Chap 13: story

4.1K 127 7
                                    

« Jeju còn chưa tới nhưng mọi người thì muốn tới rồi! »

Jungkook lái con xe Lamborghini màu tím của cậu đến điểm hẹn. Dừng xe ở bãi của sân bay Incheon, cậu đã có thể đưa Taehyung đến sảnh của sân bay trước rồi xuống bãi đỗ xe để tránh cho anh mất công đi bộ lên, nhưng vấn đề là anh vợ của Jungkook quá mức xinh đẹp, nếu cứ để anh đứng một mình ở cái nơi đông người như thế thì có khi lúc đỗ xe xong quay trở lên anh đã bị người ta khuâng đi mất.

Cậu lạc mất đôi bàn tay ấy một lần, nhất định sẽ không để lạc mất lần thứ hai.

Hành lý của Taehyung không nhiều, chủ yếu là đem nhét vào trong vali kia của Jungkook hết rồi. Lúc đỗ xe xong, Taehyung xuống xe trước đợi Jungkook lấy vali từ cốp sau. Cậu còn chưa kịp làm gì thì đã thấy anh vợ xinh đẹp của mình nhảy lên vali rồi ngồi vểnh mông lên đấy.

Jungkook lấy tay đỡ trán, đến ghé sát bên tai Taehyung nói nhỏ.

"Ngồi đàng hoàng vào, mông em làm anh nứng, em muốn anh chơi em ngay tại đây không?"

Taehyung đỏ mặt nhìn người nhỏ tuổi hơn. Những tưởng là anh sẽ mắng cậu biến thái, nhưng không, Taehyung lấy trong túi ra một cái điều khiển nhỏ rồi ném nó cho Jungkook. Cậu tròn mắt nhìn anh, đây còn không phải là điều khiển của sextoy hả? Jungkook làm ra vẻ mặt ngây thơ, tay làm như không biết thứ anh vừa đưa là gì, hai ngón tay cứ thế xoay xoay cái nút tròn tròn cộm lên kia thử.

Taehyung nắm chặt lấy cần kéo của vali, đôi môi liên tục mấp máy, khuôn miệng há ra đôi chút rồi lại khép vào, bờ mông phía sau giật giật mỗi khi Jungkook xoay cái nút kia đến điểm cuối cùng. Taehyung bắt đầu run rẫy, Jungkook rõ ràng là thu hết hành động của người kia vào trong mắt rồi nhưng lại cố ý làm ngơ như không biết chuyện gì đang xảy ra.

Đoạn anh xoay mặt đỏ ửng dụ hoặc lại nhìn cậu, trên gương mặt bày tỏ biết bao nhiêu dục vọng cùng với ánh nước sóng sánh trong mắt. Đôi môi đỏ hồng trong bóng do ban sáng có thoa thêm chút son hướng đến Jungkook mà rên rỉ.

"Daddy ... Tae muốn ... ưm ..."

Jungkook xoay cái kia đến hết mức, cậu lại đến thì thầm bên tai anh.

"Bé con à, là lỗi của em đó! Chúng ta vào nhà vệ sinh đi, ở đây có camera đấy."

Taehyung gật gù mái đầu hai màu vừa mới được Jungkook nhuộm cho vào hôm qua, bàn tay bám chắc trên cần kéo vali, cứ thế để Jungkook kéo đi. Cậu còn ranh mảnh hơn, biết Taehyung đang để sextoy trong hậu huyệt và ngồi trên vali, liền chọn những chỗ không bằng phẳng mà kéo vali đi.

Cái này thật sự là tại Taehyung cả, ai bảo anh lại dâm đãng thế kia chứ? Mỗi cái chuyển động của vali dù lớn hay nhỏ đều ảnh hưởng đến mơi giao tiếp trên người Taehyung đối với nó. Đằng sau mông bị động đến mê người, phía trước đũng quần còn chạm đến tay nắm của vali. Vali này được Jungkook chọn loại tốt nhất, làm bằng kim loại không rỉ, mà tay nắm kia đương nhiên cũng làm bằng kim loại. Hạ thân Taehyung va chạm với tay nắm khiến anh càng muốn ma sát với nó hơn. Vật nhỏ bên trong quần cũng sớm ngóc đầu dậy.

KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ