- NGÀI BARBATOS!!! Ngài lại chạy lung tung ở đâu rồi tôi vừa mới rời mắt khỏi ngài mới vài phút thôi mà?! Bớ làng nước ơi, có ai thấy thằng sếp bợm rượu của tôi đâu không, nhà bao việc về sếp ơiii ! Số tôi khổ quá mà phải làm tăng ca mà không được tăng lương giờ còn trông ông nữa đó ông sếp ạ. Ở nhà thì Albedo với Diluc đang réo ổng về, ở đây ổng đi kiếm thằng lùn tí nị tóc xanh nào đó, về đíu tăng Mora với lương thực cho tôi, tôi cho bay trụ sở....
- Con chim này có chán sống rồi cậu chủ, nó chửi cậu chủ lùn kìa - Tiếng vọng của con chim Dvalin nhà Venti to đến nỗi mà vang khắp nơi biệt thự Cảng Liyue. Mặt Xiao đen thùi lùi một đống nhưng cắn răng chịu đựng, lòng tự nhẩm:
" Bố mày không chấp với một con chim"
- Riết cái trụ sở đội đặc vụ gì toàn thành phần đòi đốt nhà còn ghê hơn Mafia Cảng tụi mình, người của Cảng mình như con tép riu - Xingqiu lẩm bẩm.
- Giờ thì chúng ta bắt đầu tiếp đi, cha nói thế nào về vụ buôn vũ khí quá Inazuma rồi - Xiao ngửa đầu day day trán.
- Ngài Morax đã đồng ý và kêu cậu hãy liên hệ cậu Kazuha để vụ lợi diễn ra trót lọt hơn, dù sao tên đó cũng là con nuôi của Ngài Beidou với-...
"THẰNG SẾP BỢM RƯỢUUUUUUU ĐÂU RỒIII !!!!!"
- ...k-kêu chúng ta hẵn dời vào tháng sau vì dạo này bên Sumeru khá hỗn loạn dẫn đến nguồn cung khắp Teyvat không kiểm soát được, sếp còn dặn chúng ta chú ý nhớ rõ-...
"ĐM SẾP"
"SẾP ĐÂU RỒI !!!"
- ...chúng ta hãy cẩn thận phía bên Celestia, nếu nguy hiểm quá thì ngừng giao dịch lại nếu không...
"SẾP KHÔNG XUẤT HIỆN TÔI BÁN ĐỐNG RƯỢU CỦA SẾP ĐẤY !!!"
"XÁCH MÔNG RA ĐÂY LẸ ĐI ÔNG GIÀAAAA !!!"
Mọi người trong phòng họp: "???", "..."
Cái cảm giác ba chấm này là sao đây, sao con chim đó nó tâm linh dữ vậy trời, hay ra cho nó vài phát câm mẹ mồm cho rồi nhỉ...
- Ủa lô mấy ku, thấy thằng sếp anh đâu không? - Vừa lúc Dvalin vừa bay qua nhìn cái bầu không khí kì dị trong phòng.
-"..." - Giờ đang là phong trào chim quyền hay gì mà nó leo lên đầu chửi chủ nó được hay vậy?
- Ủa, mấy chú ở đây đông vui quá vậy, có cậu chủ lùn ở đây nữa này!
-"..."- Bầu không khí im lặng nhìn về con chim lông xanh nào đó, thiếu gia, ngài hãy bình tĩnh vì một tương lai cưới được vợ về.
- Phòng mấy chú vừa hít đồ hay gì mà im quá vậy, số đá còn lại ở đâu? Thôi thì mọi người cứ vui vẻ tiếp đi, tôi kiếm sếp mình đây.
Sau đó lại tiếp tục,
- Sếp ơi~~~ Mau ló cái mặt ra đây coi ông già~ Ở đây nói chuyện với mấy thằng này chán quá, tôi muốn dề nhà !!!
-"..." - Thiếu gia, cậu đừng ngăn chúng tôi đấm chết mẹ con chim này.
- Ehe, mọi người có ai thấy con chim cháy khét nhà tui đâu không, tui đang tính cho nó vào chảo này~~~ - Một cái đầu ló ra nhìn vào phòng họp.
- N-ngài B...barbatos..., ngài... làm gì ở đây..., để tôi đưa ngài kiếm Dvalin, tôi vừa thấy nó bay ngang - Xiao lắp bắp bật dậy, chạy ra ngoài cửa.
- Theo tôi lối này.
- Cảm ơn cậu nhé ~ <3 Đi thôi, cậu dẫn đường đi
Thấy hai bóng dáng khuất khỏi cửa, tiếng động ngày càng đi xa. Alo ai vừa mặt như táo bón tới nơi? Là aiii vừa bảo tập trung họp giờ lon ton đi cua sếp nhà người ta ????
Quần chúng trong phòng họp: "Thực ra chúng tôi cũng mệt chết mẹ. Tôi đau đớn tôi gục ngã..."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Genshin ) I'ivresse
HumorAuthor : Naka ( Tác giả ) & Cải ( Edit, Beta ) Thể loại : Tình cảm, Gia đình, Hài hước, BL , OOC Đây là một Au lấy bối cảnh hiện đại, giọng văn có thể không hay lắm nên ai thích đọc cho vui, giải trí có thể ghé qua nha Theo lời bạn beta thì : Đọc...