love me now [warning: H] [2/2]

1K 61 2
                                    

Có lẽ nó bắt đầu từ khi Minho nắm tay Hyunjin khi thấy cậu lo lắng. Mềm mại, ấm áp và an ủi. Có lẽ là do cái cách Minho yên lặng chăm sóc cậu—luôn chỉnh sửa đầu tóc hoặc trang phục và mời cậu ăn chung với mình. Có lẽ là khi Minho lướt tay qua cơ thể Hyunjin một cách nhạy cảm để thực hiện vũ đạo Side Effects và Hyunjin nhận ra rằng cậu thích như vậy. Hoặc có lẽ là khi cậu nằm dài trên đùi Minho, êm ái gối đầu lên đùi Minho, anh cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu. Thật nhẹ nhàng và thoáng qua, như bông tuyết hôn lên da cậu. Cũng có lẽ là khi cậu nhìn thấy Minho lần đầu tiên, xinh đẹp và thu hút trong chiếc áo sơ mi cài khuy kỹ lưỡng.

Có lẽ mọi chuyện bắt đầu từ khi nào cũng không quan trọng vì hiện tại Hyunjin đang yêu Minho. Hyunjin luôn nghĩ về Minho và nhớ đến anh mỗi khi anh vắng mặt.

Dù Hyunjin làm gì, những suy nghĩ về Minho vẫn không ngừng chiếm lấy cậu. Khi ăn, khi tắm, khi mơ, khi cậu xem lại buổi phát sóng của họ hoặc lướt mạng xã hội. Hyunjin luôn chú tâm vào các bình luận nhắc đến tên Minho khi trò chuyện với người hâm mộ hoặc khi cậu đọc bình luận trên V Live, nói về anh không ngừng.

Mọi chuyện đáng ra không nên phát triển thành thế này. Nó bắt đầu vào sinh nhật lần thứ 20 của Hyunjin chỉ vì cậu cảm thấy cô đơn. Là một mối quan hệ không có sự ràng buộc. Họ đồng ý rằng đó chỉ là tình dục và họ sẽ không bao giờ nảy sinh tình cảm với nhau. Tụi mình quá khác biệt, Hyunjin đưa ra lý do như vậy, chúng ta hoàn toàn trái ngược nhau. Và giờ đây, chính cậu lại bị nghiệp quật. Hyunjin yêu Minho, và cậu biết rằng Minho sẽ không đáp lại tình cảm của mình. Đau thật sự.

Hyunjin chạy đến phòng tập để trốn tránh những suy nghĩ của bản thân. Cậu cần phải thôi suy nghĩ đi.

Minho từ bên ngoài xông vào buổi tập của cậu chỉ để cả hai cùng chia sẻ thức ăn khuya. Hyunjin không thể kiềm được nụ cười của mình. Cậu không có sức kháng cự trước Minho.

Họ nhấm nháp mấy món ăn nhẹ mà Minho mang đến, nằm dài trên sàn nhà, trò chuyện. Minho hỏi việc luyện tập của Hyunjin diễn ra như thế nào và đưa ra những gợi ý. Lời động viên của anh khiến trái tim Hyunjin tràn đầy hy vọng. Cậu lậm anh quá rồi.

Minho dẫn Hyunjin về phía ký túc xá khi họ xử lý xong đống đồ ăn. Tháng 10 se lạnh, làn gió giữa Thu quất vào da cả hai, vì vậy Hyunjin nép vào gần Minho để được sưởi ấm. Bàn tay của họ khẽ chạm vào nhau vì khoảng cách giữa hai người. Hyunjin lướt những ngón tay của mình trên mu bàn tay Minho cho đến khi Minho đan chúng lại với nhau. Bàn tay của Minho rất nhỏ và ôm gọn trong bàn tay của Hyunjin. Hyunjin cảm thấy nóng lên bất chấp khí lạnh đang bủa vây xung quanh khi cậu liếc nhìn Minho. Dưới ánh đèn đường, tai Minho ửng hồng, đôi mắt lấp lánh sáng hơn cả những vì sao.

.

Có lẽ Hyunjin bị hoang tưởng, nhưng cậu thề là Minho nhìn cậu rất kỳ lạ.

Những giọt nước đọng lại trên cơ thể Hyunjin và nhỏ giọt xuống sàn, cậu vừa tắm xong. Hyunjin thoa kem dưỡng ẩm cẩn thận với chỉ độc một chiếc khăn quấn quanh eo.

Minho chăm chú quan sát cậu, lén lút tiến lại gần cho đến khi hơi nóng trên da anh thấm vào người Hyunjin.

"Hyung?" Hyunjin hỏi.

HyunHo / HyunKnow CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ