Chương 17: Bất ngờ không?! Vui vẻ không?!

1K 224 24
                                    

Thể theo một bạn độc giả đã xốc nắp quan tài của tác giả lên kéo cổ áo bảo "Ngủ đã rồi lên high mau", vậy nên chương mới tới đây.......

Mấy bạn sẽ vĩnh viễn không biết vì viết một chương truyện mà tác giả đã phải chém qua bao nhiêu ải mỹ nhân để ngóc đầu dậy.......

=======================

*Lách tách lách tách*

Một hàng người lặng lẽ di chuyển dưới cơn mưa rào nhỏ, từng bóng đen một cố gắng giấu đi sự hiện diện của mình và hòa vào làm một với rừng cây.

Đó không ai khác chính là đám người Ashita.

Taiju cõng trên vai mình cái xác mềm oặt của Senku, nước mắt cậu giàn giụa lại cứng đầu muốn kiềm nén lại. Phía sau là Ashita đang cõng Yuzuriha trên lưng chạy như bay theo Taiju. Cuối cùng, cả lũ dừng lại ở một bãi đất trống.

"Sen..... Senku......"

"Cậu không được chết...... Senku......"

Taiju gần như muốn đem hết mọi tri thức mình có để cứu lấy Senku mặc dù biết nó là vô dụng. Từ kêu gào đến ấn ngực hồi phục nhịp đập của tim, có thể làm Taiju đều làm.

Quanh quẩn trong bầu không khí là tiếng khóc bất lực của Taiju và Yuzuriha. Ashita không có bất kỳ hành động nào khác, ngồi yên như một con rối gỗ nhìn chằm chằm vào xác của Senku.

=====================

Đầu máy tính bên này.

Zenno nhìn vào cái xác của đầu củ hành, trầm tư suy nghĩ cái debuff chết giả treo trên đỉnh đầu của đồng đội này nên giải quyết như thế nào.

Kỹ năng của cô có thể chữa vết thương với chiêu "Ăn ta một đao", chữa trúng độc với chiêu "Chỉ cần không chết...." và còn một cái đại chiêu hồi sinh gọi là "Ngủ đủ rồi dậy high!"

Cũng không biết ai lập trình kỹ năng, mấy cái tên này quả thật là một lời khó nói hết.....

Nhưng mà......!!

Zenno vẻ mặt âm trầm nghiến răng nghiến lợi "Rốt cuộc chết giả là thuộc loại thương tật nào a???!!!!"

Bị nghẹn họng lần thứ N, cô quyết định!
.
.
.
.
.
.
.
.
Giao phó số mệnh đồng đội cho xúc xắc :)

Lăn ra cái gì thì dùng cái nấy!!

=====================

Ashita động đậy.

A, hình như không phải động đậy, Ashita còn móc ra thêm dao phẫu thuật hướng về phía Senku thọc 1 cái nữa....... Má nó là động thủ không phải động đậy aaaaa!!!

=====================

Taiju và Yuzuriha cũng động đậy.

Thì ra trong lúc Ashita ngẩn người, hai người kia đã nhận ra được điểm bất thường trong cái chết của Senku.

Đúng thế, Senku có bao nhiêu thông minh thì ai ai cũng hiểu rõ. Vậy nên việc liên tục ám chỉ Tsukasa đánh vào phần cổ của mình không phải là rất kỳ lạ sao?

Hơn nữa, Senku trước kia rõ ràng không có thói quen bẻ cổ a?! Nghĩ như vậy, Taiju đã nhanh nhẹn lật xác Senku lại và thấy.......

[Dr.Stone] Buông cọng hành kia ra để ta tới!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ