part 1

2.6K 206 16
                                    

Author: By Me.

Disclaimer: Không ai thuộc về tôi, họ thuộc về nhau trong fic?!

Category: fluff angst, OOC, Business/Showbiz/School|AU, bối cảnh hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính

Rating: PG

Pairings: AK - Lưu Chương x Lâm Mặc – Hoàng Kỳ Lâm

Word count: 15k+

A/N: không mang truyện của mình reup khi chưa xin permission, không chuyển ver, không thêm thắt.

Summary:

Lưu Chương: Kiếp sau anh nhất định sẽ trở thành một người đúng style em thích, nhưng sau đó không thích em.

Trương Đằng, Trương Gia Nguyên, Phó Tư Siêu, cả ba cặp lông mày đều đang nhíu lại như thể sắp dính vào nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trương Đằng, Trương Gia Nguyên, Phó Tư Siêu, cả ba cặp lông mày đều đang nhíu lại như thể sắp dính vào nhau. Vẻ mặt nhăn nhăn nhó nhó giống khỉ ăn ớt không lệch tí nào.

- Em chắc chưa Momo?

Nếu Lâm Mặc không nhầm thì đây là lần thứ 37 Trương Đằng hỏi lại mình.

- Em chắc mà, chắc lắm luôn!!!!

Trương Gia Nguyên nhích người đến gần, bày ra vẻ mặt giống phường chợ búa gằn giọng đe dọa.

- Cậu nói thật đi, đừng để Trương gia đây moi ra sự thật thì ... chết chắc vì cái tội giấu giếm!

- Đã bảo là không có rồi còn gì. Mấy người đa nghi quá đi, phiền chết đi được. Không làm idol nữa vì chán thôi.

Phó Tư Siêu thấy tình hình không ổn đành phải chen miệng vào.

- Gia Nguyên, mày đừng có hùng hổ như lưu manh nữa có được không? Còn Lâm Mặc em phải suy nghĩ cho kĩ chuyện này, bao nhiêu năm theo đuổi con đường ca hát nhảy múa. Bây giờ bảo chán không muốn làm nữa, bọn anh không tin được.

- Thì có gì đâu mà không tin, mệt mỏi rồi. Mấy người cũng biết em cố gắng theo đuổi bao nhiêu năm, cũng ra mắt rồi mà có khá khẩm hơn chút nào đâu. Nản thấy bà.

Cậu úp mặt xuống sopha không muốn nghe ai dạy dỗ mình thêm nữa. Trương Đằng phải đào mặt Lâm Mặc lên dỗ một lúc mới ổn, anh chỉ sợ cậu ngộp thở.

- Momo, mọi người chỉ đang quan tâm em thôi, đừng nhạy cảm. Không thích làm idol cũng tốt, không cần phải ngày ngày nghe mắng chửi tào lao. Để anh tính đường khác cho em, vào band nhạc của Gia Nguyên với Tư Siêu hay đến nhà hát với anh?

- Cái gì cũng không muốn, em mệt rồi. Không muốn hát nữa. Có người quen lúc trước ở chung công ty giờ thì đi làm truyền thông cho chỗ khác, biết K70 Culture không? Ảnh bảo sẽ giúp em đi cửa sau xin cái ghế văn phòng cho. Nghe cũng bùi tai nên em đồng ý với người ta rồi.

lzmq | oneshot | bát nước hắt đi, hốt lại vẫn được?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ