jk_jeon vừa cập nhật bài viết mới.
Chúc mừng hai cô dâu nhà KV, chúc hai người hạnh phúc bên nhau !
- với vante và 2 người khác.
❤️ vante và 39k người đã tim.
💬 39179 bình luận.﹀ Nổi bật nhất
vante: eunha_lee sora_sora Chúc mừng hai em !
➥ eunha_lee: vante Anh nói câu chúc mừng hơn chục lần rồi đó, còn nói nữa là Jeon tổng đuổi việc em mất!
➥ sora_sora: vante Cảm ơn anh !! eunha_lee Cũng lo bị mất việc hả?
➥ eunha_lee: sora_sora Mất việc rồi ai nuôi em !?
➥ sora_sora: eunha_lee Em tự nuôi mình.
➥ eunha_lee: sora_sora Nuôi chị nữa nhé! 😚
➥ sora_sora: KHÔNG !
➥ eunha_lee: Yêu thương gì tui đâu trời ! 🙄
➥ jk_jeon: vante Vợ ơi về thôi, sân chơi này không có chỗ cho hai chúng ta rồi!
➥ vante: jk_jeon Ok chồng, em đến với anh liền đây! 😘😘😘😘😘
➥ sora_sora: Sến súa !willson: Jeon tổng đăng bài hót hòn họt thế này mà mấy ông kia đâu hết rồi !?
➥ chill_chin: Uống say lăn đùng ra ngủ khò khò rồi.
➥ willson: Đâu!? Ở đây có trưởng phòng Hwang với cậu Park hà. Trưởng phòng Yoon và em Seok đi đâu rồi.
➥ jk_jeon: Kéo nhau vào nhà vệ sinh rồi.
➥ vante: Phải đó, ban nãy cậu Kyungseok nôn lên người anh Jisung xong bị ảnh kéo vào toilet rồi, mặt anh Jisung giận đến đen luôn, không biết hai người bọn họ có đánh nhau trong đó không.
➥ jk_jeon: vante Người ta đánh nhau bằng nửa thân dưới, em không cần lo đâu.
➥ vante: jk_jeon Cái gì chồng em cũng biết 🤭
➥ willson: chill_chin Người ta phát triển nhanh quá!
➥ chill_chin: Tag cái cho dzui jisung_yoon kyungseok park_hong chaeyongie
➥ willson: chill_chin Bậy quá, chỗ người ta làm chuyện đại sự đời người !!
➥ chill_chin: willson Tui thếch đếy thì xao nào !?
➥ willson: Ok!↺ Hiển thị thêm bình luận ...
⚘⚘⚘⚘⚘
Có thể bạn đã biết (hoặc chưa):
- Trưởng phòng Yoon - Yoon Jisung là một nhân vật trong Our Omega Leadernim và anh ấy được tác giả tạo nên dựa theo hình mẫu là Min Yoongi.
- Trưởng phòng Hwang - Hwang Chaeyong là anh bác sĩ Alpha đẹp trai đội vợ lên đầu, bạn của Jung Hoseok bên Secret.
- Còn mấy nhân vật khác chỉ là nghĩ ra cái tên đặt đại thôi 😌
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑
FanfictionTiêu đề : Thư ký Kim Tác giả : Min Thể loại : chat sex, văn phòng, hiện đại, niên hạ, 18+ Tình trạng : Comingsoon ... CP : KookV, HopeMinGa, NamJin "Oh! Fuck Tae, cưng làm cái gì vậy?" "Mm ... Baby muốn a, Daddy đừng có làm việc nữa, mau chơi baby đ...