Minho chưa từng cảm thấy cuộc sống của mình trọn vẹn cho đến khi Hyunjin bước vào đời anh, cùng má lúm đồng tiền và mọi thứ.
Anh chưa từng biết cuộc sống trọn vẹn là như thế nào cho đến khi anh và Hyunjin ngủ cùng nhau vào một đêm vài tuần sau ngày kỉ niệm một năm thành lập nhóm, dán mình vào nhau trên chiếc giường của Minho cùng hơi thở nhẹ nhàng của Hyunjin phả lên cổ anh khi cậu ngủ thật bình yên.
Bình yên đến mức Minho tự hỏi liệu Hyunjin đã bao giờ có được một giấc ngủ ngon đúng nghĩa như vậy chưa.
Hoặc có thể nói: Minho đang yêu.
.
.
.
"Chào cưng." Minho khẽ thì thầm vào khoảng không ở giữa anh và Hyunjin ngay sau khi máy quay đã ngừng ghi hình bọn họ.
Cả hai được cho chút thời gian riêng tư trong phòng khi dàn staff còn đang bận rộn để quay vài cảnh cuối cùng với các thành viên khác. Giống như Minho, Hyunjin chọn ngồi yên tại chỗ trên ghế sofa, co chân lên và loay hoay dọc ống tay áo cardigan của mình. Khay đồ ăn nhẹ trên bàn đã trống rỗng, khi Minho lướt mắt từ cái khay sang môi của Hyunjin và thấy cái cách mà cậu không ngừng cắn lấy nó, anh tự nhủ rằng tí nữa phải mua cho cậu thêm chút đồ ăn vặt từ cửa hàng tiện lợi.
Thời gian quay phần của anh và Hyunjin không tốn quá nhiều thời gian, nhưng nếu phải nói thật, thì nó tựa như cả một đời đối với anh vậy.
Anh chỉ muốn chạm vào Hyunjin, để vuốt ve cơ thể cậu như anh vẫn thường làm, khiến cho người nhỏ hơn cười khúc khích đáng yêu và đáp lại anh bằng những nụ hôn nồng cháy của mình.
Những nụ hôn tựa như đốm lửa lướt lên làn da của Minho, sâu thẳm từ ngọn lửa yêu thương trong lòng Hyunjin. Chỉ một cái chạm môi thoáng qua cũng đủ để lại cho Minho cảm giác râm ran chạy dọc khắp mạch máu, vừa gây nghiện vừa dễ chịu.
Thật sự là chuyện lạ khi Minho có thể xoay sở lâu như vậy mà không có Hyunjin dán vào người anh thế này, bởi vì khi đã được nếm qua hương vị của đối phương rồi, anh nghĩ bản thân sẽ không còn có thể để cậu rời đi nữa.
Với một cái chạm nhẹ, Minho vươn tay ra và nắm lấy bàn tay ẩn trong chiếc áo cardigan. Anh đón nhận cảm giác ấm áp truyền vào lòng bàn tay chính mình khi anh vén tay áo của cậu lên, để lộ đôi tay xinh đẹp của Hyunjin cho anh thấy.
Đôi mắt Minho dán vào những chiếc nhẫn được trang trí trên đó - từ mấy chiếc nhẫn cặp với Felix tới cái nhẫn Gucci mà Hyunjin đã tuyên bố rằng em ấy thà liếm sàn nhà còn hơn đánh mất nó, mỗi chiếc nhẫn đều mang lại một vẻ đẹp riêng biệt và làm tăng lên sự toả sáng đầy mê hoặc của Hyunjin.
Hyunjin hít vào thật sâu trước cái chạm tay, miệng hình chữ O khi cậu tròn mắt nhìn Minho.
Minho không nhịn được tiếng cười vuột ra, ngón tay cái xoa nhẹ từng vòng lên mu bàn tay của Hyunjin.
"Anh nói là —" Anh cúi xuống và hôn lên đôi bàn tay cậu "— chào cưng."
Hyunjin nhăn mũi, giả vờ kỳ thị trước sự thể hiện tình cảm của anh. Bất quá, chân cậu lại thể hiện ngược lại bằng việc bắt đầu nhún nhảy lên xuống đầy phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunHo / HyunKnow Collection
Fanfiction⊳ minho x hyunjin collection ⊳ hyunjin!bottom hoặc không xác định