Rumor Has It [1/3]

724 41 0
                                    

"Hyung," Cậu thì thầm vào tai Minho, "Em hôn anh được không?"

Minho bật cười.

"Được."

Hyunjin vòng tay qua cổ Minho và nhấn môi cả hai vào nhau, thích thú khi nghe thấy tiếng bàn tán ngạc nhiên của những người đang nhìn. Minho cũng bày ra vẻ mặt muốn cười, cuối cùng vẫn không nhịn được mà bật ra một tiếng cười thầm khi bọn họ tách nhau ra.

"Đi thôi trước khi đám người này gọi báo chí tới phỏng vấn tụi mình," Minho nói, đẩy Hyunjin vào trong xe.

Anh quay mặt về phía đám đông học sinh đang đứng hóng chuyện ở đó. Dùng ngón giữa và ngón trỏ, anh chỉ vào mắt mình và sau đó hướng tới đám học sinh, khiến họ co rúm lại vào nhau.

A~ thứ Sáu...

.

Câu chuyện về một tin đồn có thể chỉ mang lại cho Hyunjin mọi thứ mà cậu mong muốn.

Câu chuyện về một tin đồn có thể chỉ mang lại cho Hyunjin mọi thứ mà cậu mong muốn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________

Họ thường nói về rất nhiều thứ, nhưng ít khi có ai nói về cậu: vốn dĩ không có nhiều điều để nói về Hwang Hyunjin. Cao và gầy, với mái tóc tẩy màu và chân tóc đang rất cần được dưỡng lại, cậu thường ở lại trường muộn, luyện tập vũ đạo với Felix. Họ từng cố tung tin đồn về việc hai người đang luyện tập "vũ đạo" nào, nhưng vì Felix đang hẹn hò nghiêm túc với Chan nên tin đồn rất nhanh liền chết yểu chỉ sau chưa đầy một giờ.

Ầy, những tin đồn... Hyunjin rất biết ơn ông trời vì đã giúp cậu không bị chú ý trong suốt năm cuối trung học và có thể thoát khỏi những tin đồn chết tiệt - mà chúng thường có một phần sự thật rất đáng xấu hổ trong đó.

Có tin đồn rằng Seungmin và Changbin thường hút cần sa sau giờ học và nhân cơ hội đó chỉ để cọ xát lưỡi nhau. Wooyoung và San, hỡi ôi! Bọn họ chắc chắn là đã từng làm chuyện tương tự luôn. Còn Song Mingi, đến từ đội bóng rổ thì sao? Cậu ấy đóng vai một anh chàng nóng bỏng, hàng đầu, là người dẫn dắt, nhưng khi vào chuyện đó, cậu ấy liền biến thành một chú chó con nhút nhát và ham muốn; "Cậu ấy thật dễ thương", họ còn thêm vào như vậy.

Trường trung học chính là một cái ổ đầy rắn rết.

*

Minho hyung là người tuyệt vời nhất. Ôm lấy eo Hyunjin, anh chăm chú lắng nghe người nhỏ hơn kể ra tất cả những chuyện mà cậu đã kiềm nén suốt một ngày trong khi khuyến khích cậu kể tiếp bằng những lời như "ừm", "vậy à", "và chuyện đó là sao?" cùng với sự đồng tình.

HyunHo / HyunKnow CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ