iv: việc mới

1K 87 17
                                    

Ting tong

Yeonjun mở cửa ra hai hàng mày chau lại với nhau nhìn người trước mắt, đôi mắt anh mơ màng vì còn buồn ngủ. Người kia mấp máy môi, e dè nói.

" Xin chào tôi là Lee Y/n giúp việc mới ở đây "

Nghe thấy thế Yeonjun liền gật đầu rồi mời cô vào nhà, cũng biết đúng giờ lắm. Còn về phía cô thì đang toát hết cả mồ hôi hột, cái này có phải gọi là mắc nợ không. Chứ làm sao mà có thể gặp nhau hết lần này đến lần khác vậy ? Hiện tại còn là giúp việc nhà anh nữa, chắc bị hành hạ dài dài mất. Bây giờ Y/n nội tâm chỉ biết gào thét thôi, cứ đụng mặt kiểu này chắc chết sớm mất.

" Cô là Y/n ? Chà nhìn khác trên hồ sơ nhiều đó "

Anh nhìn tấm hồ sơ rồi sau đó lại nhìn cô, gật gù. Nghe thế Y/n cười mỉm cố không bật ra thành tiếng, bất giác vén tóc.

" Đẹp hơn trong hình đúng không ? "

" Không ! Xấu hơn "

Đáp lại gương mặt Yeonjun không có một miếng cảm xúc nào, chả giống đang đùa giỡn gì. Nhận được câu trả lời như tát gáo nước lạnh vào mặt Y/n chỉ biết câm nín, cố kìm nén cục tức trong lòng đang chữ trào rồi niệm thần chú " đây là chủ, đây là chủ ". Cái tên này bộ khen một câu liền lăng đùng ra chết hay sao, có cần phải nói kiểu vậy không chứ, đẹp trai mà nói chuyện vô duyên quá đi.

Anh đặt hồ sơ xuống bàn, rồi tựa lưng vào sô pha khuôn mặt trông rất đăm chiêu làm Y/n cũng có phần lo lắng. Sao nhìn tên này cứ như hận cả thế giới vậy, mặt không lấy một nụ cười. Có vẻ như Yeonjun đang suy nghĩ gì đó, anh cứ ngồi run chân làm cô dần dần mất kiên nhẫn với anh, tên này là đang trêu ngươi đó hả. Một lúc sau, khi Y/n sắp chuẩn bị bùng nổ thì anh chẹp miệng nói.

" Tôi là Choi Yeonjun, cứ gọi là Yeonjun. Mà cô cũng có kiên nhẫn phết nhỉ ? "

" Vâng ? "

Cô nghiến răng thì ra tên này thần kinh có vấn đề, tiếc quá đẹp trai vậy mà. Yeonjun bỗng đứng dậy rồi đi đâu đó làm Y/n bất giác nhìn theo, lại chuẩn bị bày trò nữa à. Một lát sau, cô thấy Yeonjun bước ra rồi cầm một sấp giấy dày rồi anh đặt xuống bàn, hất cằm chỉ về mớ giấy đó. Thấy thế Y/n cũng hiểu ý mà cầm rồi đọc, tiêu đề của nó là " Danh sách và nội quy những điều cần làm ". Tên này có bị cái gì không vậy, sao mà có thể soạn ra được một mớ giấy tới từng chi tiết như thế này chứ, chắc cô sắp không sống nổi qua con trăng này rồi.

" Hmm... nhà tôi có thằng nhóc chuyên gia qua đây ăn chực nên cô cũng phải thường xuyên nấu đồ ăn cho nó "

Cố tiếp thu lời anh vừa nói rồi còn đọc mấy dòng chữ trên một mớ này nữa, cô chỉ gượng cười rồi gật đầu. Trông Yeonjun có vẻ khá hài lòng với cô giúp việc mới này, anh chỉnh sửa lại áo vest của mình sau đó đi ra ngoài để Y/n ở lại với một đống bòn bon. Cái tên này đúng là chẳng hề bình thường gì cả, ai yêu được anh ta chắc cũng phải gì và này nọ lắm. Y/n nghiến răng nghiến lợi rồi cô nhìn vào một dãy các việc mà mình cần làm hôm nay, đùa chắc nhà có một người ở thôi mà lại bắt làm tùm lum thứ việc thế này. Vừa định bắt tay vào làm thì chuông điện thoại của cô vang lên, là số lạ.

Yeonjun x You - C'est la vieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ