Chương 31
“Ta kỳ thật quan sát cũng không phải đặc biệt cẩn thận đi.” Cừu Kỳ thân mình run run, trộm đạo sờ hướng Bùi Vũ Khanh trong lòng ngực dựa, sau đó ngẩng đầu nước mắt lưng tròng mà nhìn, nhỏ giọng làm nũng, “Phu nhân……”
Lần này thật không phải kỹ thuật diễn, nàng là ngạnh sinh sinh bị đau ra tới nước mắt!
Bùi Vũ Khanh giống như thân mật mà để sát vào nàng cười, đầy mặt viết về nhà tính sổ, “Đại nhân có phải hay không quên mất còn có chính sự chưa nói.”
Đương ban ngày đứng tấn Nghiêm Vãn rốt cuộc có động tác.
Nàng móc ra một quyển sổ sách, phúc ở kia tập tranh thượng tướng đồ vật che lại, sổ sách thượng giấy trắng mực đen văn tự mạnh mẽ ánh vào Úc Nam trống không trong tầm mắt.
“Thánh Nữ đại nhân, đây là ta tính tốt bồi thường hàng hoá cùng kim ngạch, thỉnh ngài xem qua, nếu là không có vấn đề, ta ngày mai liền phái người đi Thánh Nữ các lấy.”
Nghiêm Vãn ngữ khí cung kính, tự cùng tự chi gian lại mang theo rất mạnh cảm giác áp bách, “Ngày mai” thời gian này hạn chế vừa nói ra tới, Úc Nam không mới vừa gợi lên khóe miệng liền buông xuống.
“Bồi thường hàng hoá nhưng thật ra không thành vấn đề, chỉ là này bồi thường kim ngạch là từ đâu mà đến?” Úc Nam không hảo tính tình hỏi Nghiêm Vãn, “Nghiêm quản gia tính sổ luôn luôn nghiêm cẩn, như thế nào ra loại này sai lầm nhỏ.”
Nghiêm Vãn bình tĩnh mà móc ra bàn tính, “Căn cứ Nhân tộc luật pháp, kéo khoản một năm cần giao nộp lợi tức tới tính, ta kết quả không có bất luận vấn đề gì, Thánh Nữ nếu là có nghi vấn, ta đương trường lại cho ngài tính một bên.”
Nói xong, nàng ngón tay ở bàn tính thượng linh hoạt địa chấn vài cái, bùm bùm một trận vang sau, “Thử lại phép tính qua, vẫn là 3526 kim.”
Úc Nam xe chạy không đầu, phản nhìn về phía Cừu Kỳ, “Đại nhân, ngài cảm thấy này lợi tức có phải hay không thoáng nhiều chút, ngài vừa rồi cũng nghe tới rồi, mấy năm nay Nhân tộc đã trải qua quá nhiều kiếp nạn, mọi người đều nguyên khí đại thương, muốn bồi thường nguyên bản thiếu hụt cống phẩm này ta có thể tiếp thu, nhưng……”
Nàng rơi xuống nửa bên lời nói, ngón tay ở sổ sách hạ lộ ra kia một đoạn tập tranh thượng điểm điểm, thoạt nhìn là lơ đãng chi gian động tác nhỏ, nhìn về phía Cừu Kỳ ánh mắt lại đem chính mình ý tứ biểu đạt đến rành mạch.
Cừu Kỳ nguyên bản kiên cường thẳng thắn eo lén lút cong xuống dưới, có chút không tự tin mà nói, “Kỳ thật ta cảm thấy hình như là có thể cấp một cái hữu nghị giới, rốt cuộc các nàng giống như cũng không phải cố ý……”
Nghiêm Vãn lãnh ngạnh mà đánh gãy, “Lợi tức một chuyện vốn là Nhân tộc tự thân luật pháp quy định, lần trước quặng mỏ phát sinh quặng khó, không kịp thời giao thượng hàng hóa, cũng bị yêu cầu phạt đồng dạng phạt tiền, lễ nghi chi bang có tới có lui, này không phải Nhân tộc cả ngày treo ở bên miệng sao.”
Cừu Kỳ vừa nghe nàng nói, lại vội vàng gật đầu, “Đúng vậy, Nghiêm quản gia nói có đạo lý, quy củ chính là quy củ, không thể chỉ có chúng ta đơn phương tuân thủ a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kế Thừa Hậu Cung Sau Cầu Sinh Hằng Ngày - Tạ Nhất Nhị Tam
RomanceTác phẩm: Kế thừa hậu cung sau cầu sinh hằng ngày Tác giả: Tạ Nhất Nhị Tam Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4994 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15282 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11272 Văn chương tích phân: 234,748,048 Thể...