Kể từ ngày nó trôi qua, Xiao vẫn còn lăm le ánh mắt như muốn xúc Childe lúc nào không hay. Đôi mắt hoàng kim của tiểu thiếu gia sậm lại, như một con thú hoang đi săn đang chực chờ con mồi mắc bẫy. Nhưng Childe vẫn không phải là dạng vừa, anh lúc nào cũng ra vẻ khiêu khích " Nào gọi bố đi con, papa cũng được ". Những lúc như ấy, nếu không có Chongyun hoặc Xingqiu can lại thì Xiao thề tên kia sẽ phải hối hận, số mi tận rồi thằng khốn.
Thế nhưng, đời không phải là mơ. Mafia cũng có luật của mafia. Luật cao nhất vẫn chính là phải nghe lời ông chủ của mình. Nếu người đã bảo anh như vậy thì anh nhất quyết sẽ tuân theo không trái lời.
- Này, không phải sắp tới ngày "Đẫm máu" rồi à? - Xingqiu gặm miếng bánh rồi chậm rãi nói. Nghe tới hai từ này, Chongyun phút chốc nổi da gà.
- Cái ngày mà cả cái Băng đảng này như cái rạp xiếc đấy à? T-tôi vẫn không ngờ mới đấy đã 5 năm trôi qua rồi... - Chongyun kinh hãi nói.
- Ài, tôi vẫn không thể hiểu nổi ngày ấy tổ chức cái lễ hội đó để làm gì, nó như một trò đùa vậy. Ngài Baal đã từng tham gia một lần sau đó tức giận đi về, còn Ngài Barbatos mỗi lần tham gia thì đều toang cả mọi thứ đều rối tung cả lên - Xingqiu thở dài.
- Tốt nhất nó không được tổ chức - Chongyun gật đầu đồng tình. Xiao ngồi vẫn vơ, tổ chức cũng tốt đấy chứ. Năm nào cũng có ảnh của chú Venti cười tươi lắm, v-với lại có thể chụp chung với cha và Ganyu một bức ảnh gia đình.
- Năm nào tôi cũng muốn quên cái quá khứ khủng khiếp đó đi, nghĩ sao cái lễ hội gì mà bắt đàn ông mặt váy để đi bắn súng nước với nhau thế này!? Lần trước, tôi đã phải rất khó khăn để bảo vệ cậu đó Chongyun, đừng hòng có lần sau - Xinqiu lẩm bẩm tức giận thấy thế nên Chongyun đành lặng lẽ gật đầu nhẹ.
- Tôi cũng ám ảnh tăng 2 là hát Karaoke quá... Nếu có ngài Barbatos thì chúng ta sẽ sống sót qua được năm nay thôi... Chắc chắn là như thế...
Sự bất lực ngày càng nặng nề, không khí bỗng dưng trầm xuống, mọi thứ chìm trong tĩnh lặng.
- Hồi nãy chú Venti vừa thông báo chú ấy bậ....
- Không !!!! Không không !!!! Mau, kêu ngài ấy tham gia đi. Còn 1 tuần trước khi nó diễn ra mà. Dù ngài ấy phiền phức thật nhưng hãy nhớ về cái lần ngài ấy không tham gia. Chúng ta đã xém bỏ xác !!! Tại cái phòng Karaoke chết tiệt đó ! Năm nay chúng ta không thể ngu ngốc như những lần trước nữa ! Nghĩ đi Xiao !!! Nghĩ đi !!! - Xingqiu vịnh vào vai Xiao lắc lên lắc xuống.
Chongyun chậm rãi gật đầu, đôi mắt đầy sự kiên định của bản thân như chứa đầy sự hy vọng gửi gắm vào bạn mình.
- Ừm, để tôi thử kêu chú ấy sắp xếp tham gia - Xiao đồng tình, cũng có thêm dịp gần gũi người mình yêu hơn, ai lại chả muốn?
- Nghe có vẻ vui đấy, tôi tham gia được không? - Một bóng dáng xuất hiện từ tán cây gần đó nhảy xuống. Cái giọng nói cợt nhả này làm Xiao bỗng chốc nổi da gà, 10 năm nữa chưa chắc anh có thể quên được tên khốn đáng ghét này.
- Ấy ấy, bình tĩnh - Xingqiu nhanh chóng hiểu tình hình, kéo Xiao lại trước khi án mạng xảy ra.
- Ngài làm gì ở đây - Chongyun nhìn chằm chằm vào con người xa lạ kia, không ngừng cảnh báo rằng đừng quá phận...
- Dù sao đây cũng sắp là thành nhà tôi, sẽ không quá vui nếu bản thân mình lạc đường trong tại căn nhà mình đang ở đúng không - Childe nháy mắt nở một nụ cười khiến mọi người rùng mình một phát.
- Xiao bé bỏng à, nếu con như vậy sẽ không có ai thèm yêu đâu - Bất chấp mối nguy hiểm đang ngày càng gia tăng. Childe lại gần xoa đầu Xiao.
Một con dao găm được rút ra chém về phía cánh tay không một chút lưu tình, Childe đành phải rút tay lại thở dài.
- Không thú vị gì hết, nhưng nếu con muốn đánh nhau. Ta sẽ không ngại bẻ gãy vài cái xương của con đâu - Childe nói, khuôn mặt không có thứ gì gọi là nói đùa cả, xung quanh bắt đầu ẩn hiện sát khí che lấp ánh hào quang vài giây trước.
Chongyun và Xingqiu nhanh chóng lao về phía trước, dùng tư thế che cho Xiao, tên này chắc chắn không phải người bình thường, cái sát khí này chỉ có thể cùng là người sống ở "phần tối" của thế giới này mà thôi. Và hắn ta không hề đùa giỡn ! Cái ánh mắt như muốn nói rằng chúng ta không cùng cấp độ với hắn ta. Chậc, lẽ nào đang chế nhạo !?
- Mấy nhóc còn quá nhiều động tác thừa, chỉ cần muốn chưa tới 5 phút anh đây có thể đánh cho mấy cưng nằm trên giường vài tuần đấy - Sát khí ngày càng rõ dần, cả ba người ngày càng căng thẳng hơn.
- Tôi đếm đến 3, cả hai người nhanh chóng chạy đi, là mệnh lệnh đấy - Xiao nói nhỏ, chính anh hiểu hơn ai hết mình không thể đánh bại tên quái vật này, hắn quá nhanh.
- Nhưng thiếu gia... - Xingqiu lo lắng
- Một, hai, ba, nhanh chạy đi tôi ở đây cầm chân hắn - Xiao đấy hai người ra phi thẳng một cước về phía Childe thì chỉ thấy hắn cười nhẹ.
- Cậu còn non lắm - Childe lướt qua né tránh, nhanh tay nắm lấy chân Xiao không nương tình ném cậu vào góc cây.
- Arg - Xiao gầm lên vì đau, tay ôm lấy bả vai nhanh chóng gục xuống, chỉ thấy Childe từ từ bước lại.
- Hmmm, có lẽ tôi sẽ nghĩ cách huấn luyện cậu mạnh hơn nữa nhỉ. Tiên sinh có thể nương tay cho cậu, còn tôi thì không đâu... - Childe nói rồi xách Xiao lên vai như bao cát, rồi bước đi mặc cho Xiao vùng vẫy.
- Đi tới phòng Baizhu nào, tôi nghĩ cậu vẫn chưa gãy xương đâu và tôi cũng chẳng muốn Tiên sinh thấy hai ta đánh nhau đâu.
~~~~~~~~
Toi comeback rồi đây~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Genshin ) I'ivresse
HumorAuthor : Naka ( Tác giả ) & Cải ( Edit, Beta ) Thể loại : Tình cảm, Gia đình, Hài hước, BL , OOC Đây là một Au lấy bối cảnh hiện đại, giọng văn có thể không hay lắm nên ai thích đọc cho vui, giải trí có thể ghé qua nha Theo lời bạn beta thì : Đọc...