Chương 41
Trang dung cuối cùng, Bùi Vũ Khanh giơ tay ở 1 Cừu Kỳ trên trán ấn hảo tam cánh hoa điền, cấp bổn thanh tú khuôn mặt thêm một ít kiều tiếu linh động.
Cừu Kỳ rũ lông mi, không dám lại ngẩng đầu đi xem nàng.
“Đi thôi phu nhân, nên ra cửa.”
Hít thở không thông đến cực điểm, vì cái gì hiện tại một cùng Bùi Vũ Khanh một chỗ nàng liền cảm thấy cả người suyễn không lên khí giống nhau khẩn trương, từ trước liền tính cả người cl ngâm mình ở cùng nhau đều không có như vậy a.
Cừu Kỳ bước nhanh đi ra, còn kém điểm bởi vì hoảng loạn dẫm đến váy biên té ngã, cũng may ông trời còn không có nhẫn tâm đến làm nàng tại đây liền đem thể diện mất hết.
Môn mở ra, một cái không tưởng được người đứng ở dưới bậc thang.
Kính trang bọc thân, chải lên cao đuôi ngựa cũng là giống nhau lưu loát, Ân Từ ôm nàng bảo bối trường kiếm, môn thần giống nhau dựng thân ngăn trở Cừu Kỳ đường đi.
“Tiểu Từ, ngươi khởi sớm như vậy a?” Cừu Kỳ bị dọa nhảy dựng, ổn hạ tâm thần tới mới phất tay cùng nàng chào hỏi.
Ân Từ đã không sai biệt lắm đối cái này khiến người chán ghét xưng hô thói quen, cũng lười đến nhiều sửa đúng, chỉ là đi thẳng vào vấn đề mà nói đứng đắn sự.
“Đại nhân, lần này yến hội một hàng nguy hiểm thật mạnh, còn hy vọng ngươi có thể đồng ý ta cùng với ngươi cùng tiến đến.”
“A? Ngươi nói cái gì?”
Cừu Kỳ kỳ thật nghe được rất rõ ràng, nhưng lúc này mới càng thêm trọng nàng ngoài ý muốn tâm tình.
Ân Từ đưa ra muốn chủ động bảo hộ nàng? Đây là mặt trời mọc từ hướng Tây cũng sẽ không phát sinh sự tình, nàng đối chính mình được hoan nghênh trình độ vẫn là thập phần có tự mình hiểu lấy.
Ân Từ cắn răng, lại nói một lần, “Đại nhân, thỉnh đồng ý ta cùng với ngươi cùng tiến đến.”
“Ngươi xác định nhất định cùng với khẳng định?”
“Ta xác định.” Ngữ khí không có nửa điểm ướt át bẩn thỉu.
“Kia…… Hành đi.” Cừu Kỳ cũng là không nghĩ tới, nàng có một ngày còn có thể dùng loại này miễn miễn cưỡng cưỡng ngữ khí đồng ý người khác tới bảo hộ chính mình.
Yến hội hiện trường
Cừu Kỳ đoàn người khoan thai tới muộn, đặc biệt “Vừa vặn” mà tạp cái áp trục trình tự, các nàng ở ánh mắt mọi người trung tướng lễ vật dâng lên, lại nghênh ngang mà ở cung nữ dẫn dắt hạ, ngồi xuống ở Tinh Linh tộc đại biểu đối diện.
Cừu Kỳ ngồi xuống trước liền đảo qua liếc mắt một cái, Tinh Linh Vương không có tới, tới chính là bị hắn coi như đời kế tiếp người thừa kế tới bồi dưỡng con nuôi Bùi Viêm, hắn ngồi ngay ngắn ở chủ vị phía bên phải, đôi tay đặt ở đầu gối nhắm hai mắt không nhúc nhích, tựa hồ là nhận thấy được Bùi Vũ Khanh xuất hiện, mới mở một đôi âm lãnh đôi mắt tới, nhìn về phía đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị Tam
RomansaTác phẩm: Kế thừa hậu cung sau cầu sinh hằng ngày Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4994 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15282 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11272 Văn chương tích phân: 234,748,048 Thể...