part 5

1.2K 181 32
                                    

Đêm ấy Lâm Mặc thực sự thất hẹn với Quầng Thâm Mắt.

"Anh Đằng, mọi người đừng chờ em nha. Mới nãy AK vừa tỏ tình với em!!!!!"

Ba cái đầu tóc dựng thẳng như cây dừa của Trương Đằng, Siêu Siêu, Gia Nguyên chụm lại nhìn màn hình tin nhắn wechat.

- Vậy là gả đi thật rồi nè anh Đằng.

- Anh chưa có gả...

- Thôi em mệt quá, ngủ trước đây. Hai người cứ từ từ tâm sự.

Gia Nguyên nhảy lên giường trùm chăn qua đầu, chẳng biết có ngủ được hay không nhưng nghe giọng điệu kiểu đấy thì chắc đến chín phần mười là đang rất dỗi. Lúc này âm báo tin nhắn wechat lại vang lên lần nữa, nó tung chăn ra chạy đến còn nhanh hơn sét đánh.

"Bọn em đi dạo xuyên đim luôn ó vì kiểu gì về em cũng khum ngủ được. Sáng sớm đúng sáu giờ em đến rủ mọi người đi ăn nha, em khao!"

- Aww, ẻm đáng yêu quá.

- Ỏoooo, Mặc Mặc vĩnh viễn là cục cưng của anh.

- Hai người lo ngủ đi mai còn kịp dậy ăn sáng với Mặc Mặc.

Siêu Siêu liếc mắt nhìn sang Gia Nguyên cười khẩy, xem cái đứa nào lúc nãy còn tỏ vẻ giận lẫy bây giờ lại vui vẻ rồi kìa. Chỉ còn anh Đằng vẫn đang mải gửi tin nhắn thoại dặn dặn dò dò Lưu Chương tìm chỗ nào cản gió mà chơi, sợ Lâm Mặc mới ốm khỏi lại trở bệnh. Mà thực tế thì anh lo hơi thừa bởi vì bạn trai của Mặc Mặc đã sớm lo cậu trúng gió cảm lạnh dù rằng đêm hạ chí thì chỉ mát mẻ thôi chứ có lạnh được bao nhiêu?

Cả hai cứ thế thuận lý thành chương mà hẹn hò yêu đương ngọt ngào, Lưu Chương máu nóng lên não vì bạn trai đáng yêu nên tạm thời bảo lưu việc học ở New York để ở lại Trung Quốc thêm một năm. Bố Lưu vốn đã không can dự vào các quyết định của con cái từ khi hắn qua tuổi mười tám, mẹ Lưu thì thậm chí còn nhiều lần giục giã phải mang Lâm Mặc đến gặp mặt. Trong khi cả hai vẫn mãi loay hoay chưa sắp xếp được thời gian để đi Châu Hải thì mẹ Lưu đã cùng trợ lý của mình bay đến Thượng Hải rồi. Ban đầu hắn rất vui vì lâu rồi chưa gặp mẹ nhưng chỉ ba ngày sau niềm vui đã thay thế bằng cảm giác lấn cấn không chịu được. Bạn trai của mình đột nhiên bị mẹ tranh đi mất, hai người cứ ríu rít với nhau còn hắn thì ra rìa, không làm chân sai vặt xách túi shopping thì cũng là người cà thẻ. Nhưng quá đáng hơn cả là không thể ngủ chung với Mặc Mặc, nghẹn suốt một tuần thì cuối cùng mẹ Lưu cũng phải trở về với đống công việc đang chồng chất.

Từ khi quyết định ở lại một năm thì hắn đã tìm thuê một căn hộ gần trường của cậu nhưng đi lại di chuyển vẫn phải phụ thuộc vào taxi và phương tiện công cộng. Mẹ Lưu cảm thấy như vậy thực sự bất tiện nên đã mua cho hắn một chiếc ô tô second hand thương hiệu tầm trung, cũng để lại cả tài xế Ôn.

Lưu Chương ở Thượng Hải từng đấy thời gian cũng không phải chỉ chơi, tận dụng thời gian này thỏa thích đam mê âm nhạc của mình, cùng hội nhóm anh em Sa Nhất Thinh phát hành vài ca khúc, thi thoảng cũng làm khách mời hỗ trợ live house cho bọn họ. Dần dà gầy dựng được chút ít tên tuổi trong giới rapper.

lzmq | oneshot | bát nước hắt đi, hốt lại vẫn được?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ