Chương 5

1.5K 149 48
                                    

Sau vụ lá thư, Xiao vẫn còn đang ngồi thất thần ở văn phòng. Mơ ước về một tương lai gia đình hạnh phúc, anh nên chọn điểm cưới ở đâu, đặt tên con là gì đây-? Mơ mộng một hồi, anh nhìn ra cửa sổ thì thấy ở dưới đang có một hỗn loạn. Đám cấp dưới chạy tới chạy lui, tay chỉ đạo cho bọn khác chạy ra ngoài. Xa xa còn có vài tiếng hét : Chạy nhanh lên thằng ngu này, nó bắn nát Cảng giờ. Cảnh tượng ở dưới giờ chẳng khác gì một đám vịt đang bị lùa cả. Có chuyện gì sao ?

- X-Xiao, nguy rồi, có ai đó đang ở ngoài Cảng làm loạn, bọn tôi cản không nổi. Hắn đòi xông vào kiếm ông chủ, h-hộc...- Cửa phòng bật toang với xuất hiện là Chongyun. Nhưng hiện giờ tình hình có vẻ nguy cấp khi cậu ta bị thương khá nặng, vết thương khắp tay, cố gắng dựa lưng vào tường để lấy lại sự bình tĩnh vốn có.

- H-ắn có mang bom theo... Là một tên nguy hiể...- Chongyun dựa lưng lên bức tường, cố gắng báo cáo lại mọi thứ ngắn gọn nhanh nhất có thể

- Cậu ngồi ở đây nghỉ ngơi đi, tôi sẽ kêu Baizhu tới băng bó vết thương cho cậu -  Xiao nhẹ nhàng đỡ cậu cộng sự lên ghế ngồi.

- N-nhưng, X-Xingqiu c-cậu ta còn ngoài đó với tên nguy hiểm kia. Tôi không thể ở đây được! - Chongyun thở hồng hộc lo lắng cho người bạn của mình, ôm lấy cánh tay phải đang rướm máu của mình, cố gắng ngồi dậy.

- Tôi sẽ " xử lí " hắn ta, cậu yên tâm đi. - Nói xong, Xiao an ủi rồi mở cửa sổ ra đáp thẳng xuống đất chạy đi. Trên lưng là " đống hàng " mới lấy được từ cô Beidou. Để lại Chongyun ở đó nhìn chằm chằm vào khung cửa sổ tung bay trong gió.

- Bạn tôi ngầu quá!!!! - Chongyun ngào thét trong lòng. Đúng là cậu chủ nhà tôi có khác

Trước Cảng Liyue,

Một trận chiến căng thẳng đang diễn ra. Tình hình giữa hai bên không ai là muốn nhún nhường cả.

- Này này, tôi nói mấy chú nghe nhé. Tôi, Childe một con người lương thiện chưa lừa lộc ai bao giờ, mấy chú phải tin tôi chứ !!! - Chàng trai mái tóc cam bực bội nói, chiếc kính đen che gần nửa khuôn mặt anh nên không nhìn rõ được , ngồi lên chiếc xe hơi làu bàu một buổi. Anh đã mất công đi rất xa không chỉ thế mà còn dọn hết đống đồ qua đây ở vài hôm.

Ấy thế mà bọn này lại chơi "xấu". Đông thế mà còn chơi hội đồng bắn nát lốp xe anh, tay lái không chắc tí thì chắc... à còn gì mà sau đó với chả không nữa. Nên trong lúc tức giận anh lỡ ném vài quả bom, gì căng!?

Xingqiu đứng đó nhìn vào con người khả nghi trước mặt, trên xe là một đống vali kì lạ, đeo mắt kính đen không thấy mặt. Tay còn cầm súng nữa. Quan trọng hơn gần chục năm nay, ngoại trừ ông bợm rượu từ khu hàng xóm láng giềng thì còn ai chơi được với ông chủ !!!??? Tưởng bố mày tin à, còn lâu nhé thằng đần.

Một viên đạn bắn lướt qua mái tóc Childe, khuôn mặt anh chợt tối sầm lại. Khuôn mặt Xingqui đầy sự kiêu ngạo, đây chỉ mới là khởi đầu.

- Muốn chiến à, lại đây mười thằng trăm thằng bố mày cũng đéo ngán ai - Childe nói, tay cầm lấy hai khẩu súng liên thanh lên. Nghe thấy thế Xingqui ném áo vest xuống tay cầm khẩu AK47 bước ra đối diện nhìn Childe.

- Bọn tạp nham bọn bây cút ra phía sau, đây là trận chiến giữa hai thằng đàn ông! - Xingqiu liếc nhìn phía sau khi thấy có vài thằng đàn em tính nhào lên. Ánh mắt cảnh cáo rằng thằng nào ngon thử chơi hèn sau lưng thử lúc về coi anh có đánh què chân tụi nó không.

- Ồ, nghe có vẻ ngầu đấy, nhưng chú nghĩ mình còn sống để về à? Ha ha! - Childe huýt sáo, dáng vẻ hờ hững nhìn chằm chằm vào người đối diện mình như một miếng mồi ngon.

Giờ đây Xingqiu thật sự chướng mắt trước tên khốn trước mặt, cha sinh mẹ đẻ đến giờ lần đầu thấy một tên còn khiến anh chán ghét hơn tất cả mấy thứ trên đời. Quả bom của hắn đã làm Chongyun nhà cậu bay vài mét chứ ít ỏi gì.

- Trong một trận chiến thì không nên lơ là nhé nhóc! - Trong chớp mắt Childe nhảy bổ tới, sử dụng lực chân đá cây súng đi, chĩa thẳng cây súng của mình vô thẳng đầu Xingqiu. Phần thắng thuộc về anh là chắc~

- Rồi, kêu ông chủ bé nhỏ của mấy chú ra gặp tôi đi~ - Childe quay sang cười với đám đằng sau, súng vẫn chĩa vô đầu Xingqiu.

Chậc, đã không kịp rồi ư, Xiao từ phía xa chạy tới. Nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, thì không ngần ngại cầm đống lựu đạn khói ném vào.

- Nếm thử bột ớt đi tên ngu! - Thấy bàn tay được thả lỏng, Xingqiu cầm đống ớt Tuyệt Vân vừa tậu được nhét từ trong áo ra ném vào Childe. Ban đầu tính bỏ vào kem của Chongyun chọc cậu ta tí, ai ngờ bây giờ lại hữu hiệu.

- K-khụ... Khụ- Mùi cay sộc lên mũi Childe. Sương khói bay xung quanh cay mắt. Ánh sáng mắt anh ngày càng mờ dần, chỉ có tiếng xe và giọng nói quen thuộc phía sau vang lên.

- TẤT CẢ DỪNG LẠI NGAY !!!

- C-ha... - Xiao ngạc nhiên, sao cha lại ở đây !?

////////////

Sắp tới toi có tính đào thêm một bộ au về học đường, đảm bảo độ nhây và lầy chỉ có hơn chứ không kém~ Không biết có ai hứng thứ ko nhỉ, cp thì vẫn giữ nguyên nhé !

( Genshin ) I'ivresseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ