« Last Day »
Taehyung thức dậy vào buổi sáng sớm khi mặt trời còn chưa thức, anh loay hoay mất một buổi trong nhà vệ sinh vì cái tội tối qua dám khiêu khích chồng mình. Taehyung thương thay cái mông nhỏ, mà cũng không mấy nhỏ, bị ai kia tát đến sưng đỏ hết cả lên. Lúc đấy thì phê, thì sướng lắm, rên la í ới thỏa mãn đôi bên vô cùng, sau rồi mông đau đến không muốn ngồi!
Trong khi đang chật vật trong nhà tắm với cái mông đau thì cái tên thủ phạm vẫn nằm trên giường đắp chăn ngủ ngon lành. Taehyung xong việc liền mặc đồ tươm tất đàng hoàng vào đi ra gọi Jungkook dậy. Kết quả là Taehyung thấy giữa đống chăn có gì đó nhô cao như kiểu người ta đi cắm trại rồi dựng cái lều lên ngủ ấy. Thôi đi, Taehyung anh mặc kệ, một hai giật lấy cái chăn che chắn thân thể cậu, kéo một hơi, thứ gì trên người cậu cần phô bày liền phô bày hết. Mà cái quan trọng và duy nhất đập ngay vào mắt Taehyung lại chính là thứ đã dựng lều ban nãy, phần cơ bụng tám múi bên trên thế mà còn không được nghía đến, thật tủi thân em nó!
Taehyung dừng lại không thèm kêu Jungkook dậy nữa, trời cũng chưa sáng mấy nên cho cậu ngủ thêm tí cũng được. Kéo chăn che lại qua người Jungkook xong Taehyung cũng đi làm chuyện của anh. Mà chuyện của Taehyung ... ờ ... chính là đã chui vào trong chăn ngậm lấy tên dựng lều bằng chăn kia mà mút.
Đôi môi điêu luyện chẳng mấy chóc sau đã khiến thằng em của Jungkook bắn ra. Taehyung nuốt xuống thứ vừa tuôn vào miệng mình, đến khi ngước mắt lên liền thấy Jungkook đang kéo chăn dững dưng mà nhìn anh. Ngại chết bảo bảo mà! Taehyung không khỏi đỏ mặt nhìn đối phương, mà Jungkook thì lại đăm chiêu như vừa nghĩ ra trò gì hay ho.
"Cục cưng à, mới sáng sớm em đã ..."
"Ưm ..."
"Đến đây nào."
Lật chăn bỏ sang bên giường trống, Jungkook nắm tay Taehyung kéo lên người mình xong mới phát hiện thì ra anh đã dậy từ lâu và quần áo đều tươm tất cả. Taehyung yên vị mông mình trên cơ bụng rắn chắc của Jungkook. Dưới ánh mắt cậu chính là đũng quần anh đang có dấu hiệu nhô cao, Jungkook cười khẩy một cái liền bắt lấy em nhỏ của Taehyung mà xoa nắn.
"A!"
"Lại cứng rồi, phải làm sao đây vợ yêu à!?"
Lực tay mạnh thêm một bậc đem thứ kia bao trọn trong tay xoa nắn. Jungkook quả là đồ biến thái xấu xa, sau đó còn lột phăng hết áo quần của Taehyung từ trong ra ngoài rồi đè ra ăn sạch.
"Á ... không ... không ... đừng mà ... ứm ..."
"Chỗ này thật mềm a!"
"Không, đêm qua đã ... a ... đừng ... đừng động ... hức ..."
Mặc kệ Taehyung có than vãn, nài nỉ gì thì Jungkook vẫn đâm thẳng thằng đệ mình vào chỗ tối qua nó khám phá. Taehyung khóc la inh ỏi, thế nhưng Jungkook vẫn không dừng. Cuối cùng thúc mạnh một phát phía trước liền khiến giường nệm ướt đẫm một mảng lớn. Đến vậy còn chưa hết, Jungkook đằng sau còn chưa thỏa mãn, chưa bắn nha, thế nên Taehyung còn bị lật qua, xoay lại thêm mấy lần nữa, làm đến mặt trời treo lên đỉnh, chiếu vào cửa sổ phòng, ánh lên nóng đến muốn cháy cả mông mới vừa xong công chuyện.
Taehyung vẫn khóc lóc, xong còn đấm đấm lên ngực Jungkook trách mắng khi được cậu bế vào phòng tắm để tẩy rửa. Vừa vào phòng tắm, Taehyung liền sợ hãi đòi cậu thả anh xuống, rốt cuộc Jungkook thả anh vào bồn tắm xong xả nước.
Đôi mắt e ngại dò xét đối phương, bản mặt Jungkook kiểu sẽ chơi tiếp nhưng mà lý trí thì bảo không. Cuối cùng thì cái mông Taehyung cũng yên ổn, chỉ có điều, phải để Jungkook làm sạch giúp nên ... ừm ... ra vào bằng ngón tay ...
"Chúng ta đi du lịch bảy ngày, chịch hơn mười bốn lần, anh thấy thế mà được hả?"
Taehyung được đặt ngồi ngay ngắn trên giường trong bộ dạng quần áo tươm tất chuẩn bị đi chơi, còn Jungkook thì vẫn đang mặc đồ.
"Em thấy ít sao, cục cưng?"
"Không, đau mông lắm. Nếu anh cứ duy trì tình trạng một ngày hai lần như vậy suốt cả tháng thì em chết mất!"
"Có anh đây thì sao mà em chết được, cưng à."
Jungkook cài lại chốt dây nịt liền bước đến hạ thấp người hôn lên khóe mắt Taehyung.
Sau đó, cả hai bắt đầu đi chơi.
Nhưng, vấn đề là! Vừa đẩy cửa ra đã thấy năm người quen đứng trước cửa, người thì đỏ mặt, người thì hành động như kiểu làm gì mờ ám bị bắt quả tang. Jungkook không hiểu lắm. Ngay lúc còn đang ngu ngơ chả hiểu thì đã thấy Seokjin kéo Taehyung sang bên cạnh anh ấy. Tiếp theo đó chính là tặng cho Jungkook một tràn vỗ tay kịch liệt.
"Hai đứa sáng sớm mà có tinh thần ghê ha!!"
Đâu cần đợi gì Seokjin nói, Namjoon đứng ngay bên cạnh đã nói thay anh rồi. Taehyung ở sát bên Seokjin mặt đỏ bừng, nhỏ giọng gọi một tiếng anh.
"Hyung ..."
Jungkook ở phía đối diện hình như hiểu được vấn đề gì rồi, mấy ông này đi nghe lén bọn họ chứ không đâu. Đang định lên tiếng đáp trả thì lại có người lên tiếng trước.
"Nè nha, không phải tụi này cố tình nghe lén đâu nha, tại tụi bây lớn tiếng quá nên tụi này đứng trước cửa đợi tụi bây đi ăn sáng nên mới vô tình nghe thôi nha!"
"Mà hai đứa chắc no rồi hả?"
Hết Jimin lại đến Hoseok, riêng Min Yoongi thì im lặng. Bởi vốn dĩ tình hình anh cũng không khá hơn Taehyung là bao nhiêu, ừm ... còn là hai thằng chồng chưa cưới nữa. Thâm tâm Min Yoongi tự đỡ trán, cảm thán thay phận nóc nhà!
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ⚘ Thư ký Kim 🍑
FanfictionTiêu đề : Thư ký Kim Tác giả : Min Thể loại : chat sex, văn phòng, hiện đại, niên hạ, 18+ Tình trạng : Comingsoon ... CP : KookV, HopeMinGa, NamJin "Oh! Fuck Tae, cưng làm cái gì vậy?" "Mm ... Baby muốn a, Daddy đừng có làm việc nữa, mau chơi baby đ...