26-30

581 36 3
                                    

Chương 26

Đã không có huyền băng hoàn, Bùi Vũ Khanh lại đi chạy này nước lạnh thời điểm sẽ không quá chịu tra tấn, nhưng thể chất nguyên nhân, tóm lại là không thích, lần này lại kiên nhẫn bồi Cừu Kỳ phao suốt một canh giờ.

Cừu Kỳ ôm Bùi Vũ Khanh, mơ mơ màng màng mà ở trên người nàng lung tung cọ, cuối cùng thực tự nhiên mà ở nàng trong lòng ngực tìm tới cái thoải mái tư thế, lỗ tai run run bọt nước, an tâm oa ngủ rồi.

Bùi Vũ Khanh ám hạ ánh mắt, giơ tay ở nàng lông xù xù trên đầu khẽ chạm, xẹt qua kia đối lỗ tai thời điểm, cường điệu hơn nữa lực đạo, sau đó vừa lòng mà nhìn Cừu Kỳ biểu tình cùng triển khai đóa hoa giống nhau, ở nàng lòng bàn tay giãn ra khai.

Có phải hay không sở hữu miêu thú lỗ tai xoa lên xúc cảm đều một cái dạng? Nàng rũ xuống mí mắt, xanh nhạt đầu ngón tay cùng Cừu Kỳ màu đen mềm mại đầu tóc đan chéo ở bên nhau, chuyên tâm cảm thụ kia cọ qua chỉ gian mượt mà, chính mình cũng chưa chú ý, khóe miệng đã trong lúc bất giác, giơ lên ra một cái ôn nhu độ cung.

Một canh giờ qua đi, vuốt trong lòng ngực nhân thân thượng độ ấm đã giáng xuống, Bùi Vũ Khanh giơ tay đem Cừu Kỳ bế ngang lên, từ trên giá áo trảo hạ một kiện trường bố đem người bao lấy, bước ra bước chân đi ra ngoài.

Lam Đường từ biết được chính mình chủ nhân trở về lúc sau liền vẫn luôn ngồi xổm cửa chờ muốn gặp nàng, nghe thấy cửa đá di động thanh âm đệ nhất nháy mắt, liền lập tức từ trên mặt đất đứng lên, gấp không chờ nổi mà kêu người, “Chủ nhân! Ngươi rốt cuộc ra tới!”

Bùi Vũ Khanh ôm người, hướng nàng gật gật đầu, “Đi ngủ đi, đừng đợi, ta đêm nay không quay về.”

Lam Đường ngắm đến Bùi Vũ Khanh hơi hơi sưng đỏ cánh môi, mày không thể tin tưởng mà nhăn lại, “Chủ, chủ nhân, miệng của ngươi……”

Bùi Vũ Khanh thiên quá mặt đi, “Không ngại.”

“Là nàng khi dễ ngươi sao?” Lam Đường làm bộ giơ tay muốn đi đánh người.

“Lam Đường.” Bùi Vũ Khanh một câu đem nàng điểm trụ, “Ngươi cảm thấy, nàng hiện tại năng động ta sao?”

Đúng vậy, đạn đạn ngón tay là có thể xốc lên người, nàng lại đầu gỗ dường như, làm người làm càn mà đem môi gặm đến trầy da.

Làm bậy.

Lam Đường một chút thiến đồ ăn, nàng tròn xoe trong ánh mắt tràn ngập ủy khuất, “Nga, kia Lam Đường đã biết, các ngươi vừa rồi có phải hay không ở bên trong làm cái loại này thiếu nhi không nên thân mật sự tình……”

Bùi Vũ Khanh mày căng thẳng, “Ai dạy ngươi?”

“Sở Nhi tỷ tỷ.”

Bùi Vũ Khanh dưới đáy lòng ghi nhớ một bút, quay đầu đối Lam Đường nói, “Không phải, ta cùng nàng cái gì cũng chưa làm, về sau thiếu cùng kia nhân tộc lui tới, kinh học chút không tốt.”

“Hảo sao, Lam Đường đều nghe chủ nhân.”

……

Đánh Cừu Kỳ từ hợp Dương Lâu trở về lúc sau, hậu cung mấy ngày nay liền gió êm sóng lặng đáng sợ, ngày thường đi ngang qua hoa viên nhỏ còn có thể thấy mấy cái ở ngắm hoa uống xong ngọ trà, kết quả hiện tại đến cơm điểm, ở trên bàn cơm đều xem không mấy cái người sống, ngẫu nhiên ở trên đường đụng tới cá nhân, xa xa thấy nàng quay đầu liền chạy…… Tựa hồ tất cả mọi người trốn tránh nàng.

[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ