Chương 21
Bùi Vũ Khanh rũ mắt, “Đại nhân, muốn kia đồ vật làm cái gì.”
“Ta đang tìm kiếm thương đạo a.” Cừu Kỳ hưng phấn mà cấp Bùi Vũ Khanh nêu ví dụ tử, “Này C cung / đồ nhiều kiếm tiền a, ta liền tính bán một quyển chỉ bán 20 đồng, mười vốn chính là 2 bạc, một trăm vốn chính là 2 kim, kia một ngàn bổn một vạn bổn, không phải đã phát!”
Bùi Vũ Khanh khóe miệng mắt thường có thể thấy được trừu trừu, xem như đối Cừu Kỳ thanh kỳ mạch não biểu đạt một loại kính nể.
“Đại nhân, nếu là ngươi nhu cầu cấp bách dùng tiền, ta kia nhưng thật ra còn có chút trang sức quần áo, có thể cầm đi đương đổi cho nhau tiền.”
“Kia không thành!” Cừu Kỳ cự tuyệt ngữ khí thập phần kiên định, “Sự tình phát triển cho tới hôm nay đều là ta vấn đề, ta qua đi quá tiêu xài, sao lại có thể hy sinh phu nhân tới giúp ta.”
Nàng nói xong, cười, “Hơn nữa ta muốn phu nhân mỗi ngày đều mỹ mỹ đát, những cái đó trang sức quần áo xứng ngươi đặc biệt đẹp.”
Này miệng cùng trộn lẫn mật dường như, tuy là Bùi Vũ Khanh, cũng nghe đến ánh mắt nhu hòa vài phần.
“Kia đại nhân là chính mình có chủ ý?”
“Có là có rồi, bất quá xác xuất thành công đãi định.”
Thực mau nghiêm muộn thông tri, trong viện người đều tập hợp hảo, Cừu Kỳ gật gật đầu, lấy thượng hậu cung danh sách, đứng dậy đi hội nghị đại sảnh.
Này khối địa phương chiếm toàn bộ sân thật lớn một mảnh diện tích, nguyên thân ngày thường hội nghị thường kỳ thỉnh vài chỉ vũ đội ca nữ tới biểu diễn ca, chỉ là từ trước hàng đêm sênh ca địa phương, hôm nay người tễ người đứng, mỗi người trên mặt đều mang theo áp suất thấp.
Cừu Kỳ ở Bùi Vũ Khanh cùng đi hạ, ngồi vào kia phù hoa kim sắc ghế dựa thượng, vì biểu hiện ra một chút chính mình uy nghiêm, nàng thập phần sĩ diện cầm chỉ mũ đem trên đầu lỗ tai cấp che khuất, đứng đứng đắn đắn ngồi ngay ngắn bộ dáng, đảo có vài phần nghiêm túc nghiêm túc “Vương giả” phong phạm.
“Hôm nay kêu đại gia tới, là có chuyện quan trọng muốn nói cho các ngươi.”
Phía dưới có người bắt đầu kề tai nói nhỏ.
“Lại đại sự kêu Nghiêm quản gia thông tri một tiếng không phải xong rồi, đem chúng ta đều tập hợp lên là làm cái gì.”
“Đúng vậy, này cậy thế hảo dọa người nột……”
“Không phải là muốn từ chúng ta nơi này tùy tiện trừu mấy cái kéo đi đấu thú trường đi?” Một vị gầy yếu mỹ nhân run rẩy mà nói, “Ta như vậy yếu đuối mong manh động vật ăn cỏ, căn bản đánh không lại những cái đó mãnh thú, ta sợ quá.”
“Khụ khụ.” Cừu Kỳ thanh thanh giọng nói ý bảo phía dưới người an tĩnh, “Không phải cái gì chuyện xấu, đại gia không cần kinh hoảng.”
“Nàng là đang an ủi người sao?”
“Ngươi điên rồi đi, này ma đầu an ủi người? Sợ không phải tiếu lí tàng đao, đợi chút liền móc ra một phen lửa đem ngươi tại chỗ đốt thành tro tẫn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị Tam
RomansaTác phẩm: Kế thừa hậu cung sau cầu sinh hằng ngày Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4994 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15282 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11272 Văn chương tích phân: 234,748,048 Thể...