Minho thiêu đốt làn da của Hyunjin ở mọi nơi anh hôn lên.
Hoặc, Hyunjin và Minho là bạn giường của nhau với thoả thuận rằng đôi bên sẽ không có sự ràng buộc nào. Vậy nên, tất nhiên là Hyunjin phải rơi vào lưới tình rồi.
.
.
.
"Nhanh lên, hyung."
Minho, tên khốn đó, bật cười, từ tốn uốn cong những ngón tay đang ở bên trong Hyunjin chỉ để chọc cho cậu càng thêm khó chịu.
"Kiên nhẫn nào, cưng. Anh không muốn em bị thương đâu. Chúng ta còn buổi tập nhảy vào ngày mai nữa."
"Fuck you."
"Đang tới đoạn đó đây, baby."
"Em ghét anh."
Minho rút nhanh các ngón tay ra cùng một lượt. Hyunjin thiếu chút đã hét lên.
"Em có muốn anh vào hay không? Anh có thể bỏ em lại ngay bây giờ nếu đó là điều em muốn."
Minho chế nhạo búng nhẹ lên hạ bộ đang cương cứng, rỉ nước của Hyunjin. Cậu không nhịn được liền phát ra tiếng thút thít.
"Không, hyung. Đút nó vào đi mà. Em sẽ ngoan. Em hứa đấy." Hyunjin cầu xin, nâng hông lên cao nhằm dụ dỗ Minho, khoe ra cái lỗ xinh đẹp của mình. Cậu biết Minho yêu nó tới mức nào.
"Em dễ thương quá đấy, baby," Minho nói, trượt tay lên hông Hyunjin.
Minho cúi xuống lần nữa, hôn dọc lên đôi chân của cậu. Anh rải từng nụ hôn lên khắp cơ bụng bằng phẳng và ngực Hyunjin. Hyunjin quằn mình dưới thân anh, tuyệt vọng và kiệt sức chỉ bởi những nụ hôn của Minho, từng cái đụng chạm trải dài khắp cơ thể cậu ngoại trừ nơi trọng yếu bên dưới.
"Hyung, em—" Minho chặn lời Hyunjin bằng một cái hôn. Anh nhẹ nhàng đưa từng ngón tay vào lại bên trong Hyunjin, nới rộng cậu.
Hyunjin lướt tay trên cơ thể Minho, lên đùi và ngực của anh, nhưng rồi lại bị Minho nắm lấy tay và giữ chặt trên đầu cậu, các ngón tay đan vào nhau. Hyunjin rên rỉ trong nụ hôn. Cậu nâng hông lên để đưa những ngón tay của Minho vào sâu hơn. Cậu cần cái gì đó nhiều hơn thế này.
Minho cuối cùng cũng chịu tha cho cậu, anh trượt vào bên trong Hyunjin sau khi đã tự mình bôi trơn xong, cũng như thấy Hyunjin đã đủ sẵn sàng. Hyunjin quấn chân lấy eo của Minho để kéo anh vào sâu hơn và hôn anh trong lúc chờ bản thân làm quen với cảm giác căng trướng phía sau.
"Chơi em đi," Hyunjin thì thầm trên môi Minho.
"Vì em đã ngoan," Minho nói.
Nắm lấy hông của Hyunjin, Minho rút ra rồi ngay tức khắc thúc vào lại, mạnh bạo đâm vào bên trong cậu. Hyunjin thở dốc, bàn tay cố gắng nắm lấy vai Minho làm điểm tựa, cảm thấy cơ bắp mạnh mẽ của anh đang căng ra bên dưới đầu ngón tay của mình.
Minho móc một bên đùi của Hyunjin qua vai mình, thúc sâu hơn vào Hyunjin. Hyunjin thốt ra một đống câu chửi tục cùng loạt âm thanh khó hiểu, nhanh chóng bị hạ gục bên dưới Minho.
"Fuck. Bên trong em tuyệt quá, cưng à."
Cơ thể của Hyunjin như bị đốt cháy, choáng ngợp bởi đủ loại xúc cảm. Tốc độ tàn nhẫn và những lời khen tục tĩu của Minho đã đẩy Hyunjin lên đến đỉnh điểm. Cậu đẩy hông mình vào nắm tay của Minho, ưỡn người khỏi nệm, bắn vào tay Minho với một tiếng khóc. Minho cũng ra ngay sau đó, bên dưới của Hyunjin siết chặt lấy Minho cùng chiếc lưỡi tham lam liếm vào khoang miệng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HyunHo / HyunKnow Collection
Fanfiction⊳ minho x hyunjin collection ⊳ hyunjin!bottom hoặc không xác định