[TIPIKAL NA ENDING]

3 1 0
                                    

Mula ng Gabing 'yon, hindi na sya mawala sa isip ko. Masyado akong nagiging futuristic masyado. Iniisip ko kung paano kung maging Girlfriend ko sya, ano yung gagawin namain. Pag magkasama kami, ano kaya gagawin namin. Nag iisip lang ako ng kung anu-anong mga bagay. Ewan ko masyado ata akong tinamaan sa kanya.

Tinetext ko s'ya lagi, pero hindi naman s'ya nagrereply. Tinatawagan ko pero hindi ko na macontact, laging Busy.

Hindi ako tumigil, Nagbakasakali pa na baka magrespond s'ya sa mga text ko o kahit mag 'Hi.' lang sya.

---

Dalawang Buwan ko na syang hindi nakikita, kahit text o paramdam wala.

Ganto ba talaga?

Minsan mong maramdaman ang Pag-Ibig tapos, Mawawala nalang basta. Ang tagal tagal mong hinintay tapos, hindi naman pala Siya yung Babaeng hinahanap ko.

Isang gabi lang kaming nagkasama pero, Bakit may kurot? Yung tipong Dikit na dikit ka sa kanya nung gabing yun,tapos biglang mawawala nalang.

Yung tipong akala mo, mahihigitan pa nung mga susunod na pagkakataon ang pagkikitang yun.

Yung akala mong kasama mong lilipad papuntang kalawakan, e hindi pala papunta dun.

---xx

Dalawang linggo nalang at Bakasyon na namin (Sem-Break).

Kaya eto Masyadong dib diban ang Trabaho.

Nagbabakasakali paring mapansin ako ni Chrissy ;")

Masaya na 'kong nakikita ko s'ya, pero mas sasaya ako kung maghiwalay sila ng Boyfriend n'ya >:D ang evil Plan ko. Haha.

"George, San kayo ngayong weekend?"

"Sa bahay lang ako."

"Ikaw Fiesta?"

"Sa mga tito ko sa Bulacan, May Kainan dun e xD"

"ah."

"Ikaw ba Audi?"

"Sa bahay lang ako."

"Hindi mo pa ba ulit nakikita yung Chick?"

"Hindi na e."

"sayang naman."

"Sayang talaga. akala ko s'ya na. Hindi pala."

"Okay lang yan pre, Mahahanap mo din yun. Kami nga ni Fiesta, hindi nagmamadali, dahil alam namin na dadating yun sa tamang oras at tamang lugar. Just wait, cos True Love Waits."

True Love Waits.

True Love Waits.

True Love Waits.

True Love Waits.

True Love Waits.

Nag sink in sa utak ko yun.

At ngayon pauwi ako samin sa Batangas. Naalala ko nanaman si Juliet.

Maaga kaming dinismiss kaya 3pm palang nakasakay na 'ko ng Bus.

Nagbabakasakali na makita ko ulit s'ya.

Nagbabakasakali na sana maalala n'ya 'ko..

Nagbabakasakali na sana nakasakay s'ya ngayon sa bus na sinasakyan ko.

Nagbabakasakali, na anong oras mula ngayon e magtetext sya para humingi ng load.

---xx

Isang Malupit Dalawang AstigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon