Chương 1 mỹ nhân tắm gội
Ấm áp thủy không qua đỉnh đầu, Cừu Kỳ tầm mắt ở toái quang trung tan rã, đại não ở ung tiếng vang, cùng với dưỡng khí bị tróc thân thể chính là ngập đầu sợ hãi, tại đây hàn cốt hít thở không thông cảm trung, thân thể của nàng đang ở vô chừng mực xuống phía dưới rơi xuống.
Không phải đâu, nhà nàng bồn tắm có sâu như vậy sao?
Tưởng nàng một hoa quý thiếu nữ, đi thời điểm không ai hướng quan tài biên bãi thúc hoa còn chưa tính, vẫn là loại này mất mặt cách chết?
#22 tuổi Cừu mỗ ở trong nhà phao tắm, vô ý trượt chân chết chìm ở bồn tắm trung #
Chỉ là ngẫm lại này lệnh người hít thở không thông tin tức tiêu đề, Cừu Kỳ liền tưởng cuồng rót chính mình tam bình Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy tới giải áp.
……
“Đại nhân, là thủy quá lạnh sao?” Một đạo mát lạnh dễ nghe thanh âm truyền vào trong tai, ôn nhu tiếng nói, ngữ điệu lại là lạnh băng, “Ngươi sắc mặt không được tốt.”
Như là có người cầm thanh thúy chuông bạc ở bên tai nhẹ gõ, ngay sau đó có cổ thủy triều mãnh liệt lực lượng rót vào Cừu Kỳ trái tim, lực đạo hung mãnh thô bạo, hoàn toàn không suy xét nàng thừa nhận năng lực.
Ngực buồn đau thực mau thay thế chết đuối đau đớn, nháy mắt liền đem Cừu Kỳ hỗn độn ý thức từ trong bóng đêm đánh thức.
“Ngô ngô ngô —— ha!” Cừu Kỳ từ trong nước toát ra đầu, hai tay theo bản năng ở không trung múa may, muốn đi đỡ trong trí nhớ bồn tắm bên cạnh, nhưng xúc tua lại là hơi lạnh mềm mại vân da xúc cảm.
Người?
“Đại nhân.” Vừa rồi thanh âm kia lại vang lên tới, lần này Cừu Kỳ xác định chính mình không có nghe lầm.
Nàng hủy diệt trên mặt bọt nước, mở chua xót mắt đi truy tìm thanh âm phương hướng.
Này vừa thấy đến không được, chung quanh hoàn toàn là một bộ xa lạ cảnh tượng —— nàng hiện tại căn bản không ở nhà mình trong phòng tắm.
Nơi này là cái rất lớn bể tắm, có thể có trong nhà bể bơi như vậy đại ao, thủy không phải nhiệt, thực băng, đến xương cái loại này băng, nhưng rất kỳ quái, nàng ngâm mình ở bên trong như vậy sao lâu, thân thể đều không có phát run cứng đờ, thậm chí liền khởi cái nổi da gà ý tứ ý tứ dấu hiệu đều không có.
Cừu Kỳ trường kỳ dựa bàn hội họa, khuỷu tay cùng vai eo cả ngày đau nhức, nhưng hiện tại những cái đó cảm giác toàn bộ không còn nữa tồn tại, thật giống như đột nhiên thay đổi phó kháng đánh kháng tao thân thể, thể lực dư thừa mà nàng có thể tại chỗ nhảy dựng lên đánh mười bộ tổ hợp quyền.
Hôn mê, dị thế giới, hơn nữa hoàn toàn mới thân thể…… Cừu Kỳ chính mình chính là họa truyện tranh, này kịch bản nàng thục thật sự —— này còn không phải là thỏa thỏa xuyên qua kịch bản sao, còn lấy đến là nữ chủ.
Hảo, này nhưng thật tốt quá!
Cừu Kỳ sớm liền ảo tưởng này chính mình có thể xuyên qua một lần, loại chuyện tốt này nhưng rốt cuộc lạc nàng trên đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị Tam
RomansaTác phẩm: Kế thừa hậu cung sau cầu sinh hằng ngày Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4994 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15282 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11272 Văn chương tích phân: 234,748,048 Thể...