Trip na Seryoso --5

28 1 0
                                    

APOLLO's POV

It's 9am and what did I put my self to?! Why am I even here? Di ba dapat si justin ang umaalalay sa kanya sa ganito? So here I am, ending up so bored! -__________- Maygaad. Hindi ko akalaing sa pag aayos lang kay Sam, isang oras na aabutin! Naka ilang lipat na ng kanta yung phone ko pero wala pa din sila! I'm loosing my patience!

Kasi naman, I'm not a morning person kaya pakiramdam ko, mina-magnet pa din ako ng kama ko kahit ang layo ko na sa bahay -_______-

After an hour the girls arrived.

"Apollo! Nice to see you--" she paused.

Bakit? Anong meron? Na co-concious ako!

"--in a mess." at halatang nagpipigil ng tawa niya. Hay kaasar! Higit sa lahat ng ayaw ko yung aalis kase ng hindi prepared! >.<

"Such a mess kamo. Pagmadaliin ba daw kasi ako nung isa dyan!" and I starred at Nats.

Haha! Nakakatuwa yung expression sa mukha niya! Nagulat na natatakot na ewan! HAHA! Epic XD She defended her self but she did'nt convince me with her reasons.

but then the girl with Sam suddenly caught my attention.

She was starring at me for quite some time. Para bang bata na nangingilala.

"What are you starring at, is there a dirt in my face?" tanong ko.

"H-ha? Ahh.. Ehh.." ang tagal niya bago sumagot. Nab-buffer pa siguro to.

HAHA! In just a few seconds later i noticed na namumula yung mukha nya. ANG CUTE! It's like kilig na kilig na sya na pinipilit nya lang itago. Para na siyang mansanas sa pula! :D

"Ang pangit kase ng itsura mo--" Huwat?! Ako pangit? Aba? bulag ata 'to eh? Maasar nga >:)

She keeps on talking and talking but i always come up with something para mabara ko siya. Aba't napaka sungit pala nito? Sayang ang mala anghel na mukha. Pero hindi bale, mapapaamo ko rin to! >:)

I offered my hand to her and introducced my self and gave her my killer smile. "I'm Apollo"

Aba! mukhang effective at mukha na siyang tomato ngayon! :D

"I'm Irene." and her smile meant a million words to express who she really is.

Hindi ko namanlayan na napako na pala ang mga mata ko sa kanya..

"Ahm.. Apollo?"

"Yes?"

"Yung..... Kamay ko?"

Shiiiit! Hindi ko namalayan na hawak ko pa pala yung kamay nya! Ano ba?! NAKAKAHIYAAAA!!! >.<

"Oh.. S-sorry!"

Namayani na naman ang katahimikan. Ang awkward! >.< Pakiramdam ko pareho na kaming namumula pero pareho pa ring nakapako ang mga tingin namin sa isa't isa.

Her angelic face.. It gives me this feeling.. This feeling... This feeling that i just can't resist!

Hindi ko namalayan na nagsasalita na pala si Nats. Feeling ko kasi kaming dalawa lang sa paligid namin eh..

Ok Pol, Isip ng palusot! BILIS!

PRESTO! Hahaha..

"Guess I'd better be going. Hindi pa ako nakakapag breakfast and I'm starving!" at umalis na ako

Trip na Seryoso (Ongoing ^^)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon