iii: thường ngày

1.2K 89 2
                                    

Ting tong, tiếng chuông cửa bỗng dưng vang lên, Yeonjun ở trên lầu nói vọng xuống bảo Taehyun mở cửa, nghe người anh họ thân yêu nói thế, cậu nghiến răng.

" Sao anh không tự mở đi chứ "

Taehyun bỏ chiếc máy chơi game cầm tay xuống rồi hậm hực đi ra mở cửa, lỡ mất ván game rồi còn đâu. Mở cánh cửa ra, đứng bên ngoài là một người đàn ông trung niên, nét mặt trông không vui vẻ mấy. Thấy thế Taehyun liền thắc mắc.

" Chú Choi, sao chú nhìn u ám thế ? Anh Yeonjun chọc gì chú hả ? "

" Vào nhà trước đã "

Nghe xong Taehyun liền hiểu chuyện mà né sang một bên cho ông vào, sắp có chuyện để coi rồi, Taehyun đóng cửa rồi chạy theo sau lưng Bon Hwa. Ngay khi vào sảnh chính cũng là lúc mà Yeonjun bước xuống, vừa nhìn thấy Bon Hwa ở đây anh chau mày, lại đánh hơi được mùi lạ rồi. Bon Hwa với khuôn mặt nghiêm nghị ngồi xuống ghế sô pha còn Taehyun thì luốn cuốn đi lấy nước cho ông. Yeonjun chỉnh sửa lại chiếc áo từ tốn ngồi xuống, vẻ mặt dửng dưng kia của anh làm cho ông càng thêm tức giận, Bon Hwa đập bàn.

" Sao lại hủy cuộc hẹn với bên Kim ? Con có biết làm như thế là tổn thất bao nhiêu không ? "

" Con không thích "

" Chỉ là cuộc hẹn thôi chứ chú có bắt con phải kết hôn đâu "

Không muốn nói gì thêm nữa Yeonjun chỉ cúi gầm mặt rồi bước ra khỏi nhà, chẳng muốn nghe một lời cằn nhằn nào nữa. Bon Hwa lắc đầu thở dài, thằng nhóc này lúc nào cũng nói Taehyun cứng đầu mà trong khi bản thân cậu chẳng khác là bao. Chăm sóc từng ấy năm tình cảm mà ông vun đắp cho Yeonjun, có lẽ vẫn không thể xoa dịu hết những tổn thương trong quá khứ nên mới hình thành nên một Choi Yeonjun như bây giờ. Mọi chuyện xong xuôi, Taehyun sau khi nghe ngóng hết cuộc nói chuyện của cả hai rồi cũng thắc mắc tại sao mỗi khi vướng vào hay nói tới phụ nữ thì Yeonjun liền chán nản hoặc tức tối và không muốn nhắc về nó, anh ấy sợ yêu đương chẳng ? Vậy thì lại có cái để chọc tên hắc ám này rồi.

Yeonjun chầm chậm tiến về chiếc xe đang đỗ gần đó, từ tốn mở cửa ghế sau ra rồi ngồi xuống bộ dạng trong vô cùng mệt mỏi. Tài xế nhìn qua gương thấy thế cũng thừa biết là anh vừa mới cãi nhau với ngài Bon Hwa rồi, cứ dăm ba bữa là lại như thế nên chẳng lấy làm lạ. Cho xe lăn bánh, tài xế cất giọng.

" Đi tới thẳng công ty hay sao ạ ? "

" Trung tâm thuê giúp việc "

Nghe thấy thế tài xế ậm ừ rồi chạy theo hướng anh yêu cầu. Chắc lại đá giúp việc cũ nữa rồi, cứ tầm một tháng lại thay người mới, đúng là khó ăn khó ở. Dừng ở trung tâm cho thuê giúp việc, Yeonjun vừa bước ra khỏi xe liền có không biết bao nhiêu tiếng xì xào chỉ trỏ, ca tụng về sắc đẹp của anh nhưng cũng mặc kệ anh đeo kính đen rồi bước vào trung tâm, mấy việc này chẳng phải hiếm nữa.

Tầm 10 phút sau anh bước ra với một tờ giấy trên tay là thông tin của người giúp việc mới, ngày mai người đó sẽ đến nhà anh. Yeonjun vào xe rồi bảo tài xế chạy đến công ty, sau đó anh vẫn chăm chú nhìn tờ thông tin trên tay, chỉ cần như vậy thôi cũng đủ tỏa ra ánh sáng, nhan sắc của anh quả là khó ai so kè được, ai thấy cũng phải xuýt xoa.

Yeonjun x You - C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ