"Em không thở được. Tim em vỡ mất, làm ơn đưa em đến bác sĩ đi."
Taehyung vì một câu đó của Jeon Jungkook mà quên sạch giận dữ. Taehyung hiểu những điều Jungkook nói trước đó cũng chỉ là bộc phát từ một cơn thất vọng vì anh dám hôn người khác ngay trước mặt, nhưng mấy lời Jungkook nói về loài động vật suy nghĩ bằng nửa thân dưới vẫn mang tính xúc phạm nặng nề. Dù là như thế, khi Taehyung bị ôm chặt đến nghẹt thở, khi Jeon Jungkook không ngừng lẩm bẩm gọi tên anh dù tiếng gọi của cậu càng ngày càng dính vào nhau đến khó phân biệt, Taehyung thở dài đầy tội lỗi. Anh không thể nói dối mình được, anh cũng rất muốn cái ôm này.
Taehyung vỗ nhẹ lên lưng Jungkook, cậu không có bất kỳ phản ứng nào. Anh nghiêng đầu tránh đi hơi thở đầy mùi cồn của cậu rồi thì thầm gọi:
"Kookie?"
Chiếc cằm cọ vào vai Taehyung thay cho câu trả lời, anh đỡ Jungkook đi lần về phía giường. May mà vẫn không phải là thể loại say xỉn rồi nói một ngàn câu chuyện như Kim Junho, Jungkook đã ngủ. Cậu ngủ mà cánh tay vẫn giữ chặt như sợ anh biến mất, Taehyung phải cố gắng lắm mới có thể tách được mình ra.
Taehyung vuốt hết mấy sợi tóc rũ xuống trán Jungkook, anh chậm rãi dùng khăn lau mặt cậu. Chỉ mới một tuần qua mà Jungkook đã gầy đi không ít, cằm nhọn hẳn ra, đường gân trên cổ cũng trở nên thật rõ ràng. Taehyung lau từng ngón tay một, anh cởi bớt chiếc áo khoác trên người Jungkook ra rồi vứt xuống chân giường khi ngửi được mùi nước hoa không phải của Jungkook. Làm xong mọi việc, Taehyung đắp chăn ngang ngực Jungkook rồi đi sang chiếc ghế tựa. Taehyung ngồi trên ghế nhìn về phía Jungkook, Jungkook không biết đang nằm mơ thấy gì mà hai hàng lông mày nhíu chặt. Hai tay Jungkook quờ quạng trong chăn giống như tìm gì đó, Taehyung bước tới nhè nhẹ vỗ lên vai cậu. Jungkook mơ hồ mở mắt, cậu gọi nhỏ:
"Taehyung?"
"Ừ."
"Kim Taehyung?"
"Anh đây."
"Taehyung."
"Anh biết rồi."
Jungkook mơ màng mở hé chiếc chăn, Taehyung chỉ nhìn mà không nằm xuống giường như thường lệ. Anh cười cười vươn người hôn lên má cậu, rất nhiều cái hôn rải đều từ mí mắt xuống cằm.
"Em không nói những điều vừa rồi thì thật là tốt. Còn vì em đã nói, anh mong ngày mai em không nhớ điều gì."
Taehyung lẩm bẩm một mình, Jungkook vẫn đưa tay nhấc mảnh chăn để ra hiệu cho anh nằm xuống. Taehyung đi tới tủ lấy một tấm vải vẫn được anh dùng làm chăn khi đi chụp ra, anh tựa vào chiếc ghế đọc sách nghiêng người nhắm mắt. Nếu bây giờ còn chuồi mình vào trong vòng ôm ấm áp đó, Taehyung sợ rằng đến sáng mai mọi chuyện còn khó giải quyết hơn nhiều.
Căn phòng sáng mờ mờ, tiếng mưa rơi bên ngoài càng ngày càng dồn dập. Jungkook có vẻ ngoan ngoãn hơn lúc trước rất nhiều, mái tóc đen mềm của cậu xõa ra trên gối trắng. Vẻ mặt trẻ con lại xuất hiện, Taehyung bật cười khi Jungkook bĩu môi rồi đưa tay lên gãi lông mày. Anh không ngủ được vì trời mưa nên nhiệt độ ban đêm xuống rất thấp, hoặc có thể vì chiếc ghế tựa vốn không được thiết kế để cuộn tròn nghỉ ngơi. Taehyung ôm lấy chân mình, cơn mưa ngoài kia và Jeon Jungkook đều giống như nhau dù một bên lạnh buốt còn một bên ấm nóng.