cực hạn lớn nhất của tôi rồi. Nếu không hài lòng, hoan nghênh anh rời khỏi đây, trở về tìm Lị Tát của anh đi."
Namjoon tức giận đến độ muốn đè cậu xuống, đánh đau một bữa. Hắn nhảy xuống giường, kéo quần, giọng nói giận dữ chất vấn "Vậy hành vi vừa rồi là sao?" Nếu hắn đối cậu không có cân lượng thì làm gì vừa rồi cậu lại nhiệt tình như vậy?
Seokjin nằm trên giường, không động, giọng nói bình tĩnh vô ba, so với nước sôi để nguội còn lạnh nhạt vô vị hơn. Lời nói của cậu tuy khiêu khích nhưng lại thập phần lãnh đạm.
"Liền chính là tính, Namjoon, anh cùng nhiều người lên giường, chẳng lẽ yêu cầu mỗi người đều phải yêu anh, phải mong muốn ở bên anh mãi sao?"
Namjoon tức giận đến chủy tâm đốn phế. Hắn lần đầu tiên đối nhân cầu yêu thế nhưng lại bị tạt một gáo nước lạnh "Nếu cậu muốn bức tôi nói ra như vậy, tôi cũng không cần khách khí nữa. Tôi yêu cậu, Seokjin. Tôi điên cho nên mới yêu cậu. Cho dù cậu có hai đứa con nhưng trong mắt tôi chúng chẳng phải là vấn đề gì hết. Tôi bị cậu mê hoặc đến dở sống dở chết rồi."
Seokjin cuối cùng cũng chịu ngồi dậy, trên mặt không lộ chút biểu tình, chỉ có một mảnh mê võng cùng thống khổ. Thống khổ, mười năm cũng chưa từng vơi bớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Namjin] Thế Thân Tình Lang
Fiksi PenggemarGốc: An Tá x Tào Dư Văn Mười năm trước, cậu vì yêu nguyện trả giá hết thảy, dù nhiệm vụ bất khả thi - sinh một đứa con cũng chấp nhận. Ai ngờ sự trả giá lớn lao đó chỉ đổi được sự vô tình của người nọ. Tâm vỡ nát, cậu bỏ rơi tài phú trước mắt, một m...