" Yeop Ahn này, cậu có định đi trại hè không ? "
Taehyun đi tới chống hai tay xuống bàn, vừa nghe thấy giọng cậu Yeop Ahn liền ngẩn mặt lên, ngơ ra và hỏi.
" Trại hè gì ? "
" Cậu không nghe gì sao ? Trường mình sẽ tổ chức trại hè cho khối 12 đó. Cậu có đi không ? "
Nghe thấy thế Yeop Ahn gật đầu rồi ồ lên. Sau đó lại cúi gầm xuống, tiếp tục viết bài, trông em khá là tiếc nuối.
" Chắc là không được rồi "
Vừa dứt lời Taehyun liền cau mày khá thất vọng, ngày vui như vậy đáng lẽ em phải đi chứ sao lại từ chối thế này. Vậy nếu Yeop Ahn không đi thì có lẽ cậu cũng sẽ không đi mất. Taehyun định thuyết phục em thêm lần nữa nhưng lại có bàn tay lại kéo cậu, là Ji Hee - một nữ sinh khá có tiếng ở trường.
Cô ta vén tóc ra phía sau rồi nở nụ cười e thẹn làm Taehyun cảm thấy khó hiểu, cậu nhanh chóng hất tay cô ta ra rồi ném cho ánh nhìn không thể nào kì thị hơn.
" Sao cậu không hỏi mình mà lại hỏi Yeop Ahn ? "
" Tại sao tôi phải hỏi cậu ? "
Taehyun cau mày rồi quay người đi, làm cậu mất cả hứng, lúc nào cũng khiến người ta thấy phiền phức. Còn Ji Hee sau khi bị Taehyun phũ phàng liền buồn rầu, cô buồn bã úp mặt xuống bàn làm những nam sinh xung quanh kia liền để ý. Bọn họ đi lại an ủi Ji Hee và còn châm chọc cậu.
" Mấy đứa mà đi thích con nhỏ kia giống Taehyun đều bị mù hết rồi nên cậu không cần buồn làm gì "
Vừa dứt Taehyun nhanh chóng quay người lại đá chiếc bàn ở gần đó, hùng hổ đi lại người mới vừa nói ra câu đó nắm cổ áo hắn ta, mắt cậu hằn lên những đường gân đỏ trông vô cùng tức giận. Vừa thấy hành động kia của Taehyun tất cả học sinh trong lớp đều biết điều mà nhắc nhở nhau nép qua một bên, ai cũng tưởng cậu sẽ hiền không đánh nhau như trước kia nữa chứ.
Taehyun đấm cho nam sinh một cú trời giáng làm hắn ta mất phương hướng mà ngã uỵch xuống làm bàn ghế xung quanh cũng xô đổ theo. Nhận ra tình hình bắt đầu căng thẳng Yeop Ahn mới tiến lại chỗ Taehyun, nắm lấy tay áo nhẹ giọng khuyên.
" Đừng đánh cậu ta, cậu không nên làm vậy đâu "
" Cậu vừa biết nó mới xúc phạm cậu không ? "
Nói xong Taehyun gạt phăng tay Yeop Ahn ra rồi tiếp tục tiến tới nam sinh kia mà cho hắn thêm vài cú đấm nữa, phát nào cũng như một chiếc búa bổ vào làm nam sinh kia đau đớn la toán cả lên, sau đó còn chảy cả máu mũi. Những người xung quanh ai cũng chỉ dám đứng nhìn nam sinh kia chịu trận chứ chẳng dám can, họ thừa biết khi Taehyun tức giận thì không ai có thể khuyên bảo được, có khi còn bị hưởng ké.
Taehyun vẫn đấm liên tục vào mặt nam sinh kia mặc cho những lời khuyên ngăng trong vô vọng của Yeop Ahn. Cho đến khi có người nắm chặt lấy tay của cậu thì lúc đó sự tập trung của Taehyun liền dồn vào người kia, là Felix. Mặt của Felix nhăn nhó hết cả lên khi nhìn thấy khuôn mặt máu me, trầy trụa của nam sinh kia. Taehyun có vẻ hơi quá tay rồi.
Thấy Felix không hề buông ra Taehyun liền gặt tay cậu đi. Cậu tức giận nắm lấy cổ áo của Felix, những trông biểu hiện của Felix thì lại chẳng hề sợ hãi gì. Felix thảnh thơi đút táy vào túi quần rồi nhìn một lượt xung quanh lớp rồi tặc lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeonjun x You - C'est la vie
FanfictionAuthor: Dahn Begin: 24/5/2021 End: 27/9/2021 ' Cuộc sống nó là vậy đó ' 😸Warning: Fic hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng của tác giả không có ý công kích bất kì cá nhân hay tổ chức nào, tất cả hình ảnh đều lấy từ Pinterest và một số tên nhân...