"Giám đốc Jeon dạo này lên đời nhan sắc quá."
Jeon Junghye cười điệu đà, nhưng những lời đó là do cô vừa nói ra. Lời nói mà Junghye mỗi ngày đều nói ra, dành cho cậu em trai đang đứng kiểm tra danh sách nguyên liệu ở trong phòng điều chế.
"Lại thấy tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười cười nói nói..."
Jungkook đưa trả Anna bản danh sách, nhân tiện chỉnh lại vị trí chiếc huy hiệu trên áo cô. Cậu biết Jeon Junghye đang muốn đùa chuyện gì, nhưng tốt nhất là nên duy trì im lặng. Mở miệng nói với Junghye thì không được phép thắng, mà Jungkook lại không muốn để thua.
Đùa lâu mà Jungkook vẫn im như thóc, Junghye quay sang tấn công Anna:
"Anna, em nói xem có phương pháp nào khiến cho người ta đẹp lên, yêu đời lên, xử lý công việc trơn tru hơn như giám đốc Jeon nhà chị hay không?"
Không giống như Jungkook , Anna vừa tháo huy hiệu quản lý vừa nói nhẹ như không:
"Sex."
Junghye ôm mặt giả vờ ngại ngùng, Jungkook bình tĩnh nhấp một ngụm trà rồi tiếp lời Anna:
"Giúp ổn định hormone, tăng tuần hoàn máu, tiêu tốn calo hơn vận động thường. Nhưng việc đó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ."
Anna gật đầu:
"Tốt nhất phải kiểm tra sức khỏe."
Jungkook mỉm cười nhìn Junghye từ kẻ khơi mào đã bắt đầu nhìn cậu và Anna với vẻ kì thị, cậu điềm nhiên bổ sung vào:
"Và kỹ năng không tốt cũng có thể gây ra stress."
Jeon Junghye không còn giả vờ ngại ngùng nữa, cô chính thức ngại ngùng nhìn em trai mình. Jungkook đưa giấy tờ nhập gỗ đàn hương cho Anna giữ, cậu mỉm cười nhìn Junghye:
"Nên chị cần cân nhắc kĩ nếu muốn học theo gương của giám đốc Jeon nhà chị."
"Ý của giám đốc Jeon và quản lý Yoo là..."
Kim Taehyung tựa vào cánh cửa thủy tinh của phòng điều chế, anh vẫn thường ghé đón Jungkook vào mỗi buổi chiều không có lịch chụp. Jungkook cười cười đưa một tay ra, Taehyung hiểu ý bước vào. Anh vẫn không có gì thay đổi, vẫn là nhiếp ảnh gia nam tính ngời ngời luôn thường trực ý đồ đùa giỡn người khác trên môi. Jungkook với tay trên chiếc bàn còn nguyên thớ gỗ để lấy cho Taehyung xem một mẫu hương. Ngón tay Jungkook lướt trên mũi Taehyung, anh nhăn mũi ngửi thử rồi dụi mũi vào ngón tay cậu.
Jeon Junghye gào lên một tiếng:
"Kim Taehyung, hai người chia tay đi!"
Taehyung nhướn mày nhìn lên, Junghye buồn bực nói:
"Anh dạy hư em trai em nhiều quá."
Taehyung cẩn thận đậy nắp mẫu hương rồi đưa trả Jungkook.
"Anh đồng ý, anh cũng nghĩ là nên chia tay."
Jungkook không hề đổi sắc mặt, cậu nhẹ nhàng đặt mẫu hương quý trở lại chiếc hộp gỗ trên giá trước khi quay về tựa cằm lên vai Taehyung. Junghye cảnh giác nhìn Taehyung, anh vỗ nhẹ lên tay Jungkook rồi nháy mắt.