"Không được rồi, Kim Taehyung."
Jeon Jungkook ngồi ở ô cửa sổ lớn đối diện giường ngủ, cậu nhăn nhó gãi lông mày.
"Cuộc đời này có rất nhiều điều không được, nhưng có một điều tuyệt đối không được."
Taehyung đứng trước gương chăm chỉ tìm một chiếc ghim cài áo. Bất cứ thể loại ghim nào anh đưa lên, từ một chiếc ghim đính đá thành hình cá voi xanh biếc cho đến ghim hình liên kiều thảo nhấn vài hạt ngọc trai bé xíu đều bị Jungkook lắc đầu xua tay. Taehyung biết cậu nói điều gì tuyệt đối không được, anh vẫn cứ thản nhiên vuốt lại mái tóc đã được tạo kiểu rất tỉ mỉ của mình.
Hôm nay là ngày khai trương phòng điều chế nước hoa Jungkook quản lý, Taehyung tất bật chuẩn bị hơn cả cậu. Jungkook không cần phải đến sớm, cậu giao hết việc cho nhân viên rồi biến mình thành khách. Bảy giờ ba mươi bắt đầu vào lễ, hơn bốn giờ chiều Jungkook vẫn còn mơ màng quấn mình thành kén trong chăn gối của Taehyung. Cậu ló đầu ra nhìn Taehyung mặc quần áo, anh mặc thêm một thứ thì Jungkook lại thở dài một tiếng. Jungkook quen nhìn Taehyung mỗi ngày mà đã không thể rời mắt, đừng nói đến những người gặp anh lần đầu.
"Jeon Jungkook, huấn luyện hẹn hò nữa không?"
Jungkook cúi nhìn chiếc cà vạt lụa đen cùng mấy ngón tay của Taehyung đang quấn quanh cổ mình, cậu lầm bầm nói nhỏ:
"Vâng thưa thầy."
"Ngoan lắm", Taehyung cười cười. "Thế giới này ấy mà, luôn luôn rất không công bằng."
Taehyung thoăn thoắt thắt nút cà vạt, nụ cười của anh cũng có đôi khi nhìn rất đáng ghét. Anh thấp giọng nói rì rầm:
"Một khi chúng ta ở vị trí của người qua đường, chúng ta là nạn nhân của sự không công bằng đó. Nhưng khi chúng ta đã là nhân vật chính, em biết cái chúng ta phải làm là gì không? Thương cảm cho nhân vật phụ, đẩy chúng ta xuống làm nhân vật chính mờ nhạt? Ồ không, Kim Taehyung của em là người vừa sân si vừa thích hưởng thụ."
Đưa một ngón tay lên môi Jungkook vuốt nhẹ, Taehyung nháy mắt tinh vi.
"Anh không thể lãng phí khuôn mặt này được. Nếu em sợ bạn trai em quá đẹp trai, hay là em làm cho bạn trai và em thành đẹp đôi đi."
Cái kết của buổi học là Jeon Junghye đứng trước cửa phòng điều chế, tay lật đi lật lại chiếc thiệp mời đính hoa khô, miệng há hốc nhìn em trai và bạn trai của em trai sóng đôi nhau bước vào cổng. Jeon Junghye cũng không vừa vặn gì, bộ lễ phục trên người cho đến đôi giày đế đỏ lóe sáng dưới chân đều tỏa ra mùi giàu có. Thế nhưng hai người đi vào không chỉ làm cho Junghye mà cả những khách hàng đã tới bên trong phòng điều chế chìm vào yên lặng. Chờ cho Taehyung và Jungkook cất xong áo khoác, Junghye mới đi tới gảy nhẹ vào vai Taehyung.
"Hai người định kết hôn hay gì? Còn đeo cả nhẫn cưới..."
Taehyung nhìn lại chiếc nhẫn trơn màu vàng hồng trên ngón út của mình. Chiếc nhẫn hoàn toàn bình thường, Jungkook nói rằng tiện tay mua về một đôi. Chiếc còn lại Jungkook cũng đang đeo trên ngón trỏ.
"Jeon Junghye, không phải nhẫn đôi nào cũng là nhẫn cưới."
Junghye nắm tay Taehyung khẩn khoản nói: