Xin lỗi vì đợi mn chờ đợi quá lâu. Nhỏ tác giả bỏ truyện lâu quá nên quên hẳn cmn nội dung ????
//////////////
- Thiếu gia vừa ăn trúng cái gì à? Xiao mặt ngài ấy đen thui thế?
- Nghe đâu có tin đồn ngài ấy ăn trúng đống ớt của ngài Xingqiu khi đang ăn đậu hũ hạnh nhân, chẹp thiếu gia vậy mà hơi non !!!!
- Thằng này gan, thiếu gia mà dám nói xấu à !? Coi chừng ăn vài viên kẹo đồng thì mới hết nhờn
- Bậy nào, chính mắt tôi thấy thiếu gia chĩa súng vào tên ngoại quốc
- Ủa gì vậy, tôi mới nghe thằng chó nào đồn thiếu gia vừa thất tình?
- Chứ không phải thiếu gia là con riêng của ngài Zhongli à, rồi sao đó lưu lạc được ngài Zhongli đón về nuôi, từ một kẻ đầu đường xó chợ trở thành một người ai ai cũng kính sợ
- Ba có lạc đề quá không vậy? Đã bảo bớt đọc truyện với xem mấy phim tình cảm đi, giờ thấy tác hại chưa?
Bầu không khí ở Cảng Liyue ngày càng quỷ quyệt, ấy thế mà đám cấp dưới của Cảng lại ngồi cắn hạt dưa, càng kể thì câu chuyện ngày càng đi xa và phóng đại nhiều hơn
- Không lo đi làm việc đi! Chuyện của thiếu gia mấy người mà mấy người cũng dám nói tới? - Ganyu nhíu mày, cô vừa đi ra từ phòng làm việc, bữa giờ nhiều chuyện xảy ra khiến công việc đã nhiều nay càng nhiều hơn. Chắc sau khi xong chuyện cô đóng cửa bế quan đi ngủ quá! Còn thêm đám lúc nhúc phía dưới đồn bậy khắp nơi.
- T-tiểu thư, chúng em còn việc bận nên sẽ đi trước, người cứ đi thông thả ạ
Thấy bọn kia chạy bóng dáng chạy xa dần, Ganyu thở dài nhìn tờ tài liệu về vấn đề liên quan tới lãnh thổ của rừng rậm và hoang mạc - Sumeru, khu đất này vốn là nguồn tài nguyên quý giá nhiều nơi tranh giành, nhưng tiếc rằng đó là ghế của một học giả thông minh, người nắm giữ chiếc ghế Dendro. Cũng tương tự đó cha cô, Morax ngồi chiếc ghế Geo trong hiệp hội, và ông hàng xóm vui tánh nhưng cũng có lúc không vui - Barbatos giữ chiếc ghế Anemo trong Hiệp hội Th7Archons.
Cha từng kể rằng khi xưa, ngài vào Barbatos luôn tổ chức tiệc tại Cảng Liyue, và đương nhiên là do lão Barbatos xúi đầu tiên. Cô lúc nhỏ cũng đã từng thấy mọi người trò chuyện rất vui vẻ, ấy thế mà bây giờ lại, ài, không nhắc tới nữa... Để đi xem tên ngoại quốc kia mới được.
Childe vui vẻ đi lòng vòng cảng với sự phấn khởi, cơ mà sao ai cũng nhìn anh ta với ánh mắt kì lạ? Chắc do, ừm là do mình quá đẹp trai!
- Ê tên đó là tên gây gổ với thiếu gia Xiao đó !
- Đù, tao nghe chúng nó kể rằng hắn là người đứng đầu băng đảng xã hội đen nào đó, có IQ cao nhất nhì thế giới, gia sản bạt ngàn ăn mấy đời tổ tông cũng không hết.
- Đm lại là mày thằng bú teenfic quá nhiều, sao đi đâu cũng thấy bản mặt mày hết vậy hả?
- Tao ư? Tao là ai? Là một con người chính trực, code name "Chàng trai lạnh lùng băng g-" ê ê cái thằng này mày cất súng vô coi, ai chơi hèn thế, làm người ai lại làm thế!
- Mày nói nữa tao tiễn mày xuống địa ngục tầng 19 luôn
- Địa ngục cũng phải có tiêu chuẩn riêng chứ, khéo tao xuống dưới ngồi lảm nhảm cái vài hôm nữa lại bị đá lên đây với mày hihi
- CÚT CON MẸ MÀY ĐI !!!
Mặc kệ lời ra tiếng vào, Childe vẫn rất bình thản đi dạo quanh Cảng. Tiên sinh là nhất, dăm ba mấy cái nhỏ nhặt này sao cản bước được cậu đến tới tiên sinh?
À không, có thằng nhóc mặt lạnh nhà tiên sinh là mối nguy hiểm tiềm tàng lớn nhất, phải tranh thủ để lấy được tấm lòng của tiên sinh nữa chứ !!! Tiên sinh là chân ái !!!!!
- Thằng này ghê bây, bữa giờ tung tin đồn hơi nhiều mà không thấy thằng chả bị gì hết, hơi bị quê à - Trên cành cây xanh, có con bọ xanh đang cải trang cùng với một con chim xanh (???)
- Tôi thấy ngài quê hơn ấy, đường đường chính chính trong danh sách top 7 danh sách nguy hiểm nhất cái Teyvat này. Ngài nên nhìn lại bản thân đi, tự quê đi trời ai rảnh quê chung - Dvalin nhìn hẳn một ánh mắt 7 phần khinh bỉ 3 phần khinh bỉ nốt cho chủ nhân của nó.
- Tồi quá vậy - Venti đáp, nuôi nó lớn khôn cho đã vô giờ nó ăn cháo đá bát, hôm nào vặt lông nhắm rượu mới được
- Đáng lẽ ta tính chơi tung tin đồn mà kết quả không ổn rồi, phải chơi đánh vào tâm lý hắn mới được
- Ngài còn đống công việc tại gia kìa, giao cho đám Diluc, Albedo, Jean, xong thì đi chơi ??? Chơi vậy ai chơi lại ngài? Ỷ có chức quyền à? - Dvalin nhìn Venti, cảm thấy số mọi người chắc tội lắm mới bị dí deadline như này, nhìn lại ông chủ của nó chậc chậc, không thể so sánh được
- Nhưng thằng đó đấm Xiao của ta kìa !!!! Phải báo thù cho Xiao chứ !!!!!
- Thế chơi đã chưa rồi đi về!? - Bảo mẫu Dvalin hỏi
- Eheheeheheh, kế này gọi là dương đông kích tây, đánh thẳng trọng tâm vào Zhongli đó~ - Tiếng cười không thể bình thường vang lên
- Thế chú tính làm gì cơ!? - Một bóng dáng xuất hiện từ phía sau, á đù là thằng cha Morax, sao ổng ở đây
- Aaaa ui, cái lưng già của tui - Venti bất ngờ rớt xuống từ trên cây
- Ta thấy mi đẩy ta rồi nhé Dvalin, tối nay ta xàoooo mi luôn - Venti nổi giận hét lên
BẠN ĐANG ĐỌC
( Genshin ) I'ivresse
ComédieAuthor : Naka ( Tác giả ) & Cải ( Edit, Beta ) Thể loại : Tình cảm, Gia đình, Hài hước, BL , OOC Đây là một Au lấy bối cảnh hiện đại, giọng văn có thể không hay lắm nên ai thích đọc cho vui, giải trí có thể ghé qua nha Theo lời bạn beta thì : Đọc...