6-10

529 43 9
                                    

Chương 6

Thực mau Nghiêm Vãn liền lãnh kia nhân tộc sứ giả tới.

“Cha! Nương! Hài nhi bất hiếu! Muốn các ngươi người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh! Có duyên chúng ta kiếp sau lại làm người một nhà! A a a a a a cứu mạng a, ta sợ chết a!”

Kêu khóc thanh liền từ xa tới gần truyền đến, cố tình nhĩ Cừu Kỳ đóa còn đặc hảo sử, kia sứ giả khóc đến trước mặt thời điểm, nàng cảm thấy chính mình đầu đều phải bị hắn chấn hôn mê.

“Đình! An tĩnh!” Nàng vươn một bàn tay che ở trước mặt, “Ai nói muốn giết ngươi.”

Đầy mặt nước mũi thủy tiểu hỏa hai mắt đẫm lệ mà xem Cừu Kỳ liếc mắt một cái, lập tức lại run run cúi đầu, “Ô…… Ta sai rồi, Thần Thú đại nhân ngài lưu ta một cái mạng chó đi.”

“Đến, vẫn là cái nghe không hiểu tiếng người.” Cừu Kỳ thật dài phun ra một hơi, hai tay xoa đến trên eo.

Sứ giả vừa thấy nàng này tư thế, càng luống cuống, miệng một trương mắt thấy lại muốn bắt đầu gào, bên cạnh Bùi Vũ Khanh tay mắt lanh lẹ mà đem mới vừa cấp Cừu Kỳ sát xong tay khăn nhét vào trong miệng hắn, “Đại nhân làm ngươi an tĩnh chút, có thể làm được sao?”

“Ngô —— ân ân ân!”

Thấy người này rốt cuộc có cái an ổn bộ dáng, Cừu Kỳ đi qua đi, ngồi xổm sứ giả trước mặt, cùng quỳ hắn tầm mắt ngang hàng, “Đầu óc hiện tại thanh tỉnh sao? Ta nói chuyện có thể nghe hiểu đi.”

“Ân ân!”

“Vậy hành.” Cừu Kỳ hướng phía sau búng tay một cái, Bùi Vũ Khanh theo sau đem nàng mới vừa rồi viết tốt thư tín đệ thượng, kia cẩu bò tự lấy tinh xảo phong thư một trang nhìn còn rất giống như vậy hồi sự, Cừu Kỳ tiếp nhận tới, đem thư tín nhét vào sứ giả vạt áo trước, “Đem này phong thư mang về cho các ngươi đầu xem, có thể làm được sao?”

“Ngô —— ngô ngô ngô!”

“Có thể liền điểm hai phía dưới, không thể liền lắc đầu.”

Sứ giả điên cuồng gật đầu, dùng sức đến phảng phất giây tiếp theo cổ liền phải ném đoạn.

“ok, xong việc.” Cừu Kỳ vỗ vỗ tay đứng lên thân, quay đầu đối Nghiêm Vãn nói, “Quản gia, tiễn khách.”

Nghiêm trễ chút đầu đáp ứng, tựa hồ đối thư tín nội dung không có một tia tò mò, nàng một tay xách lên sứ giả cổ, đề tiểu kê giống nhau tư thế đem người đưa ra đi.

Ra cửa khẩu, sứ giả mới nhớ tới đem trong miệng phiếm miêu tả thủy cay đắng khăn lấy ra tới, run rẩy lấy dư quang ngắm hướng bên cạnh người đi đường không nửa điểm tiếng bước chân quỷ dị lão phụ nhân, “Ngài không phải phải chờ ta ra cửa, đột nhiên ở ta sau lưng tới một chút đem ta thọc chết đi.”

Nghiêm Vãn mắt nhìn thẳng, “Đại nhân chỉ phân phó ta đưa ngươi tới cửa vị trí.”

Nghe xong nàng trả lời, sứ giả càng luống cuống, “Không phải đâu…… Ngươi thật sự muốn giết ta a?”

Đem hắn đưa đến cửa vị trí, kia ý tứ còn không phải là nói muốn ở cửa đưa hắn thượng Tây Thiên sao!

Quả nhiên tiền bối nói không sai, tới thú nhân tộc đương sứ giả, không một cái có thể có kết cục tốt, nếu không phải bị Thánh Nữ điểm danh, hắn là như thế nào cũng sẽ không tới thang vũng nước đục này a.

[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ