Chap 5: short story

3.7K 132 4
                                    

» Chuyện ở sở cảnh sát «

Dạo gần đây có tin đồn biến thái ở trường cao trung HYBE, Kim Namjoon hắn nhận nhiệm vụ, đáng ra hắn nên là cái người sẽ phải giả trang nữ sinh để đến đó nhưng có trang điểm kiểu nào thì trông hắn vẫn rất menly với mớ cơ bắp trên người. Hắn đã nghĩ là nhiệm vụ lần này của hắn xem như đi tông rồi, nhưng không, hắn còn một con ách chủ bài rất xịn, chính là Min Yoongi. Một cảnh sát ngằm, dù là con trai nhưng cơ thể mảnh mai và xinh đẹp tựa một cô nàng. (Jin hyung vẫn đẹp nhất trong mắt hắn.)

Cuộc đời Min Yoongi có lẽ sẽ đẹp đẽ và an nhàn hơn nếu anh không quen biết Jung Hoseok và Park Jimin. Tỉ dụ như việc anh đang phải ngồi im cho đội hóa trang giúp anh trở thành một cô học sinh thì Jimin đột nhiên xông vào. Cậu đứng nhìn anh một lúc lâu rồi lại bảo "em phải lòng anh rồi". Sau đó, thì còn thế nào nữa? Tổ đội hóa trang bị Sở trưởng Park đuổi ra ngoài, cậu khóa luôn chốt cửa rồi tiến lại ăn thịt cô bé cao trung tóc ngắn đang ngồi bên bàn trang điểm.

Min Yoongi trong trang phục nữ sinh váy ngắn, quần lót của "cô bé" cũng bị Park Jimin cởi ra quăng lên bàn trang điểm. Áo lót bị Jimin cởi dây rồi tuột xuống, hai điểm hồng trước ngực Yoongi lộ rõ. Quần áo không cởi hết thì mới tăng được sự hứng thú cho cậu. Jimin khống chế Yoongi đứng yên, đặt mông lên ghế ngồi trang điểm của ai kia, sau đó đưa một tay đem tính khí đã trướng to ra. Min Yoongi sốc!

Tiếp sau đó ... chính là phong cảnh tuyệt mỹ giữa phòng trang điểm rộng lớn. Min cảnh sát ngồi trên Park sở trưởng nhún nhảy. Đôi mắt ứa lệ, hai má đỏ hồng, mái tóc ngắn đến ngang vai đung đưa, đôi môi vừa tô son đỏ bóng mở ra rồi ngậm vào, chiếc lưỡi dâm đãng mỗi lần miệng xinh kia mở ra lại thè ra dài. Mặc dù gương mặt thể hiện sự phê lên đỉnh núi Phú Sĩ nhưng bàn tay vẫn không ngừng nhấn.

Park sở trưởng không thích việc người yêu mình lơ đãng đứa con trai yêu quý của cậu. Còn không đợi cặp mông to kia nhấp từng nhịp, cậu đưa tay bắt lấy nó đỡ cao lên và thúc những cú khiến cảnh sát Min trợn tròn mắt, lưỡi thè ra dài, đem nước trong khuôn miệng theo đó chảy ra ngoài, điện thoại trên tay cũng muốn rơi xuống đất.

Jimin đã nhắc nhở anh hai lần là phải chú tâm vào thằng con trai cậu. Nhưng còn lần ba thì cậu không nhắc nữa, nhắc nhiều cũng không ra tích sự gì, đành phải để hạ thân bên dưới thõa thích mà trừng phạt thôi.

Lúc Jung Hoseok xông vào đập cửa phòng trang điểm thì Min Yoongi đã phê đến mức thả người nằm dài trên bàn với gương mặt khá là kinh khủng. Jimin nhếch mép đưa tay bế người kia nâng lên, cự vật bên trong vẫn không ngừng động. Theo từng bước chân cậu ra mở cửa, bên dưới nơi giao hợp của bọn họ vì bị động mà thứ dịch trắng đục ở đầy trong hậu huyệt dâm đãng kia chảy ra rơi đầy trên sàn.

Jung Hoseok chửi thề, dám chơi bé cưng một mình, còn dám lấp đầy cái lỗ kia bằng tinh dịch một mình. Hoseok hắn ... hắn ... hắn phải bắn vào đó gấp đôi số mà Jimin đã bắn vào. Hắn phải làm cho bụng Min Yoongi sưng to, chứa đầy tinh dịch của hắn.

Sau đó ... à, sau đó thì nhiệm vụ của Kim Namjoon phải nhờ đến cấp dưới khác làm rồi.

KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ