"Tao có câu trả lời rồi Senku!" Taiju hét lên một tiếng thật to "Nếu Tsukasa thật sự giết người thì hiển nhiên là chúng ta phải ngăn cản hắn chứ sao!!"
Yuzuriha tuy chẳng hiểu đầu đuôi câu chuyện ra sao nhưng nghe đến vài chữ mấu chốt như "giết người" liền ủng hộ vô điều kiện với lựa chọn của Taiju.
"Giết người?" Tsukasa xuất hiện sừng sững, bóng dáng to lớn tạo ra một sự áp lực không hề nhỏ đối với ba người Senku "Không, đây chỉ một giải pháp hữu hiệu khi mà tài nguyên không cho phép có quá nhiều người được sống thôi."
Senku cau mày, lại không thấy Ashita vốn dĩ đi cùng Tsukasa ở đâu cả.
Không phải chứ.... Đừng nói là giết người diệt khẩu rồi đó......
"Để có thể tạo ra một thế giới mới hoàn hảo, chỉ có thể giảm dâ...."
Chết tiệt......
Senku căng thẳng, tay đã thò vào chiếc bình gốm ở sau lưng định lấy vũ khí bí mật của mình ra.
"Ai cho ngươi cái quyền kế hoạch hóa gia đình hả?!" Ashita không biết từ xó nào chui ra dùng ngón tay chỉ vào Tsukasa.
Senku tay run lên, thiếu chút nữa đẩy bể luôn cái bình gốm. Khuôn mặt bỗng dưng trở nên vặn vẹo do cảm xúc lẫn lộn giữa nhịn cười và kinh ngạc.
Tsukasa:.......... Có một câu "Mẹ nó" cậu thực sự rất muốn nói.
Tsukasa nghĩ rằng lúc nãy trói tên thần kinh này vào thân cây quả là một ý kiến tồi, má nó, biết thế trực tiếp đạp xuống vách a!!
Cậu mang một thân áp suất thấp xoay người, dự định tính sổ trước với Ashita liền thấy trọn vẹn cảnh "Làm sao để trốn khỏi trong trường hợp bị trói vào thân cây" do chính Ashita tài trợ.
Biết làm sao không?
Bước 1: Đặt 2 chân xuống đất.
Bước 2: Cúi lưng xuống, nhổ luôn cái cây.
Bước 3: Cả người lẫn cây tương thân tương ái cùng nhau chạy băng băng.
Đúng, Ashita không phải đi tới một thân một mình, hắn vác theo cả một cái cây trên lưng mà tới!!!! Đừng nói tới gây áp lực cho Ashita, chính hắn không gây áp lực cho người khác là đã cảm tạ trời đất. Ashita chỉ có 1m7 nhưng cái cây cao hơn 25m nha :)))))
#Thân cao 1m7, khí tràng 28m#
Thế nên Ashita vừa đứng đó, bóng râm đã lập tức phủ lên cả 4 người Senku, Taiju, Yuzuriha và Tsukasa.
Ashita: (=^▽^=)
Senku: O_o
Taiju: O_o
Yuzuriha: O_o
Tsukasa: o_O
"Ngươi....." Tsukasa bây giờ thật sự là cạn lời, hoàn toàn không biết nên làm gì. Nói uy hiếp đi, không khí đều bị tên Ashita phá sạch sẽ. Nói đánh đi, vì sao phải đánh a??
Thế là cậu đành phải buông một nắm mảnh vỡ vụn của tượng đá vừa bị cậu bóp nát ra rải xuống đất trước.
Nhưng hiển nhiên hành động của Tsukasa lại chính là lời khiêu khích đối với Taiju, nói rằng cậu là một kẻ giết người, coi mạng như cỏ rác. Cậu trợn trừng lên nhìn vào mấy mảnh vỡ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr.Stone] Buông cọng hành kia ra để ta tới!!!
FanfictionZenno vừa mới tìm được một game kỳ quái trong nhà kho. Một cái game mang tên với phong cách đồ họa pixel cổ lỗ sĩ, nói thật, kể từ khi đồ họa game 3D lên ngôi, đã lâu lắm rồi cô mới nhìn thấy lại mấy cái khối vuông mosaic này. Tóm lại, chịu không n...