Sau khi Trương Uyển Nhi rời đi, Hạ Tuấn Lâm liền tức giận đẩy Lưu Diệu Văn ra
- Nụ hôn đầu của tôi, anh bị điên hả? - Lấy tay chà xát môi mình.
- Rất ngọt - Nhìn cậu cười cười
Cậu không nói được gì, bây giờ mặt và tai nhỏ của cậu đều rất đỏ, cậu quay người bỏ chạy về phía mama của mình.
- Hành động nhanh quá nha. Anh mày còn chưa dám chạm vào em ấy - Mã ca
- Cái tát hơi đau đấy Lưu ca - Chân Nguyên nhăn mặt nhìn dấu tay đỏ ửng
- Cảm giác như thế nào Văn ca ? - Đinh ca
- Mềm mại, lại còn rất ngọt, aaaa sao lúc trước mình lại không thích cậu ấy chứ - Văn ca nói giọng tiếc nuối
Nghiêm Hạo Tường với Tống Á Hiên chỉ biết nhìn bóng dáng bé nhỏ ở chổ trưởng bối không nói gì cả.
Bửa tiệc kết thúc, các trưởng bối ra về với một kế hoạch mà bọn nhỏ chả biết gì.
Buổi sáng Hạ Tuấn Lâm đi học bình thường, cậu ngồi bàn đầu kế bên là Diệu Văn. Cậu cố tình đến trễ vì không muốn thấy mặt anh lúc này, khi ngồi vào chổ thấy có một hộp sữa nhỏ với một mẩu giấy sticker.
Là chử của Diệu Văn aa ? Quay sang anh đầy kinh ngạc.
Buổi trưa cậu đi đến thư viện để mượn sách. Hầu như các học sinh đều về hết rồi nhưng cậu vẫn nghe thấy âm thanh lạ.
Tò mò cậu lại gần thì thấy Nghiêm Hạo Tường của Nghiêm gia đang ngồi và một cô gái trạc tuổi cậu đang cởi áo ngồi lên đùi anh. Mặt anh không có một tia cảm xúc nào cả, còn cô gái kia thì cười quyến rũ để lộ bộ ngực đầy đặn cho anh nhìn.
"Aaaa bọn họ sắp hôn nhau kìa " tay làm rơi một quyển sách trên kệ.
Nghe thấy tiếng động lạ cô gái giật mình ngó nghiêng. Còn Anh đã thấy cậu qua khe sách.
Cậu vội vàng để sách lại rồi chạy đi.
- Cút! - Nghiêm Hạo Tường hất ả té xuống đất.
"Đi bắt con thỏ nhỏ nào " cười nhẹ
Cô gái lúc nãy tức tối vì sắp được trở thành Nghiêm phu nhân nhưng không thành liền tức giận.Tuấn Lâm sau khi chạy ra khỏi khu nguy hiểm thì cậu lại đi tìm sách của mình.
- Bắt được chú thỏ nhỏ không ngoan rình mò người khác -
*ôm lấy cậu, ép cơ thể nhỏ bé ấy lên tủ sách *
Hạo Tường hít lấy hương thơm trên người của cậu. Tuấn Lâm cố gắng vùng vẫy nhưng sức lực của cậu không bì nổi anh liền bị một tay Tường ca ép hai tay lên đỉnh đầu.Khuôn mặt nhỏ nhắn khó chịu đến đỏ bừng, khuôn miệng đóng mở để lộ 2 cái răng thỏ và chiếc lưỡi nhỏ mê người dụ hoặc .
- Aaa Nghiêm Hạo Tường buông ra - vùng vẫy muốn thoát khỏi.
- Lúc nãy là cô ta muốn quyến rũ tôi - Anh không sao mình lại đi giải thích với cậu.
- Anh bị điên à ? Liên quan gì đến tôi. Thả tôi ra đồ biến thái .
- Ah ? Vậy tôi cho em thấy biến thái là như nào nhé ?
* Nâng càm cậu lên rồi cuối xuống hôn cậu *
- Ưm ưm ưm ...
Anh đưa lưỡi liếm cánh môi của cậu, thấy cậu không mở miệng anh cười thầm, buông cả 2 tay cậu ra, tay anh liền ôm ngang eo cậu luồn vào áo xoa nắn cái eo nhỏ. Anh bất ngờ bóp mạnh eo cậu khiến cậu giật mình " A~" lên anh liền đưa lưỡi mình vào mút lấy mật ngọt trong cậu.
Tuấn Lâm sau khi được giải thoát tay liền muốn đẩy Hạo Tường ra nhưng tay lại không có sức chỉ đặt nhẹ lên ngực anh như chú thỏ nhỏ mà run nhẹ.
- Ưm..ưm.. Buôn.....buông ra. Hưmmmmm.. Không c.. cần mà...ưm..ưm.
Thấy cậu thiếu dưỡng khí anh mới đành buông ra nhưng lại hôn nhẹ lên má cậu. Cậu dựa vào ngực anh thở dốc chưa được bao lâu thì cổ cậu bị người nào hôn lên xuống đến xương quai xanh . Chổ nào môi anh đi qua đều có một dấu hôn đỏ chói đủ để người ta đỏ mặt.- Ưm.. Đau !!! - Cậu nức nở trong vòng tay anh.
- Bé cưng, em thật ngon - * Cắn vai cậu *
- Aaa buông ra đau . - * đẩy mạnh anh ra *
- Tạm tha cho em vậy -
Lại hôn lên má phúng phính của cậu rồi bỏ đi. Đi ra tới cửa liền gặp hội anh em của anh.
- Chậc Tường ca lén ăn thịt thỏ . - Lưu Diệu Văn trêu chọc
Hạ Tuấn Lâm bước ra
- Bé con, Hạo Tường có làm đau em không ? - Chân Nguyên quan tâm hỏi.
- Các.. Các anh đứng đây từ khi nào ?
- Khi thấy Hạo Tường đi vào với 1 cô gái đấy .
- Vậy mấy anh thấy hết rồi ? - Bây giờ mặt cầu đỏ hơn trái cà chua chín nửa.
Cậu lại bỏ chạy, Lục thiếu gia chỉ biết nhìn cậu mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Hạ] Bảo bối đáng yêu lạnh lùng của Lục thiếu
FanfictionTruyện all Hạ. Chỉ là một fanfic nhỏ không dính dáng đến người thật