« One Night »
"Namjoon, anh ... hưm nghn ..."
"Em đã dặn anh phải gọi em là gì nhỉ?"
"Ư ... Daddy ... Mau ... thả anh xuống ... ha."
Seokjin thở dốc trong khi hai tay anh bị trói treo trên trần nhà, đầu ngón chân suýt soát vừa chạm nhẹ mặt sàn. Trên cơ thể không một mảnh vải che thân, đầu nhũ được chụp lại bởi thứ gì đó trông như mấy hút ngực tăng kích thước dành cho phụ nữ. Hai cánh tay cùng hông và đùi trong đều đính miếng dán kích điện, cơ hồ có thể thấy cả người anh run nhẹ theo từng dòng điện truyền vào người. Đằng sau mông phe phẩy cái đuôi sóc màu nâu sáng, phía trước cự vật được bao trùm bởi một cái máy rung. Đầu khất lộ ra ngoài vì khoái cảm mà rỉ nước, Namjoon nhìn không được liền tặng thêm cho anh một thanh kim loại có nối hình chú gấu treo lủng lẳng.
"A ... Dad ... ô ... ư ... ư ..."
"Đừng rên nữa, giữ sức đợi em đi tắm ra đã."
"Ô ... a ... không ... ư ... sướng ... ư ..."
Namjoon nhíu mài, bé con của cậu lúc này lại giở thói hư không nghe lời cơ đấy. Cậu tìm trong va li ra chiếc gangball yêu thích, nhưng cái này hình thù lại thật kì quái, trông kì thực lại giống thứ nên đeo vào mông hơn. Dương cụ giả ở giữa dây da được nhét vào trong khuôn miệng không ngừng rên rỉ của anh, dịch vị theo đó tràn ra chảy xuống cổ. Namjoon vòng tay sang sau đầu Seokjin rồi cài lại cái dây da, lúc chắc chắn là nó không thể rớt ra thì mới an tâm mà xoay đi.
Cậu cầm lấy mấy cái điều khiển trên bàn, đều tăng chúng đến mức cao nhất không thể cao hơn. Nhìn một lượt vẫn thấy không vừa mắt, cuối cùng Namjoon cũng chưa đi tắm được. Cậu tìm lấy thanh đồ chơi bằng kim loại dài, đem đến khóa hai chân anh vào hai đầu thanh kim loại, biến cơ thể anh thành hình chữ Y lật ngược. Cậu lấy thêm hai miếng kích điện nữa dán lên vị trí hai túi tròn bên dưới cự vật của anh. Namjoon lại bật công tắt rồi đem đến để chung với mấy cái bên bàn kia.
Bỏ anh bị trói ở giữa căn phòng, cả người run lên thấy rõ, đuôi sóc đằng sau động đậy giật mạnh lên xuống liên hồi. Khóe mắt Seokjin ứ nước, khuôn miệng cùng đôi môi dày của anh bị dương cụ giả trong khoang miệng hành hạ, thứ đấy vừa dài lại còn cứ luận động khiến cổ họng anh đau. Khuôn ngực bị cái máy kia mút chặt, sưng to, không những đầu nhũ cương cứng đỏ hỏn mà cả vòng ngực xung quanh cũng đều bị nó hút đến sưng lên như phụ nữ. Cự vật bên dưới giật giật theo máy rung, đầu khất vẫn rỉ ra đôi chút chất dịch, chú gấu trên thanh kim loại kia cứ mãi lắc lư.
"Ưm ... nghn ... hưm ..."
Âm giọng phát ra từ cổ họng nghe thật khó khăn. Namjoon đã dặn anh không được rên nữa, nhưng biết sau được, mấy thứ này làm anh sướng, cơ mà anh lại muốn thứ siêu to khổng lồ kia của Namjoon đâm chọc mình cơ!
Namjoon bên trong nhà tắm cùng con quái vật sừng sững dưới hạ thân, cơ thể đầy cơ bắp do tập gym thường xuyên cùng với nó là những đường gân xanh nổi cợm đầy mạnh mẽ. Cậu đưa tay bắt lấy con thú dữ kia, đại não lúc này xuất hiện muôn ngàn hình ảnh anh người yêu dâm đãng phe phẩy lỗ huyệt đỏ hồng dính đầy tinh dịch trước mặt mình. Lúc nãy cậu đi vào còn mang theo chai bôi trơn lớn, đến lấy cái chai kia rồi dốc lên lõa thể của mình một lượng lớn. Namjoon dùng tay không dây thứ trắng trong mà trơn trượt kia ra khắp người. Bàn tay cậu mạnh bạo bắt lấy cự vật ướt đẫm trơn trượt mà vuốt lấy vuốt để, khuôn miệng không ngừng gọi tên Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑
FanfictionTiêu đề : Thư ký Kim Tác giả : Min Thể loại : chat sex, văn phòng, hiện đại, niên hạ, 18+ Tình trạng : Comingsoon ... CP : KookV, HopeMinGa, NamJin "Oh! Fuck Tae, cưng làm cái gì vậy?" "Mm ... Baby muốn a, Daddy đừng có làm việc nữa, mau chơi baby đ...