part 6 (end)

1.7K 204 27
                                    

- Thưa anh, không được ngồi ở hành lang thế này đâu. Anh là người nhà của bệnh nhân nào hay đến thăm bệnh vậy ạ? Nếu là không phải người nhà bệnh nhân thì mời anh về cho vì đã hết giờ thăm bệnh rồi.

- À ừm, xin lỗi cô. Đột nhiên thấy choáng nên tôi ngồi xuống một chút.

Mang tâm trạng não nề quay về nhưng chỉ dám đứng trước cửa, cậu chần chừ mãi vẫn chưa chạm đến tay nắm cửa. Dù cố gắng cách mấy cũng chẳng thể điều chỉnh được tâm trạng tốt hơn, cậu sợ bọn họ sẽ nhìn ra mình đang không vui. Lâm Mặc lúc này rất giống một con đà điểu đang cố chôn mặt mình vào trong cổ áo, ngón tay bấu chặt quai balo đến trắng bợt.

- Mặc Mặc! Về rồi sao không vào nhà? Mất chìa khóa à?

- Không, em đang đoán xem ai sẽ mở cửa cho mình thôi.

- Vậy thì là anh Đằng của em rồi. Vào thôi, hôm nay có món ngon cho em ăn.

Rốt cuộc thì cậu chẳng giấu được, trong lúc ăn còn định chan nước mắm thay canh. Gia Nguyên mấy lần định nói đều bị Siêu Siêu véo đùi cản lại, làm cái chân nó bầm tím mấy mảng. Cả nhà đợi Lâm Mặc ăn uống tắm rửa xong ra phòng khách xem tivi mới xúm lại hỏi han. Trương Đằng ngồi dưới sàn cạnh chân cậu ngẩng đầu dò hỏi.

- Em không vui à Mặc Mặc?

Cậu định chối nhưng nghĩ lại thì mình giấu chẳng tốt mới bị mọi người phát hiện, chối nữa thì sẽ khiến mọi người lo lắng và buồn thêm.

- Dạ.

- Mấy hôm nay bọn anh thấy em kì lạ lắm nhưng nghĩ chắc là áp lực công việc, thế nhưng hôm nay em còn mất hồn hơn. Có việc gì thì nói ra để mọi người suy nghĩ cùng em, đừng khiến bản thân quá mệt mỏi, nha em?

- Trước kia chia tay với anh ấy... là em sai rồi đúng không?

Trương Đằng giật mình, anh gỡ hai đang vặn xoắn của cậu ra, vỗ nhẹ lên chúng hi vọng giúp cậu cảm thấy khá hơn rồi nhẹ nhàng trả lời lại vấn đề này.

- Chia tay thì không có ai đúng ai sai cả. Chỉ là quá vội vàng, ít nhất lúc đó cũng nên cho nhau một lời giải thích rõ ràng, rồi em cảm thấy không chấp nhận được mà chia tay thì vẫn là lẽ thường.

- Nhưng chuyện lúc đó rõ ràng thế rồi còn gì? Ổng nói với Mặc Mặc là ý trên mặt chữ, lời bài hát sao thì ý nghĩa là vậy.

Siêu Siêu vỗ ót Gia Nguyên một cái rõ đau.

- Im đi có được không hả? Không nhớ mấy ngày sau đó ổng có tìm tới tận kí túc muốn giải thích đó sao?

- Chứ không phải đến để bảo không đồng ý chia tay thôi hả? Mấy năm rồi ai mà nhớ.

Trương Đằng vẫn xoa bóp bàn tay cậu, anh lựa chọn câu từ cẩn thận sợ mình kích động đến tinh thần cậu.

- Mặc Mặc, anh hỏi em việc này được không. Hồi đó chia tay xong em không cho mọi người nhắc đến AK nên anh cũng không nói.

- Được ạ.

- Trước khi xuất hiện bài rap diss Trần An khoảng mấy hôm AK có hỏi anh địa chỉ công ty và kí túc của em ở Bắc Kinh, nghe thì có vẻ là cậu ấy định bay đến chỗ em. Bọn em đã gặp nhau chưa?

lzmq | oneshot | bát nước hắt đi, hốt lại vẫn được?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ