51-55

407 25 0
                                    

Chương 51

Rơi xuống sau phía trước chính là mục đích địa, lại đi vài bước lộ là có thể đến huy ma trong núi, Bùi Vũ Khanh làm Lam Đường ở kết giới ngoại chờ, không cần đi vào.

“Hảo……” Lam Đường cũng ý thức được nhiệm vụ lần này không bình thường, lộ ra lo lắng biểu tình, “Chủ nhân ngươi một chút phải cẩn thận a.”

Bùi Vũ Khanh xoa xoa nàng đầu, nói thanh yên tâm, nói xong liền xoay người gia nhập trong đội ngũ.

Đội ngũ lấy Nghiêm Vãn dẫn đầu, Thi Lạc Ngưng lót sau chậm rãi về phía trước tiến, phía trước là gào thét sử tới cát vàng, tầm mắt bị che lấp đến mơ hồ, mọi người tiếng bước chân một tiếng so một tiếng trầm trọng cẩn thận.

“Có người.” Thú loại nhạy bén ở sở hữu chủng tộc trung nhất chiếm cứ thượng phong, Nghiêm Vãn mẫn cảm mà nhận thấy được kia áp gần một tảng lớn bước chân, dừng lại thân mình, giơ tay ý bảo phía sau người làm chiến đấu chuẩn bị.

“Ân.” Ân Từ đứng vững thân mình, chân trái về phía trước vượt một bước, tay phải chậm rãi rút ra bên hông trường đao, kim loại quang mang mới rút ra kia một khắc, một đám khoác màu đen sương mù dày đặc thân ảnh liền lướt qua đầy trời cát vàng triều các nàng xông tới.

Không có kêu ở bên miệng tráng sĩ khí khẩu hiệu, hai bên đối chiến bắt đầu đến lặng yên không một tiếng động.

Cừu Kỳ nhìn ra một chút, Ma tộc bên kia tới ít nhất 3000, đen nghìn nghịt một mảnh, vọng đều vọng không đến đầu.

Nghiêm Vãn lại biến thành đánh nhau thuận tay nửa người nửa thú hình thái, nhảy đánh năng lực xuất sắc chi dưới làm nàng động tác có vẻ đặc biệt linh hoạt, bất quá lúc này đây, nàng lượng ra vũ khí —— hai thanh đoản đao chủy thủ.

Loại này vũ khí, gần gũi lực sát thương đại, nhưng đối người sử dụng thân thủ có rất lớn khảo nghiệm, bất quá Nghiêm Vãn lại có vẻ thập phần bình tĩnh, đôi tay vãn khởi xinh đẹp đao hoa ở Ma tộc đôi quay lại tự nhiên.

Này hẳn là khúc ngẩng đầu lên một lần thấy nàng động thật cách, tức khắc cảm thấy nhà mình quản gia trên người bị tiền tài bao phủ tục khí đều bị này hiên ngang tư thế oai hùng cấp bao trùm không có.

Vừa lúc Ân Từ thiện dùng trường đao, cùng Nghiêm Vãn phối hợp xem như hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Hai người như là trước tiên tập luyện quá dường như, động tác thập phần ăn ý, thậm chí đến liền vạt áo giơ lên độ cung đều giống nhau như đúc, vừa đi một hướng, nhanh chóng đem xa gần địch nhân hết thảy thu hoạch ở vết đao dưới, mãnh liệt mà đến Ma tộc như là đụng phải chặn đường đê đập tiệm lui thế công.

Thi Lạc Ngưng cũng lấy ra chính mình vũ khí chuẩn bị đi lên hỗ trợ, lại ở bán ra bước chân trước bị bên cạnh người đụng phải một chút, đẩy đến mặt sau.

Tổ Miên Miên nghiêng mắt thấy nàng, dừng lại bên môi thành thổi tiếng sáo, “Thú nguyên đều không dùng được còn không có đầu không não mà xông lên đi, ở ta phía sau đợi đi.”

[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ