Chương 11: Đi mà tự làm một giấc xuân thu đại mộng!!

1.1K 225 27
                                    

"Ha, thanh lọc nhân loại ư?" Senku dùng ngón út ngoáy lỗ tai, tỏ vẻ không quan tâm "Xin lỗi, thứ ta thích chính là gây dựng lại nền văn minh cơ. Trên thực tế, toàn bộ nhân loại, ta sẽ cứu đến người cuối cùng."

"Vậy à....." Tsukasa nhìn Senku, hiển nhiên không phải ánh mắt thân thiện gì "Kể cả những tên già cỗi ư?"

"Kể cả họ." Senku một bước cũng không chịu nhường. Chỉ cần Tsukasa không biết được về vụ nước thánh, kế hoạch của hắn sẽ phá sản.

Nhưng nói cứng mồm bao nhiêu, bên trong Senku có thể nói là vái tứ phương đừng có tên đầu đất nào xổng ra đây phá kế hoạch của cậ......

"SENKU!!!!! CHÚNG TA TÍCH ĐỦ NƯỚC THÁNH ĐỂ CỨU YUZURIHA RỒI!!!!!!" Taiju không biết từ đây chạy tới, rống một tiếng vang vọng khắp khu rừng, thậm chí còn tặng kèm dư âm.

Senku: Bà già mày Taiju, tao nhớ tao đâu có làm gì thất đức với mày đâu????!!!!!!

Senku: (ლಠ益ಠ)ლ

Nhà khoa học trẻ nở một nụ cười khó coi, đỉnh đầu là gương mặt cười như không cười của Tsukasa, và đối diện cậu, chính là người anh em chí cốt đã tốt bụng đẩy cậu vào hố lửa.

Cảm ơn mày Taiju, chúc mày trăm năm độc thân :)

==================

"Aaaa, mày đùa tao đấy à, mớ này còn không đủ để hồi sinh một người nữa." Senku cau mày.

"Ể? Vậy à? Tại tao hưng phấn quá, mày chờ tao một chút, tao đi lấy thêm nguyên liệu cho." Taiju ngạc nhiên tới suýt đánh rơi bức tượng Yuzuriha trong tay, cuống quít muốn chạy đi.

Senku nhìn thoáng qua Tsukasa ở phía sau, rồi, cắn câu đi nào..........

"Đợi đã." Giọng Tsukasa vang lên, tay hắn nắm lấy vai Taiju và thương lượng "Tôi đi nhanh hơn, để tôi đi lấy cho. Cậu chỉ chỗ đi Taiju."

Trúng phóc, 10 tỷ điểm cho bản thân.

"Ể? Vậy để Ashita dẫn cậu là được." Không đợi sự phản bác của Tsukasa, Taiju đã lớn tiếng gọi "Ashita!!!! Dẫn cậu ấy đến chỗ hang động đi."

Senku:.............

Tsukasa:............

#Đâm sau lưng là không phân biệt đối tượng#

#Một pha đề cử nhân lực đi vào lòng người (đất)#

Ashita nghe tên mình, chậm rãi ngẩng đầu, sau đó nở một nụ cười 6 phần hứng thú, 3 phần hờ hững, 1 phần lạnh lùng.

"A, tiểu yêu tinh, rốt cuộc cũng nhớ đến ta sao, hửm?"

Tsukasa:............ Có thể từ chối được không? Hoặc là chỉ đường hoặc là đổi người là được, làm ơn?

Senku nghe xong suýt phì cười, nghẹn lại muốn nội thương. Cậu sai rồi, Taiju quả là bạn tốt nhất của cậu, nên chúc hắn trăm năm hạnh phúc mới phải.

Ashita đứng dậy đi đến gần Tsukasa.

Người sau lùi lại vài bước giống như đối diện là thiên tai di động.

Ashita cũng chẳng quản đối diện làm gì, bước ra bước chân mang khí thế lục thân không nhận đi về phía hang, thậm chí còn bỏ lại một câu.

[Dr.Stone] Buông cọng hành kia ra để ta tới!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ