Remember that night?

785 55 1
                                    

Minho đón Hyunjin ở thư viện vào 2 giờ sáng, họ cùng nhau dạo quanh phố dưới cơn mưa.

Một lời thú nhận ấm áp trong khi bầu trời đang đổ hàng triệu giọt lệ.

.

.

.

Remember that night?

Hyunjin nhìn chiếc xe màu bạc tấp vào trước cửa thư viện, những chiếc lá lướt qua trong cơn gió thổi khắp thành phố. Mưa lớn ập xuống xung quanh tất cả. Mọi thứ thật hỗn loạn, nhưng Hyunjin không thể không hít vào thật sâu, toàn bộ cơ thể như được thư giãn bởi mùi hương êm dịu.

Cậu chạy về phía chiếc xe cùng cái ba lô chắn trên đầu, đôi giày thể thao của cậu giẫm lên những vũng nước đọng lại trên đường khiến chúng bắn lên tung tóe. Cậu leo lên xe, mái tóc ướt sũng dính vào trán, hàm răng lộ ra khi cậu quay sang người bạn thân nhất của mình với một nụ cười lấy lòng. 

"Sao em lại ở thư viện vào lúc 2 giờ sáng thế này?" Minho cằn nhằn, nón đen che đi đôi mắt và mái tóc vàng. Anh không nhìn cậu mà xoay vô lăng và chạy xuống con đường ẩm ướt. Radio được bật nhỏ nhưng vẫn có thể nghe được, ánh đèn xanh phản chiếu khuôn mặt của họ trong buồng lái tối đen. Cần gạt nước kính chắn gió nhanh chóng lau đi những giọt nước mắt của thiên nhiên.

"Em lỡ đọc được một cuốn sách và rất cần phải biết kết cục của nó như thế nào," Hyunjin khẽ ngân, nhét ba lô vào giữa hai chân của mình.

Điều này khiến Minho chú ý, anh quay đầu nhìn xuống ba lô, "Thảy nó ra hàng ghế sau đi để chân em không làm nó bị ướt."

Hyunjin gật đầu và ném nó qua bàn điều khiển, vỗ nhẹ một cái sau khi đã đặt nó tựa vào hàng ghế sau như thể đấy là một hành khách trên xe, "Em có nên hỏi vì sao giờ này anh còn thức không?"

"Không ngủ được," Minho đơn giản đáp trả, dựa lưng vào ghế ngồi. Một tay đặt trên vô lăng, tay còn lại thì loay hoay bật máy sưởi, "Em lạnh không?"

"Có hơi hơi," Hyunjin cười.

Minho bật máy sưởi lên và tiếp tục lái xe trong im lặng, đèn đường và bảng hiệu cửa hàng mờ đi trước những giọt mưa đã dần rơi chậm lại. Hyunjin tự mỉm cười, ánh mắt đặt lên những tấm biển và vỉa hè ẩm ướt.

"Chúng ta không đi về à?"

"Không ngủ được," Minho ậm ừ, "Cà phê và đi dạo chứ?"

"Vâng, được ạ," Hyunjin vừa đáp lời vừa mò vào túi quần thể thao để lấy điện thoại ra, cậu nhấp vào Bluetooth và bắt đầu kết nối điện thoại với dàn loa cảm ứng trên chiếc xe Mitsubishi Eclipse của Minho.

"Rồi," Minho lên tiếng, "Vậy em có tính kể cho anh nghe về cuốn sách mà em đã đọc không?"

"Mmm, không," Hyunjin đỏ mặt, "Nó chỉ là một trong số những thú vui tội lỗi của em thôi."

"À, vậy thì anh không muốn nghe đâu," Minho phồng má, "Lần trước em kể anh nghe về mấy thứ đó," Anh ngừng lại, bật tín hiệu đèn để tấp vào cửa hàng, "Thôi quên đi, anh chẳng muốn nhắc tới đâu."

HyunHo / HyunKnow CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ