« First day in Jeju Island with KookTae »
Cả nhóm khách du lịch với chú bé Jeon Jungkook dẫn đường đi đến khách sạn mà Jeon tổng đây đã đặt phòng trước. Cậu Jeon rất hiểu về vấn đề buổi đêm ngủ thường sẽ phát sinh những gì nên cậu chỉ thuê có ba phòng mặc dù Jungkook có thể bao luôn cả cái khách sạn.
Sau khi đến quầy tiếp tân lấy nhận phòng và lấy chìa khóa, Jungkook đến hướng dẫn cho những vị hyung lớn hơn và trao chìa khóa phòng cho các anh. Jungkook thuê hai phòng nhỏ và một phòng lớn, tất cả đều nằm trên cùng một dãy, cửa sổ hướng ra biển.
Phòng lớn nhất được dành trọn cho anh họ Min Yoongi cùng với Jimin và Hoseok, một trong hai phòng nhỏ kia Jungkook lấy và phòng cuối cùng là của Seokjin hyung và Namjoon hyung. Jungkook kéo tay Taehyung về phòng mà cậu đã chọn. Bởi vì bọn họ đến nơi vào buổi chiều tà nên không thể tiếp tục đi chơi mà phải về khách sạn tắm rửa, nghỉ ngơi.
Taehyung bị lôi lôi kéo kéo vào trong phòng, Jungkook đặt vali vào một vị trí trống trong vách. Lại lôi Taehyung cùng mình vào trong nhà tắm. Khách sạn này phải nói là xịn của xịn nha, phòng tắm thôi mà có cần làm to thế không? Bên trong còn có phòng tắm đứng và bồn tắm á? Taehyung nhìn một lượt lại thấy tất cả bốn phía đều là cửa kính nha.
"Jungkook cái này ..."
"Trong giống khách sạn tình yêu không?"
"À thì ... giống ..."
Jungkook nhìn anh cười rồi lại đưa tay cởi đồ của anh xuống. Lúc ở sân bay Jungkook giúp Taehyung mặc quần lót nhưng bây giờ lại không ngờ anh còn mặc cả áo lót nữa. Không hiểu sao trùng hợp lại ráp thành một bộ.
Đây là Taehyung muốn quyến rũ cậu hãy chơi anh đi đây mà. Taehyung đưa tay, nhanh chóng giúp Jungkook thoát ly khỏi bộ quần áo trên người. Sau đó, cả hai người, một người không mặc đồ cùng với một người mặc đồ lót cứ thế tắm chung.
"Bé con à, em muốn dùng cái kia hay cái này hay thứ gì đó khác?"
Jungkook vòng một tay ôm quanh eo Taehyung, tay vừa chỉ chỗ phòng tắm đứng kia rồi lại chỉ bồn tắm, ánh mắt cậu đảo một vòng sau đó dừng lại ở sau gáy của anh. Taehyung ngại ngùng nhiều đến mức Jungkook nhìn từ đằng sau cũng thấy tai anh đỏ ửng. Taehyung bắt lấy tay đang vòng ở eo mình của Jungkook, sau đó lại lí nhí trả lời, một tay còn lại chỉ vào bồn tắm kia.
"Cái ... Cái kia ..."
"Được."
Ấy Jungkook lại tỏa ra khí khái bá đạo tổng tài rồi, một tay nhấc bổng Taehyung lên mang đến chỗ bồn tắm. Cậu định cho anh ngồi vào đấy nhưng chợt nhớ là mình cần đem mấy thứ trong mông anh ra trước đã. Jungkook đặt anh ở trước bồn tắm, sau đó lại hướng dẫn cho anh bày tư thế.
"Bé con đứng ở đây một chút nhé!"
Jungkook ngó qua ngó lại, cậu thấy sàn nhà này chắc có lẽ trơn lắm và còn cứng nữa, nếu để Taehyung quỳ trực tiếp như vậy sẽ bị đau đầu gối mất. Cậu rời khỏi phòng tắm, mở tủ của khách sạn tìm một cái khăn to mang đến lót dưới nền cho trước. Taehyung mặt ngơ ngơ ngác ngác nhìn Jungkook, không hiểu là cậu đang làm gì. Bình thường ở nhà bọn họ chỉ ... à, ở nhà đâu có quỳ gối trong nhà tắm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑
FanficTiêu đề : Thư ký Kim Tác giả : Min Thể loại : chat sex, văn phòng, hiện đại, niên hạ, 18+ Tình trạng : Comingsoon ... CP : KookV, HopeMinGa, NamJin "Oh! Fuck Tae, cưng làm cái gì vậy?" "Mm ... Baby muốn a, Daddy đừng có làm việc nữa, mau chơi baby đ...