Trên thực tế tui biết là Wattpad bị điên, tui chắc cũng bị điên khi chọn viết fic ở đây ╮( ̄_ ̄)╭
Nhưng mà tui chỉ muốn nói: Yêu mọi người nhiều lắm, cảm ơn vì đã ủng hộ sự tùy hứng của tui.
Nếu có điều gì muốn nói, đừng ngại cmt hay ib tui. Mọi ý kiến đều đáng giá được tiếp thu!!!
Thân là một tác giả, tui thích nhất là xem cmt của các bạn á (*° ་། °)=♡
===============
Ngày lành tháng nhớ năm thương.
Nếu thật sự trên đời này có một thằng cha gọi là Thượng Đế........
Thì hãy mang tên tâm thần này ra khỏi cuộc đời cậu aaaaaaaaa!!!!!!
Senku: 눈_눈
"Buông ta ra!!!" Senku vô vọng, hoàn toàn bất lực trước cái ôm đầy tình thương như hổ vồ này của cái người tự cho là "Anh trai" cậu - người kiên quyết ôm chặt bắp đùi không cho cậu đi ra ngoài.
"Người anh em, xem như ta cầu xin ngươi, để ta đi ra ngoài làm khoa học đi, 10 tỷ phần trăm ta chắc chắn không chết đâu." Senku thở dài, lấy cái thể lực gà mờ của cậu cố đẩy cái người đang dính cứng nhắt trên người mình ra, và hiển nhiên là bất thành "Ngươi sợ cái gì chứ?"
Senku chắt lưỡi 1 cái, nắm lấy cổ áo của người nọ kéo mạnh một cái khiến cho tầm mắt của họ đối diện nhau.
"Thề với khoa học, ta tuyệt đối, cược bằng 1 tỷ phần trăm, sẽ không bao giờ để ngươi lại một mình." Nhà khoa học nhỏ tuổi nhìn thẳng vào đối phương, trong ánh mắt toát lên một sự tự tin tuyệt đối vào năng lực của bản thân.
Như nghe thông được lời nói của cậu, người nọ vậy mà thật sự buông ra.
Senku thở phào nhẹ nhõm, bắt đầu tiến hành bước đầu tiên trong công cuộc gây dựng lại nền văn minh nhân loại.
"Một nơi trú ẩn mới." Senku ghét bỏ đánh giá xung quanh "Cần cả đồ gốm để đựng các thứ, và, một cái phòng thí nghiệm."
"Vậy thì đầu tiên, tạo vũ khí." Cậu nói, nhìn vào cái tên vẫn đang đứng thẩn thờ ở bên cạnh "Bẫy rập tuy tốt nhưng tỷ lệ may rủi cũng rất cao, bên cạnh đó chúng ta cần thêm dụng cụ để chặt cây, đào bới, cắt tỉa, nói chung là kể ra thì dài lắm, dứt khoát vừa làm vừa liệt kê là được."
Ý tưởng đã ra lò, giờ chỉ cần thực hiện là được.
Trên thực tế, Senku vốn đã nghĩ tới hàng loạt tương lai bi thảm của bản thân. Nhưng ai mà ngờ tới, cái tên kia lại hoàn toàn - bằng toàn tâm toàn ý - một tiếng cũng không rên......
Tự nguyện trở thành người công cụ của cậu!!!!!
Ishigami - thể lực chỉ có 2 - Senku: โ๏∀๏ใ *hưng phấn - ing*
#Người công cụ có sẵn không xài là bị ngu#
#You, me, overnight baby#
#Khoa học ta tới đây!!!#
Senku bẻ nhẹ cổ mình một cái khiến nó phát ra tiếng *răng rắc*, sau đó cậu nở một nụ cười tà ác đánh giá "người công cụ" đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr.Stone] Buông cọng hành kia ra để ta tới!!!
FanfictionZenno vừa mới tìm được một game kỳ quái trong nhà kho. Một cái game mang tên với phong cách đồ họa pixel cổ lỗ sĩ, nói thật, kể từ khi đồ họa game 3D lên ngôi, đã lâu lắm rồi cô mới nhìn thấy lại mấy cái khối vuông mosaic này. Tóm lại, chịu không n...