Thề có liêm sỉ của tác giả chứng giám, tác giả hoàn toàn không có mất hơn 15 phút để tỉnh táo lại trước mớ múi của Tsukasa ở chap 4 sau đó mới viết chương mới!!! Không hề!!!!!...........
Đó là nước mắt đang chảy ra từ khóe miệng chứ không phải nước miếng........ (゚ー゚;) Má nó dụ hoặc tui vầy rồi tui cho độc giả leo cây quá :))))) Tịnh tâm đm, tịnh tâm :)))))
==================
"Tsukasa!! Ở đây!!" Senku đứng từ trên bờ cát vẫy tay lên cao kêu người vừa từ dưới lòng biển chui lên mang theo một cây lao đâm trúng cả mớ cá.
Nước biển chảy dọc theo cơ thể trần trụi xuống.....
(Clm khoan khoan, lộn rồi, không có thèm, thề, không hề :)))))) Tiếp tiếp, a di đà phật, sắc tức thị không, không tức thị sắc!!!)
Hai người lúc bước gần đến nhau đập tay một cái vô cùng ăn ý. Sau đó Senku tiếp nhận mớ cá rồi đem treo lên phía trên đống lửa để khói hun mù mịt.
"Mày đang làm gì thế?" Taiju thắc mắc, mắt tròn xoe nhìn vào đống lửa, không hiểu vì sao cả bọn không làm cá mà lại đem đi hun khói như thế này.
"Diệt vi khuẩn bằng hợp chất C - H - O có trong khói." Cậu thấy Taiju vẫn còn mù mịt liền tiếp tục giải thích "Không có tủ lạnh nên phải xông khói thì mới giữ được lâu."
"Có tôi và Senku ở đây thì cũng không cần quá lo lắng về nguồn thức ăn đâu." Tsukasa mặc đồ chỉnh tề đứng cạnh Taiju nói.
"À à phải, bây giờ chúng ta đã có đủ những gì cần thiết để tiến một bước đến với nền văn minh mới." Senku bẻ cổ mình khiến nó vang lên hai ba tiếng *rắc rắc*.
"Đó vui có thưởng, một nền văn minh cần nhất là thứ gì?" Senku quơ quơ một ngón tay lên không khí "10 tỷ điểm cho ai trả lời đúng."
Taiju suy nghĩ 1 lúc rồi đinh ninh trả lời "Một cái smartphone!"
"Đúng rồi một cái smartphone, tốt nhất là một cái hãng nokia để tao có thể phang thẳng vào đầu mày ấy thằng ngu này!!!!!!" Senku câu trước vẫn còn hùa theo ý kiến của Taiju, câu sau đã nhảy dựng lên muốn liều mạng với thằng bạn thân "Mày bị teo não hay sao mà nghĩ một cái smartphone có thể được tạo ra trong thời kỳ đồ đá hả?????!!!!!!"
Senku: (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻
"Là sắt à?" Tsukasa cũng đưa ra câu trả lời, tuy sai nhưng ít nhất lần này không có làm Senku tức trào máu họng.
"Không, chúng ta sẽ cần đến sắt nhưng không phải bây giờ." Senku cười khẽ "Thứ này tiện lợi hơn nhiều."
"Là Canxi Cacbonat (CaCO3)."
"Nói cho dễ hiểu thì nó chính là cái thứ phấn trắng người ta dùng để kẻ vạch trong sân vận động ngày trước đấy." Senku cúi người xuống nhặt một cái vỏ sò lên.
"Tao hiểu rồi!" Taiju vỗ đùi tỏ vẻ đã hiểu "Nghĩa là muốn tìm cái Ca... 3 gì đó thì chỉ cần kiếm trong sân vận động đúng không!"
"Đúng rồi, đúng rồi,......." Senku miệng cười ha hả nhưng trong lòng.... ehmmm.... ngoài lòng đã mắng người đến máu chó phun đầu "Mày trợn to cặp mắt chó của mày nhìn xung quanh xem còn có cái sân vận động nào trâu bò tới mức sống tới 3700 tuổi chỉ để chờ mày tìm tới nó lấy CaCO3 không hả?????!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr.Stone] Buông cọng hành kia ra để ta tới!!!
FanfictionZenno vừa mới tìm được một game kỳ quái trong nhà kho. Một cái game mang tên với phong cách đồ họa pixel cổ lỗ sĩ, nói thật, kể từ khi đồ họa game 3D lên ngôi, đã lâu lắm rồi cô mới nhìn thấy lại mấy cái khối vuông mosaic này. Tóm lại, chịu không n...