Chương 15: Người chơi không xứng được yêu thương

1K 207 9
                                    

Về rồi đây, về rồi đây, có ai nhớ tác giả không
( ̄▽ ̄)ゞ

Nói không phải khen chứ từ lúc tui bắt đầu viết truyện, tình trạng độc giả bị ngộ thương do cười quá nhiều nó tăng đột biến luôn á :))) Nè nè, tui không có chịu trách nhiệm đâu nha :)))))

===================

"Nào nào, bắt tay vào làm thuốc súng thôi!" Senku hưng phấn, không biết moi từ đâu ra cả đống dụng cụ lẫn vật liệu điều chế.

"Nguyên liệu đầu tiên - Lưu huỳnh, suối nước nóng này cái gì cũng không có nhưng chắc chắn sẽ không thiếu thứ này."

"Nguyên liệu thứ hai - Than, đốt cháy vài ba thanh củi là có thể có nó rồi."

"Nguyên liệu thứ ba - Kali Nitrat......."

"Từ từ, Kali Ni gì gì đó....." Taiju vò đầu, nhớ mang mang là bản thân từng nghe qua nó vài lần từ miệng Senku "Nghe quen lắm..... Là nó!!! Chính là nước thánh đúng không??!!!"

"Haha, cuối cùng đầu óc mày cũng vận động được một lần." Senku lấy một lượng Kali Nitrat vừa phải từ cái túi ra "Chính là nó đó."

"75% Kali Nitrat + 10% lưu huỳnh + 15% than, thêm cả một chút vụn đường." Thiên tài trẻ tuổi bắt đầu trộn các loại nguyên liệu, sau đó đổ sản phẩm lên bề mặt một tảng đá khác "Bây giờ đập nó một phát để nó cứng lại nữa là xong."

Đoạn, cậu giơ lên một khúc gỗ ngắn bằng cả hai tay lên, vào tư thế chuẩn bị đập.

Nhưng một bóng đen khác xuất hiện thù lù phía sau lưng, che khuất cả người Senku khỏi ánh mặt trời.

Là Taiju.

Hơn nữa còn đang nâng cả một tảng đá to bằng cả người Senku và đang muốn thay cậu đập một cái. Nhưng đứng ở góc độ này của Senku, thú thật, trông chẳng khác gì Taiju đang muốn một phát tiễn luôn cả Senku lẫn đống bột đi luôn một lượt về với đất mẹ.

Senku:.............. *Sợ tới mức bay màu.jpg*

"Khoan khoan, từ từ đã Taiju!!" Yuzuriha sợ gần chết, vội vã ngăn người lại "Dùng hết sức của cậu đập vào nó thì nó sẽ nổ mất!"

Senku chỉ vừa mới hoãn lại được mớ cảm xúc vừa "dâng trào" của mình đã lập tức phản bác "Hai viên đá cùng kích thước đập vào nhau không tạo ra tia lửa nổi đâu, ít nhất thì đá già làm không được, trừ phi nó có chứa sắt ở trong đấy."

Nói xong, Senku tự cảm thấy có gì đó không đúng.

Có chứa sắt........?

Sắt.......?

Khoan đã........ Nơi này là núi lửa, có suối nước nóng vậy là sẽ có lưu huỳnh và pirit sắt với nồng độ cao.....

Pirit sắt.....?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cái đệch!!!!! Là pirit sắt!!!!!!!!

Đáng thương thay, Senku chỉ kịp nghĩ chứ không kịp ngăn Taiju. Cho nên.....

*BÙM!!!!!!*

Một tiếng nổ long trời lỡ đất vang lên, khói đen tỏa mù mịt bay đầy trời như muốn xông khói cả lũ thành món thịt trâu gác bếp trứ danh của dân tộc vùng núi.

[Dr.Stone] Buông cọng hành kia ra để ta tới!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ