Rumor Has It [3/3]

407 33 2
                                    

Hyunie: nhân tiện

Hyunie: làm thế nào mà anh biết về ngũ tinh hội tụ vậy?

Lino: anh hỏi những người hầu địa ngục của mình xem họ nghĩ cái gì là lãng mạn thì họ nói rằng "hoa và sôcôla".

Lino: thế là anh bảo họ cút đi rồi sắp xếp lại thiên hà khiến chúng xếp thành một hàng thẳng để anh có thể cho em xem, như vậy thì chúng ta sẽ có thể ở bên nhau mãi mãi

Hyunie: ...

Lino: anh sẽ kéo em xuống vực sâu địa ngục cùng anh

Hyunie: cách để cưa đổ crush 101 là đây

Hyunie: nhưng nghiêm túc đó hyung, nói em nghe đi

Hyunie: em thích nó lắm... em muốn lần sau đi xem nữa

Lino: em biết anh thích thiên văn học mà

Lino: có một trang web mà anh theo dõi đã đăng về sự kiện ngũ tinh hội tụ này và anh nghĩ sẽ rất tuyệt nếu anh chia sẻ thứ mà anh yêu thích với em

Lino: chỉ có thế thôi à

Hyunie: ❤

*

Hyunjin bị đánh thức bởi bài "Cry Baby" của The Neighborhood và bất mãn lầm bầm. Cậu không muốn thức dậy, cậu không muốn đứng lên, cậu không muốn rời khỏi sự thoải mái hiện tại của mình và đi đối mặt với những người đó, cậu không muốn có tiết học cả ngày, không muốn.

Đáng buồn là, cậu phải dậy. Hyunjin lê mình qua từng dãy hành lang trường với Twenty One Pilots phát lên bên tai để chặn bất kỳ lời bàn tán nào về cậu. Cậu biết họ sẽ nói về quầng thâm dưới mắt mình, khuôn mặt chết chóc, tư thế gục gù, bất cứ điều gì họ có thể nói, họ sẽ nói.

Mingi tiến đến, rút tai nghe của Hyunjin ra và cười vào khuôn mặt thảm hại của chàng trai tóc vàng.

"Với tất cả sự tôn trọng, Mingi, nhưng mà đờ mờ cậu." Hyunjin bực bội càu nhàu khiến Mingi cười to hơn.

"Thôi nào, trông cậu chẳng khác gì một tên quỷ nhỏ cả." Đối phương bật cười lần nữa, trả lại tai nghe cho Hyunjin. "Sao trông cậu lại phờ phạc thế này? Có chuyện gì khiến cậu lo nghĩ à?"

"... Cũng đại loại giống vậy." Hyunjin nhìn sang chỗ khác, nhét tai nghe vào tai lại. Sự thật là cậu đã trải qua một đêm mất ngủ để hồi tưởng lại toàn bộ những chuyện mà cậu đã trải qua (và cả người hyung yêu quý của cậu nữa). Hiển nhiên là cậu đã nghĩ về những lần hai người ở bên nhau, những nụ hôn, từng cái nắm tay ngốc nghếch, và nó đã khiến cậu không thể nào ngủ được.

Tóm lại chính là, Hyunjin đã không ngủ cả đêm hôm qua và giờ cậu đã hoàn toàn kiệt sức.

"Thật à, trông cậu tệ lắm đấy." Mingi tròn mắt nhìn Hyunjin, "Nè, tớ đang định trốn học môn tiếng Anh để đi ôn bài Vật lý trên sân thượng. Giờ này không có ai ở đó hết. Cậu có muốn đi với tớ không?"

Thế là cả hai cùng đi.

Mingi ngồi trong góc và Hyunjin nằm trên đùi đối phương, đầu đặt lên chân Mingi và khoanh tay trước ngực. Mingi nở một nụ cười ngượng ngùng, đưa bàn tay đang do dự chạm lên những lọn tóc đã tẩy của người kia, có hơi lúng túng vỗ về cậu.

HyunHo / HyunKnow CollectionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ